Hỗ trợ điều trị bệnh lupus ban đỏ hệ thống

Nội dung bài viết:

  1. Tìm hiểu bệnh lupus ban đỏ
  2. Phác đồ điều trị bệnh lupus ban đỏ
  3. Lưu ý khi điều trị bệnh Lupus
  4. Chi phí điều trị bệnh Lupus
  5. Những điều bệnh nhân Lupus cần biết 
  6. Tham khảo Nhiều BỆNH NHÂN HẾT BỆNH lupus ban đỏ
  7. Bệnh hồng ban nút
  8. Bệnh nhược cơ (Yếu cơ)
  9. Bệnh Wilson - Rối loạn chuyển hóa đồng 
Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lupus ban đỏ hệ thống

PHÒNG CHẨN TRỊ YHCT THUỐC BẮC KIM TUẤN
🏥 A75/6E/17 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
☎️ Liên hệ tư vấn: 0283.8486280 - 091.841.3280
Website: https://thuocbackimtuan.com

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

1. TÌM HIỂU VỀ BỆNH LUPUS BAN ĐỎ

Trước khi hỗ trợ trị bệnh lupus ban đỏ hệ thống: tôi chỉ biết đây là loại bệnh suy giảm miễn dịch, không biết nguyên nhân gây bệnh, tiên lượng loại bệnh này cực xấu, là bệnh mãn tính nhưng vẫn hay gây tổn thương cấp tính phá huỷ cơ quan nội tạng cũng như ngoại thương.

Người bệnh lupus ban đỏ đầu tiên tôi là: Vũ Thị Nhung, sinh năm 1971, Thôn Dương Hoá, Thiệu Hưng, Thiệu Hoá, Thanh Hoá. Trước khi phát hiện bệnh lupus đau sưng nặng các khớp, mặt nổi ban cánh bướm. Được phát hiện và hỗ trợ điều trị tại bệnh viện Bạch Mai: là bệnh nhân lupus ban đỏ điển hình, được nhiều thực tập sinh chụp ảnh, nghiên cứu, cũng như hồ sơ bệnh án lưu trữ tại bệnh viện Bạch Mai.

Bệnh nhân thường xuyên phải nhập viện, các biến chứng ngày càng nặng hơn, hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu giảm rất thấp phải truyền hoá chất, tóc rụng hết, lưỡi có lúc đã hụt vào mất tiếng, mắt lồi, viêm thận cấp, tràn dịch màng tim, màng phổi, sốt cao, huyết áp tụt rất thấp, các vết bầm trên người do vỡ mạch máu, mặt bành to tròn do tác động của sản phẩm điều trị.

Sức khoẻ ngày một giảm sút trầm trọng, biết không sống được bao lâu nên quyết định cùng chồng vào Vũng Tàu thăm người nhà lần cuối khi còn có thể đi được. Khi đi xe đến được Vũng Tàu tình trạng bệnh trở nên nguy kịch. Trong họng có khối u phát triển to nhanh chèn đường thở. Nên quay lại cấp cứu ở Bình Dương. Được người bạn bác sỹ tên Ân là bạn của anh Nam chồng cô Nhung cấp cứu kịp thời khối u được vỡ ra thở được.

Gia đình đắn đo đưa về bắc nhưng sợ mất dọc đường, hoặc để mất xong đưa về. Nhung là bạn học thời niên thiếu của vợ tôi, khi biết hoàn cảnh trên tôi bàn với vợ đưa Nhung lên nhà tôi, 3 khả năng sẽ xảy ra: lấy máy bay ra bắc ngay, nếu mất sẽ lo hậu sự đưa về bắc, còn hy vọng tôi sẽ điều trị.

Lúc này tôi đã có kinh nghiệm hỗ trợ điều trị thành công nhiều loại bệnh khác nhau và cũng đã viết đề tài hỗ trợ điều trị ung thư và HIV.

Ngày 23/05/2009 vợ chồng Nhung đến nhà tôi vẫn trong tình trạng nguy kịch thể trạng suy sụp nặng, họng vẫn chảy máu.Tôi quyết định dành cho vợ chồng cô Nhung 1 phòng riêng ở lại hỗ trợ điều trị bệnh.

Áp dụng 2 đề tài hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, HIV và kinh nghiệm hỗ trợ điều trị bệnh, tôi đã đưa ra phác đồ điều trị bệnh lupus ban đỏ cho cô Nhung:

( Đề tài điều trị ung thư và HIV: Đến nay bệnh ung thư tôi điều trị kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư, may mắn hết bệnh, hiện tại đã và đang rất nhiều bệnh nhân ung thư được tôi điều trị và nhiều người bị ung thư các loại bệnh ung thư khác nhau có may mắn đã được tôi điều trị hết bệnh, 2 bệnh nhân bị HIV chuyển qua giai đoạn nặng lao hạch tự nguyện điều trị sau 6 tháng đã hết lao hạch, kiểm tra định lượng vi rút không còn phát hiện vi rút HIV).

- Ngoài tây y vẫn uống.
-  Đông y Sắc uống ban đầu gồm 45 vị sau khác nhau.
- Hoàn viên đông y tôi cho sử dụng 9/18 loại viên hoàn do tôi nghiên cứu đã chế sẵn.

Kết quả: Chuyển biến tốt lên từng ngày. Sau 1 tuần họng đã lành hết ra máu. Sau 15 ngày người đã khoẻ mạnh trở lại, sau 3 tháng sức khoẻ đã trở lại bình thường từ 38kg trở thành 51kg. Đến nay sau 6 năm vẫn bình thường, khoẻ mạnh, đang lập nghiệp tại: 16D đường Đô Lương, phường 12, t.p Vũng Tàu.

May nhờ có chị Nhung mà tôi mới có cơ may được trực tiếp tiếp xúc với bệnh lupus ban đỏ và điều chỉnh hỗ trợ điều trị được bệnh lupus ban đỏ. Cũng như phương pháp, công thức hỗ trợ điều trị các bệnh suy giảm miễn dịch.

Sau khị Vũ Thị Nhung được hỗ trợ điều trị lupus ban đỏ bình thường. Năm 2011 tôi đưa Vũ Thị Nhung ra công bố, đến nay tôi đã khám, hỗ trợ điều trị cho trên 1190 bệnh nhân lupus ban đỏ, chủ yếu là nữ trên 95%, mới đầu phát hiện thường đau các khớp, người mệt mỏi, có thể sút cân, sốt không rõ triệu chứng, có thể nỗi cánh bướm trên mặt, xét nghiệm máu hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu có thể giảm, máu lắng cao, nước tiểu có thể biến chứng vào thận, nước tiểu có đạm, thử miễn dịch: Kháng thể kháng nhân(ANA Test) và Kháng thể kháng chỏi kép(Anti-ds DNA). Vì lupus là bệnh đa biến chứng, phức tạp, sản phẩm điều trị phải thay đổi liên tục theo từng chu kỳ bệnh, bệnh nhân khác nhau uống các loại sản phẩm điều trị khác nhau nên tôi phải lưu số bệnh nhân riêng để theo dõi điều chỉnh kịp thời.

Nhiều bệnh nhân đã được tôi hỗ trợ điều trị bệnh trong đó có những bệnh nhân rất nặng, sau khi uống các xét nghiệm bình thường. Nhiều bệnh nhân sau khi ổn định đã sinh con bình thường.

2. PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ BỆNH LUPUS

· Xác định bệnh lupus ban đỏ: ngoài một số biểu hiện bất thường của cơ thể như: đau khớp, nổi mẩn đỏ hình cánh bướm trên mặt, sốt cao, suy nhược nặng…
· Phải làm một số xét

CÁC XÉT NGHIỆM CƠ BẢN CHUẨN ĐOÁN BỆNH LUPUS BAN ĐỎ
(Bệnh nhân bị lupus ban đỏ muốn tôi điều trị phải có các xét nghiệm sau)
1. Xét nghiệm:
+ Huyết học
+ Sinh hoá.
2. Xét nghiệm nước tiểu.
3. Xét nghiệm máu lắng: 1 giờ, 2 giờ.
4. Xét nghiệm miễn dịch:
  • Kháng thể kháng nhân: ANA test
  • Kháng thể kháng chỏi kép: anti-ds DNA
Ngoài ra bệnh viện có thể làm một số xét nghiệm, siêu âm, chiếu, chụp khác để xác định bệnh.

Phác đồ điều trị bệnh: chia làm 3 giai đoạn: tấn công – triệt tiêu – ngăn tái phát.

1. Giai đoạn tấn công: uống của tôi gồm 2 loại: sắc uống + viên hoàn + tây y bệnh viện.
+ Sắc uống: do tôi trực tiếp cắt: ngày 1 gói: thời gian uống ít nhất 6 tháng-12 tháng. Những bênh nhân suy thận suy thận, xơ gan, hoại tử khớp và các biến chứng nặng phải bình thường mới được dừng sắc đông y. Bệnh nhân có điều kiện có thể uống lâu hơn càng tốt.
+ Hoàn viên: tôi đã làm sẵn, căn cứ vào tình trạng bệnh và thể trạng bệnh nhân để điều chỉnh phù hợp.
+ Tây y: uống theo đơn của bệnh viện, bác sỹ kê toa.

2. Giai đoạn triệt tiêu bệnh: uống kết hợp viên hoàn và tây y.

Giai đoạn này bệnh đã giảm hẳn người khỏe lên, các xét nghiệm lại các chỉ số đã tốt lên, các biến chứng nặng đã bình thường (Bệnh biến chứng về thận, xơ gan, về máu bình thường; hoại tử khớp đã hồi phục).

+Viên hoàn: do tôi chế, liều dùng căn cứ vào hiện tại của bệnh nhân, bệnh nào còn biến chứng do lupus tôi sẽ hỗ trợ điều trị bệnh đó. Các xét nghiệm máu, nước tiểu, máu lắng, niêu dịch phải bình thường. giai đoạn này ngắn, dài phụ thuộc vào sự tiến triển nhanh chậm của bệnh nhân.

+Tây y: uống theo chỉ định của bệnh viện, bác sỹ kê toa. Ở giai đoạn này b/n đã giảm xuống liều thấp nhất… Một sốc loại tây y không cần thiết sẽ không phải uống.

3. Giai đoạn ngăn tái phát lại: g/đ này có thể dừng tây y b/v, uống viên hoàn đông y.

Bắt buộc phải xét nghiệm lại như giai đoạn 1, các chỉ số xét nghiệm về máu, nước tiểu, máu lắng, miễn dịch: ANA test, anti ds DNA phải bình thường mới được xem là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lupus ban đỏ là bình thường, sức khoẻ tốt.

- Để ngừa tái phát lại uống 2 loại hoàn viên số 4 và số 8 để nâng cao sự miễn dịch, tăng sức đề kháng phòng bệnh tái phát lại. giai đoạn này thời gian uống trong khoảng 2-3 năm. Uống hết giai đoạn 3 mới được xem là bình thường, không sợ phát lại.
- Ở giai đoạn 3: bệnh nhân lupus có thể sinh con bình thường.

3. CHÚ Ý KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH LUPUS

Một sốt bệnh nhân sau khi uống của tôi một thời gian ngắn chỉ mới xét nghiệm máu, nước tiểu thấy bình thường, người khoẻ lên tưởng đã bình thường. Nên đã dừng của tôi, trong khi chưa xét nghiệm lại máu lắng, miễn dịch ANA test, anti ds DNA bệnh lupus chưa bình thường. Một thời gian sau có người tái phát lại bệnh nặng lên.

- Lupus ban đỏ là bệnh suy giảm miễn dịch, đây là bệnh nan y nguy hiểm, biến chứng cấp rất nhanh khó lường, đặc biệt khó điều trị, uy hiếp đến tính mạng, bệnh tiến triển rất nhanh, lại hay gây ra phản ứng. Nên khi uống của tôi mới đầu uống ½ liều rồi tang lên dần.
- Trong trường hợp đang uống cảm thấy khó chịu thì giảm liều uống và điện thoại trực tiếp tôi tư vấn (Bs. Tuấn: 0918 413 280).

- Trường hợp đang uống mà bị nặng lên trong giai đoạn cấp thì nên đến bệnh viện khám điều trị giai đoạn bùng phát cấp. Khi qua giai đoạn cấp tính nặng thì có thể tiếp tục uống từ liều thấp do tôi chỉnh lại.

- Khi đang uống nếu chưa xét nghiệm lại máu lắng và miễn dịch: ANA test, anti ds DNA, hoặc xét nghiệm đang còn dương tính bắt buộc phải uống đến khi xét nghiệm bình thường. Nếu không uống tiếp bệnh chưa bình thường sẽ tái phát lại lúc đó sẽ rất khó điều trị.

Hiện tại đến nay tôi đã hỗ trợ điều trị cho hơn 1190 bệnh nhân lupus ban đỏ. Rất nhiều bệnh nhân lupus ban đỏ các xét nghiêm đều bình thường . Dừng uống không tái phát. Một số sinh con bình thường.

4. CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH LUPUS

Số tiền tôi lấy lại từ bệnh nhân, gần tương đương số tiền tôi lấy chế ra.
+ Ở giai đoạn 1: 3tr2 - 4tr080 ngàn đồng/1 tháng (Trong đó gồm 30 gói sắc: 70 ngàn đồng/1 gói và viên hoàn từ 5-9 gói (220.000đ/gói) khác nhau phụ thuộc vào trọng lượng cơ thể bệnh nhân, các loại viên hoàn phụ thuộc kết quả xét nghiệm cũng như biến chứng bệnh nhân.
+ Ở giai đoạn 2: bỏ sắc đông y, giá tiền còn 1tr100 - 1tr980 ngàn đồng/1 tháng.
+ Giai đoạn 3: giảm thiểu nhiều so giai đoạn 2. Tối đa không quá 1tr500 ngàn/1 tháng.
Bệnh nhân ở xa lấy uống: chuyển tiền qua tài khoản, được chuyển phát nhanh tận nhà. (Chi tiết gửi tin nhắn vào Facebook hoặc gọi số 028.38486280 - 091.8413280)


Số liệu thống kê điều trị bệnh từ 2011 -30/10/2018. Tổng số bệnh nhân được điều trị hơn 1180 bệnh nhân lupus ban đỏ.

Bệnh nhân lupus trị hàng năm:
  • Năm 2011: 120 người, nữ 110, nam 10, mã số bệnh nhân lupus từ 01-120
  • Năm 2012: 196 người, nử 180, nam 16, mã số bệnh nhân lupus từ 121-316
  • Năm 2013: 128 người, nữ 118, nam10, mã số bệnh nhân lupus 317- 444
  • Năm 2014 : 100 người, nữ 90, nam 10, mã số bệnh nhân lupus 445-544
  • Năm 2015 : 67 người, nữ 65, nam 2, mã số bệnh nhân lupus 545-611
  • Năm 2016: 229 người, nữ 214, nam 15 mã số bệnh nhân lupus từ 612-840
  • Năm 2017: 198 người, nữ 187, nam 11, mã số bệnh nhân lupus từ 841- 1054
  • Năm 2018: 140 nguòi, nữ 128, nam 12, mã số bệnh nhân lupus 1055-1194 ( đến 30/10/2018).
Tổng 1194 bệnh nhân lupus:   Nữ 1108 = 93%; nam 86 = 07%.


5. NHỮNG ĐIỀU BỆNH NHÂN LUPUS CẦN BIẾT


  • Số liệu thống kê trên là chính xác.
  • Uống theo phác đồ điều trị trên, bệnh nhân có thể giảm bệnh, hết bệnh cao. Đến giờ rất nhiều bệnh nhân xét nghiệm lại đã bình thường.
  • Bệnh nhân lupus ở giai đoạn nặng, biến chứng, miễm dịch (Kháng thể kháng nhân ANA tes và kháng thể kháng chuỗi kép Anti ds DNA) còn dương tính bệnh chưa hết, bệnh có thể bùng phát bệnh bất cứ khi nào: không nên có bầu khi đang bị lupus (tốt nhất không được để có bầu) Thường bệnh sẽ tăng rất nặng từ tháng thứ 6 của thai kỳ tỉ lệ rất thấp sinh được con khoẻ mạnh, nếu sinh thành công con thường khá yếu, đa phần không thể sinh, mẹ thường bị nguy kịch, không sinh được con nhưng bệnh mẹ tăng nặng rất nhiều, có thể đa biến chứng, bị liệt do hoại tử khớp.
  • Ở giai đoạn 3: trị bệnh chống tái phát, bệnh nhân có thể sinh con bình thường khoẻ mạnh, nhiều bệnh nhân lupus ban đỏ tôi trị hết có con bình thường, khoẻ mạnh.
  • Bệnh khả năng không bị di truyền: trong 1194 bệnh nhân lupus tôi điều trị chỉ mới có 1 trường hợp mẹ bị con bị.
  • Có gần 20 trường hợp có 2 người con bị, thường khá nặng.
  • Bệnh lupus không lây sang chồng. Trong số bệnh nhân lupus tôi hỗ trợ điều trị có trên 500 người có gia đình. Nhưng không người vợ chồng nào bị lây bệnh lupus cho nhau. Ở gian đoạn 3 có thể có con bình thường.

6. THAM KHẢO BỆNH NHÂN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LUPUS BAN ĐỎ:

[​IMG]
Bệnh nhân Lupus ban đỏ hệ thống​

Vũ Thị Nhung - 39 tuổi.
Đ/c: Dương Hoá, Thiệu Hưng, Thiệu Hoá, Thanh Hoá.


Đây là bệnh nhân đầu tiên: Bạn gái học thời niên thiếu cùng vợ sống tại thôn Dương Hoá, Thiệu Hưng, Thiệu Hoá, Thanh Hoá. Trước khi phát bệnh sưng đau các khớp, ảnh hưởng tim (bệnh viêm đa khớp dạng thấp). Sau một thời gian viêm khớp nặng, mặt có những nốt sần đỏ và sưng phù là bắt đầu bệnh tăng nặng phải cấp cứu nhiều lần tại bệnh viện Bạch Mai.

Khi viêm cấp bệnh nhân đã bị hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu dưới ngưỡng phải truyền hoá chất đầu rụng hết tóc. Trên người các vết thâm do vỡ mạch máu, lưỡi đã sụt, mắt lồi, viêm thận cấp, chảy máu màng tim, suy phổi, hô hấp, gan có vấn đề, huyết áp tụt kẹt 80/60, cơ thể sút còn 38kg. Sau lần cấp cứu cuối tại bệnh viện Bạch Mai, khi về nhà khoẻ lên một ít, thay vì ra lại bệnh viện Bạch Mai, thì lên xe vào Vũng Tàu thăm người nhà.

Khi tới nơi tình trạng nguy kịch, bị phát u trong cổ họng lớn rất nhanh chen vào đường thở. Nên lại chở lên người bạn của chồng tên là Ân, là bác sĩ quân y ở Bình Dương cấp cứu. May nhờ cấp cứu kịp thời mà u vỡ ra thở được. Vợ chồng bạn định đi lại ra Bắc nhưng sợ dọc đường không về kịp nhà. Tôi bảo vợ đưa qua nhà tôi hy vọng thì hỗ trợ điều trị, còn không lấy máy bay hàng không ra Bắc. Khi tới tôi đã khám tổng thể hy vọng vẫn điều trị được, đã để lại nhà.

Tôi đã kết hợp kinh nghiệm hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm, hồng huyết cầu, tạo máu, bệnh viêm thận, bệnh gan, tim phổi, và ung thư, cũng như các bệnh mãn tính mà tôi có kinh nghiệm hỗ trợ điều trị và cho uống sắc đông y và viên hoàn.

Bài sắc uống gồm 45 vị sau: Liên kiều, ngưu bàng, ké, kim ngân, huyền sâm, thổ bối mẫu, xuyên bối mẫu, bán hạ, nghệ, hạ khô thảo, chi tử, nhân trần, thiêm hoa phấn, bồ công anh, gai bồ kết, qua lâu, bạch chỉ, hoàng liên, mộc thông, xa tiền, thổ linh, tỳ giải, trạch tả, thanh lương tử, ý dỉ, đăng tâm, thông thảo, cát sâm, kỷ tử, qui đầu, chích kỳ, bạch truật, bạch linh, táo tàu, đại phúc bì, mạch nha, sa sang tử, đảng sâm, atyso, xa đen, xạ can, nấm linh chi, phong phong, khương hoạt, độc hoạt. (Bài sắc chỉ có tính chất tham khảo, tuy từng trường hợp cụ thể của bệnh nhân, tôi sẽ cho các vị sắc phù hợp). Kết hợp uống các loại viên hoàn: số 3, số 4, số 5, số 8, số 6, số 16, số 18. Bắt đầu uống từ 23/5/2009, sau 15 ngày người đã khoẻ mạnh lại. 3 tháng sau đã đạt hơn 51kg, không còn biểu hiện của bệnh đến giờ.

Người nào không may bị bệnh này, tôi sẽ cho địa chỉ, điện thoại để chia sẻ với người tôi đã hỗ trợ điều trị. Hiện tại chị Nhung vẫn rất khỏe mạnh đang cùng gia đình làm ăn sống tại TP. Vũng Tàu.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.

XEM THÊM BỆNH NHÂN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LUPUS BAN ĐỎ:



SLE 1100



Bệnh nhân: Nguyễn Hữu Ngọc
Địa chỉ: 76 Buôn Kran, Ea Tiêu, Cư Kuin, Đak Lak
Nguyen, Huu Ngoc. Living at Dak Lak province, Vietnam
BN lần đầu đến PCT YHCT THUỐC BẮC KIM TUẤN vào tháng 5/2018 với tình trạng:
In May/2018, he came to meet Dr.Kim Tuan the first time with these symptoms:
  • Mặt nổi ban cánh bướm điển hình của bệnh lupus ban đỏ hệ thống. Lots of red rashes on face and body
  • Xét nghiệm miễn dịch ANA dương tính 1.94.
    ANA test was positive 1.94
  • Xét nghiệm máu lắng cao: VS 1H 18 2H38
    ESR results were 1H 18, 2H 38
  • Xét nghiệm nước tiểu: Protein 1.0
    Protein in Urine test was 1.0
  • Cơ thể mệt mỏi, suy nhược
    Be tired always.

 
Sau 14 tháng điều trị, tháng 7/2019 bệnh nhân đã kiểm tra lại miễn dịch ANA (âm tính), XN nước tiểu (bình thường), mặt không còn nổi ban (giảm dần từ tháng thứ 2 điều trị), tổng trạng tốt. Hiện BN đang điều trị phác đồ giai đoạn 3: Chống tái phát.
After 14months of treatment, he brings positive news: all the tests are normal, red rashes disappear, feeling very well.
  


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

SLE 1000 – ĐÃ HẾT & KHÔNG PHÁT HIỆN LUPUS BAN ĐỎ HỆ THỐNG



Đỗ Văn Huy – sinh năm 1998
Địa chỉ: Ngỏ Chính, Xóm Thượng Hiền, Xã Hạ Hồi, Huyện Thường Tín, Thành Phố Hà Nội



Đỗ Văn Huy là bệnh bệnh nhân lupus thứ 1000 của phòng khám, bắt đầu điều trị từ ngày 1/10/2017, tình trạng bệnh khi đó chuyển biến nặng. Cấp cứu tại bệnh viên nhiệt đới trung ương , sau chuyển sang bệnh viện Bạch Mai. Tình trạng bệnh: sốt cao 40*C dài ngày không giảm, tràn dịch màng phổi, tràn dịch màng tim, phát hiện bệnh SLE khi xét nghiệm miễn dịch dương tính Kháng thể kháng nhân ANA =6 Kháng thể kháng chuỗi kép Anti Ds DNA>150; biến chứng qua thận, nước tiểu Protein 3g/L; Biến chứng huyết học bạch cầu tăng cao, thiếu máu phải truyền máu; Men gan, nhiễm độc, tốc độ máu lắng cao. Ngoài ra lở miệng, rạn nứt da dưới mông chân, đau khắp cơ thể, bàn tay thâm đau không nắm lại được.





Quá trình uống chuyển biến tốt.
⚫ T4/2018 các xét nghiêm sinh hoá chức năng gan, nhiễm độc, máu lắng, máu bạch cầu, hồng cầu trở lại bình thường
⚫ T9/2018 xét nghiệm nước tiểu protein âm tính
⚫ T12/2018 xét nghiệm miễn dịch âm tính Kháng thể kháng nhân ANA =0.53. Âm tính Kháng thể kháng chuổi kép ds DNA= 13,23 Âm tính Bệnh nhân khoẻ mạnh bình thường,đi làm việc được.



Với các xét nghiêm trên bình thường, không còn phát hiện bệnh lupus. Bệnh nhân uống phác đồ điều trị giai đoạn 3: ngừa tái phát.


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
  SLE1203 – TẾT SUM VẦY 



LƯU THỊ VIÊN sinh năm 1981
Địa chỉ: Xã Đạo Đức, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Bệnh nhân chẩn đoán lupus ban đỏ hệ thống (SLE) đa biến chứng, trong đó có u, áp xe gan, bụng chướng căng đau. Trình trạng bệnh quá nặng, sức khỏe yếu không phẩu thật được. Ngài ra còn biến chứng thận , huyết học ...,mắt đã mờ đần, rồi không nhìn thấy gì, chân không còn đi được, khi còn tỉnh bệnh nhân đã tuyệt vọng xin chồng cho liều cao thų¢ ngủ để không tỉnh lại. Chị Viên được bệnh viên BM cho về.

Tìm hiểu về bệnh cũng như phương pháp điều trị trên google, gia đình chị tìm thấy những bài viết của phòng khám THUỐC BẮC KIM TUẤN về điều trị bệnh SLE. Người thân của chị đang sinh sống tại HCM đã đến gặp trực tiếp lương y để trao đổi và đưa ra phác đồ điều trị. Tình trạng khi đấy không ăn uống được, mắt không còn nhìn được. Mong muốn của gia đình sống bên gia đình được ngày nào hay ngày ấy.

Lương y đã đưa ra phác đồ điều trị uống cùng sản phẩm Cao Toàn Bổ – dùng cho bệnh nhân suy kiệt, ăn uống kém hoặc không ăn uống được nhằm nâng cao thể trạng, hồi phục cơ thể.
  • Sau 1 tuần, mắt bệnh nhân đã sáng dần, ăn được cháo, đi lại được
  • Ngày 16/1/2019 sau 45 ngày uống, gia đình gửi lại cho lương y hình ảnh bệnh nhân đã đi được xe máy.
Trước mắt chị Viên đã qua cơn nguy kịch và đón Tết Kỷ Hợi sum vầy bên gia đình, hành trình tiếp theo của chị sẽ là tập trung điều trị SLE. Chúc chị và gia đình năm mới thật nhiều sức khỏe để đón thêm nhiều cái TẾT cùng nhau nữa.

Phòng khám xin đăng trường hợp của chị lên để những người đang lo lắng về căn bệnh SLE sẽ có thêm hy vọng trong điều trị. Đối với những bệnh nhân đã – đang – sẽ điều trị SLE tại phòng khám đều biết rằng, khi đợt cấp đến, sức khỏe của người bệnh suy giảm đi rất nhiều có thể ảnh hưởng đến tính mạng.


Rất tiếc sau khi bệnh thuyên giảm Chị đã làm việc bình thường, chủ quan không uống đều, bị bệnh trở lại không qua được. Nên lưu ý bệnh nhân lupus ban đỏ khi uống phải có các xét nghiệm xác định hết bệnh mới được dừng uống.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

LUPUS BAN ĐỎ - 2 MẸ CON ĐỀU BỊ BỆNH



 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

LUPUS BAN ĐỎ HỆ THỐNG: CHẾT NÃO - SỐNG THỰC VẬT. GIA ĐÌNH Tính ngày Rút máy thở ÔXI xin về lo hậu sự. Được Lương y HỒ KIM TUẤN hỗ trợ điều trị Đang hồi phục.



Chị Đoàn Thị Cẩm Hằng sinh năm 1979
Địa chỉ: xón Bình chánh 3, phường Bình khánh . Thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang.

Cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh An Giang .
Khi sau thời gian cấp cứu được xác định não thiếu ô xi, chết não.




Xác định chị chỉ còn sống thực vật, não đã chết, khi rút máy thở ô xi bệnh nhân chỉ sống thêm được rất ít thời gian , nên gia đình chuẩn bị đầy đủ hậu sự, tính ngày cho chị chị về nhà ngừng cấp ô xi.

Khi chuẩn bị đưa chị về người nhà qua mạng mới biết được lương y Hồ Kim Tuấn điều trị được bệnh lupus ban đỏ, cũng như một số người đã ngất chờ chết đã được lương y cứu sống. Nên ngay trong đêm người nhà đã đến phòng khám.

Được lương y đưa CAO TOÀN BỔ, loại cao hoà vào nước nóng cho uống, sản phẩm xuống dạ dày đủ năng lượng thay ăn uống và hồi tỉnh dần.




Ngày 16.01.2020 gia đình gia đình xin cho chi xuất viện. Ngưng cấp ô xi theo tính toán về lo hậu sự.
Sau một ngày về nhà dùng cao toàn bổ , sức khoẻ khá lên, lương y đã kê sản phẩm điều trị cho chị bao gồm sắc và hoàn viên.


Được 1 tuần chị bắt đầu đi ngoài được, lương y tư vấn cho cho chị ăn qua xông vào dạ dày (ảnh chị trong phòng cấp cứu, giấy ra viện, đoạn video sau 2 ngày uống của lương y, khi đã rút ô xi)
16.2.2020 hôm nay sau 1 tháng xuất viện, gia đình gọi zalo cho lương y Hồ kim Tuấn, chị đang dần hồi phục, đưa tay lên được.


Chị là người đầu tin chết não được lương y điều trị, sống thực vật, được cứu sống khi đã rút ô xi.
Lương y Hồ kim Tuấn đã điều chế nhiều sản phẩm. điều trị hết nhiều loại bệnh, dòng bệnh y học hiện đại chưa có sản phẩm đặc trị.

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

LUPUS BAN BAN ĐỎ - VIÊM CẦU THẬN - Uống sau 2 tháng Ổn Định



Chị PHẠM THỊ THU HỒNG sinh năm 1971
Địa chỉ : 66 /52 Đường Xô viết nghệ tỉnh, phường 21 . Quận bình thạnh , Tp HCM.

Chị bị lupus ban đỏ hệ thống, phát hiện và điều trị tại bệnh viện bình dân .

Ngày 19/7 /2019 chị tới phòng khám, có xét nghiệm máu, nước tiểu của bệnh viện bình dân, khi bạch cầu tăng cao, biến chứng thận nước tiểu : protein =500 mg/dL. Xét nghiệm miễn dịch ở bv Hoà hảo ANA= 2.05 dương tính.

Ngày 9/9/2019 xét nghiệm lại tại bệnh viện Hoà Hảo, nước tiểu bình thường, không còn biến chứng về thận, xét nghiệm miễn dịch về lupus: ANA, DNA, Anti SM đều âm tính Chị là người đáp ứng tốt, nên gần 2 tháng được lương Y HỒ KIM TUẤN điều trị bệnh lupus, biến chứng thận, huyết học đã tạm ổn trở về bình thường, chị vẩn đang tiếp tục điều trị theo phác đồ của lương y.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Hết Lupus Tổn thương thận - Huyết học - Không bị lại.
 
 
Chị Lý Thị Kim Thanh - Sinh 1986
Đc: Tổ 17, Ấp Mỹ Thanh, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
 
Chị phát hiện bệnh lupus ban đỏ hệ thống các miễn dịch lupus dương tính, biến chứng thận, huyết học.
 
Ngày 24/4/2016 Chị tới Lương y Hồ Kim Tuấn lấy uống. Quá trình điều trị bệnh giảm dần, sau 2 năm uống kiểm tra hết bệnh. Chị dừng uống.
 
Ngày 3/11/2020 sau hơn 2 năm dừng uống. Chị kiểm xét nghiệm lại tại bệnh viện Hoà Hảo, tất cả chỉ số xét nghiệm miễn dịch lupus đến các xét nghiêm về máu, sinh hoá, nước tiểu đều bình thường. Hết bệnh không bị lại. 

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

SLE – ĐÃ HẾT BỆNH 4 NĂM KHÔNG TÁI PHÁT


Nguyễn Thị Hương
Trú tại: 3/25 Khu 4 Thị trấn Kim Tân – Thạch Thành – Thanh Hóa


Phát hiện Lupus từ T11/2011 trong tình trạng sốt cao, tràn dịch tim – phổi (đã mổ hút dịch).

Chị được lương y Hồ Kim Tuấn điều trị từ T4/2012. Sau 30 tháng tuân thủ phác đồ điều trị, T10/2014 chị đã hết bệnh. Chỉ số xét nghiệm miễn dịch ANA và anti ds DNA – kết quả âm tính.

T7/2017 chị đã sinh bé gái, sức khỏe 2 mẹ con bình thường.

T8/2018, chị làm lại các xét nghiệm, kết quả bình thường.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

GIÀNH GIẬT SỰ SỐNG CỦA BỆNH NHÂN LUPUS BAN ĐỎ ĐA BIẾN CHỨNG 




Trần Thị Thu Hằng trú tại Tân Hùng, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu
[Bệnh nhân vẫn đang điều trị]


Cháu bị bệnh lupus ban đỏ hệ thống, bệnh phát nặng nằm viện Bà Rịa Vũng Tàu, trình trạng quá nặng chuyển qua cấp cứu tại bệnh viện đại học y dược tp HCM, trong tình trạng đa biên chứng viêm thận cấp, suy thận mãn độ 3B, viên phổi, suy tim, huyết áp tăng rất cao mức độ 3, phù nước đa hộp màng, phù thủng toàn thân , tích nước từ trên 50 kg lên 90 kg, bệnh nhân nằm trong phòng cấp cứu vừa chạy thận, vừa rút nước.

Ngày 17/08/2017, trong tuyệt vọng, người thân của cháu đã tìm được thông tin Đông Y Kim Tuấn điều trị bệnh Lupus ban đổ hệ thống, Suy thận, Suy tim, Bệnh về phổi, Huyết áp, Thiếu máu nặng phải truyền máu… và đã quyết định đến tìm hi vọng mong manh do cháu còn quá trẻ.

Cháu được kê dùng sản phẩm sắc và viêncao bổ (được điều chế và duy nhất bán tại Đông Y Kim Tuấn).

Nằm trong phòng cấp cứu tích cực , ngày được thăm nuôi rất hạn chế, nhưng gia đình cháu vẫn tận dụng từng giây phút một để đưa cho cháu uống dù biết như thế là không đúng với quy định của bệnh viện.

Nhờ sự cấp cứu tích cực của bệnh viện, sự kiên trì của người thân khi mỗi ngày sắc - nghiền - đút cho cháu, cháu không phải nằm ở phòng cấp cứu. Từ đây cháu uống của tôi được nhiều lần và đều đặn hơn.

20 lần chạy thận, cháu được rút hơn 30 lít nước ổ bụng, người khoẻ lên xuất viện ngày 6/10/2017.


Ngày 18/10/2017 cháu tới tôi khám lấy uống, cơ thể trở lại 53kg, do phù nước da bị căng ra, khi giảm gần 40kg nên da cháu bị rạn khá nhiều.

Từ khi xuất viện, uống của bệnh viện và của tôi không còn phải chạy thận.

Bệnh của cháu đã giảm, tuy chưa hết và vẫn đang uống theo phác đồ điều trị , nhưng đã qua cơn nguy kịch. Tôi đưa trường hợp của cháu lên vì muốn những bệnh nhân lupus ban đỏ và người thân, dù thế nào đừng mất niền tin, khi được dùng đúng sản phẩm điều trị vẫn còn hy vọng hết bệnh.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


Phí Thị Lanh sinh năm 1965
Đc: giáo viên trường tiểu học - chiềng sung - mai sơn - sơn la.

Năm 2012 khi bi khá nhiều bệnh như viêm đa khớp, viêm xoang. Nổi nót ở cổ có mủ, hở van tim 2 lá. Ngoài ra bệnh phụ nử u vú, u xơ tử cung, người mệt, đi xuống hà nội xét nghiệm được xác định là bệnh lupus ban đỏ hệ thống.

Được người giới thiệu tôi điều trị hết bênh lupus ban đỏ.
- Ngày 31/07/2013 chi lanh lấy của tôi uống, kết quả chuyển biến rất tốt, sau 1 tháng đă đở nhiều.
- Ngày 09/12/2013 sau gần 5 tháng uống các xét nhiệm của chị đều ở mức bình thường, hết lupus ban đỏ.
- Sau gần 1 năm uống, người khoẻ bình thường . Xét nhiệm kiểm tra Chỉ số đều bình thường, chị dừng uống của tôi đến nay chị rất khoẻ.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
  

VŨ THỊ LUYẾN. Sinh năm 1994
Đc: Yên Đồng , Yên Mổ, Ninh Bình

Bị lupus ban đỏ hệ thống. Biết tôi điều trị hết bệnh lupus đã lấy uống của tôi vào ngày 20/09/2013.
Là bệnh nhân lupus số 406 tôi điều trị.
Uống được 1 năm các xét nghiệm chẩn đoán đã bình thường


Ở giai đoạn 3 bệnh nhân có thể sinh con bình thường.
Tháng 12/2014 có bầu, sinh bé trai ngày 28/08/2015 nặng 3,4 kg. Bé bình thường rất khoẻ, đến nay 22/05/2016 nặng hơn 9 kg.
Sau sinh 6 tháng lại đang có bầu cháu thứ 2, hiện tại được 12 tuần.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


Lê Trần Mỹ Duyên Sinh năm 1995
Đc:ấp Bình hiệp A,xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp vò, tỉnh Đồng Tháp

Bị lupus ban đỏ hệ thống , phát hiện đuọc 6 tháng, trước khi uống của tôi tình trạng đả khá nặng, bạch câu tăng, cao, thiếu máu, biến chướng thận.

Bạch cầu (  WBC:14.9), hồng cầu ( RBC:3.12) , đạm niệu ( protein nước tiểu : 100 ) , miễn dịch dương tính.

Uống tây y liều cao, người rất mệt mỏi, khi biết bệnh này chưa có sản phẩm điều trị hết, phải mang bệnh suốt đời tinh thần khá hoang mang, bất ổn..


Khi biết tôi điều trị hết bệnh này, rất hy vọng sẽ được hết bệnh.
- Ngày 4/2/2016 tới lấy uống. Uống vào cơ thể khỏe dần, các xét nghiệm đỡ dần
- Ngày 15/9/2016 các chỉ số xét nghiệm đều bình thường.

-iqad 8/10/2016  ( ANA, DNA âm tính) - Cập nhật sau


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


Nguyễn Hoàng My - Sinh năm 1981
Đc :720/49 Lạc Viên, Lạc Xuân, Yên Dương, Lâm Đồng

Bị lupus ban đỏ.  Tình trang phát nặng.
Biến chứng tuỷ tạo máu, thiếu máu, , giảm bạch cầu nặng, máu lắng tăng cao, miễn dịch dương tính.
- Xét nghiệm máu: Hồng cầu ( RBC::2.97), tiểu cầu ( PLT: 112), Bạch cầu ( WBC:1.82)
- Máu lắng  VS ; 1 H = 64, 2H= 109
- miển dịch:
Kháng thể kháng nhân : ANA= 9.17
Kháng thể kháng chuỗi kép : Anti ds DNA= 200.
Mặt nổi cánh bướm, Tình trạng sức khoẻ rất mệt mỏi, suy nhược nặng,
Đây là dòng bệnh suy giảm miển dịch, thuộc dòng bệnh rất nặng, bệnh nhân thường bị biến chứng nặng và rất hoang mang khi bị bệnh này.
Khi biết tôi đã điều trị hết bệnh lupus ban đỏ, gia đình đã có niềm tin được điều trị hết bệnh.
Ngày 10 /12/2015 bệnh nhân đã đến tôi lấy uống.
- Uống đến 19/ 4/2017: hồng cầu, bạch cầu , tiểu cầu trở lại bình thường
- Tiếp tục uống đến 19/5/2017 kiểm tra lại miển dịch : ANA, DNA đã âm tính, máu bình thường.
- Ngày 1/12/2017 kiểm tra thêm 1 lẫn nữa: máu bình thường, miễn dịch âm tinh
Đã hết lupus ban đỏ
Hình Ipad - ngày 23/5/2017 (cập nhật sau)
Ngày 4/12/2017


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

11. LÊ THỊ CHÂU - Sinh năm 1980


LUPUS BAN ĐỎ - SINH CON
Khi hỗ trợ điều trị bệnh : xã Hà Châu - Hà Trung - Thanh Hoá. Nay chuyển về: khu 14 - Ngọc Trạo- Bỉm Sơn - Thanh Hoá.

Bị đau nhức, viên khớp, nổi cánh bướm đỏ trên mặt, người mêt mỏi . Khám bệnh tại bệnh viện Bạch Mai, phát hiện bị bệnh lupus ban đỏ hệ thống. Khi biết tôi hỗ trợ điều trị bệnh lupus ban đỏ đả gặp tôi khám lấy vào ngày 6/9/2011 ( là bệnh nhân lupus mã số 69. đến 26/9/2015 tôi đã hỗ trợ điều trị 581 bn lupus ban đỏ) uống được một thời gian cơ thể khoẻ ra, bệnh ổn định. Khi sức khoẻ bình thường. Ngày 28/12/2012 có bầu. Sinh bé gái vào 8/2013 nặng 2,7 kg khoẻ mạnh.

Chị Châu uống của tôi đến khi có bầu thi chuyển sang uống dưỡng thai số 10. Sau khi sinh dừng của tôi. sức khoẻ vẫn tốt. Nay muốn sinh em bé. Xét nghiệm lại tại bv bạch mai các chỉ sổ xét nghiệm đều bình thường.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


Ngô Trúc Anh 1991
Đ/c: 75/11 đường 5, kp 6, phường Bình Hưng Hoà, Bình Tân.

Biến chứng thận, đi tiểu ra màu máu do có hồng cầu, bạch cầu tăng cao. Uống từ 27/10/2012 đến 23/12/2012 các chỉ số xét nghiệm tốt lên, bệnh viện cho bỏ tây y. 28/03/2013 các xét nhiệm chỉ số lupus đều bình thường đến nay.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Lupus hồi sinh sau ác mộng​
Nguyễn Thị Thanh Tâm 1980
Đ/c: thôn Quảng Xá, xã Tân Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình.

Bị đa biến chứng, chỉ số máu hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu rất thấp, suy sụp nặng, bệnh viện trả về, chỉ nằm không ngồi dậy được. Gia đình chuẩn bị tâm lý sẵn sang lo hậu sự cho chị Tâm.

Khi biết tôi hỗ trợ điều trị bệnh lupus gia đình đã tới tôi lấy uống cầu may vào ngày 16/10/2013. Sau khi uống chị hồi tỉnh sức khoẻ dần, sau 4 tháng uống đã đi lại nấu ăn được, tăng lại cân từ 42kg lên 51kg. Uống 06/04/2014 đi xét nghiệm lại máu, nước tiểu đã bình thường.

Ngày 21/06/2014 đã rất tốt đi vào t.p HCM tới tôi khám bệnh. Hiện tại các chỉ số đã trở lại bình thường.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


Trần Thị Mới 1989
Đ/c: Ấp tete 2, xã Tân Hùng, Tiểu Cần, Trà Vinh.

Phát hiện lupus 06/2014.

Uống của tôi 19/07/2014 chỉ số xét nghiệm:
- Máu ure: 104,6 – RBC(hồng cầu): 2,87 – PLT(tiểu cầu): 108
- Nước tiểu: Protein: 350, đạm niệu 24h: 2,54
Uống đến 04/12/2014. Xét nghiệm máu bình thường, nước tiểu gần bình thường, ngoài uống về lupus còn phải tiêm sản phẩm hỗ trợ điều trị tạo máu.
- Máu: Ure bình thường, RBC: 4.23 – PLT: 214
- Nước tiểu: Protein: 0.25
Uống đến 13/03/2015 các xét nghiệm máu, nước tiểu lại bình thường, miễn dịch ANA, DNA âm tính (Các xét nghiệm lupus đã bình thường).

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


Phan Thị Thuý An 1986
Đ/c: 30/1D đường 45, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.

Khi phát hiện biến chứng thận, thiếu máu, thiếu tiểu cầu. Uống từ 17/05/2014 sau 1 tháng xét nghiệm lại máu và nước tiểu bình thường. ngày 05/12/2014 các xét nghiệm lại về lupus đều bình thường.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Nguyễn Nữ Thục Oanh 10 tuổi (2003)
Đ/c: Tổ dân phố Hiệp Thành 1, phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ, Đak lak

Bị lupus 04/2013 biến chứng thận, thiếu máu, mệt mỏi. Uống 05/11/2013 đến 08/07/2014 xét nghiệm máu, nước tiếu bình thường. 05/05/2015 các xét nghiệm kiểm tra lại lupus đều bình thường.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


Nguyễn Thị Hạnh 27 tuổi
Đ/c: 58 Phan Chu Trinh, phường 14, Bình Thạnh,t.p HCM.

Thiếu máu biến chứng khớp. Phát hiện lupus tháng 4/2012 do đau khớp, thiếu máu, người mệt, sụt cân, sốt. Uống của tôi từ ngày 06/05/2012 đến 21/10/2012 tăng lại cân từ 43kg lên 50kg. Xét nghiệm lại máu, nước tiểu bình thường.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


Lê Thị Ánh Tuyết 1987
Đ/c: 423/3 khu phố 4, phường Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai.

Phát hiện lupus 01/2012, bị đau khớp, lao kháng s/p tây y, người rất yếu, suy nhược nặng, rụng hết tóc nghĩ không sống được. Gia đình có 2 mẹ con, kinh tế suy kiệt. Thương mẹ, … Ánh Tuyết cầu xin mẹ được chết cho mẹ đỡ vất vả. Nhưng mẹ không đồng ý nếu con ra đi mẹ cũng đi theo.

Biết tôi hỗ trợ điều trị bệnh lupus khu phố đã quyên tiền lên tôi lấy từ 08/09/2012 đến 04/11/2012 khoẻ lên đi xe máy lên tôi khám bệnh

Sau 1 năm uống đã bình thường, tóc mọc tốt. Hơn 1 năm nay đã dừng của tôi nhưng vẫn bình thường, người rất khỏe. Hiện làm công nhân có ngày 12 giờ liên tục vẫn bình thường.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


Hoàng Thị Thu Thảo, sinh 1990
Đ/c: Phúc Chinh, phường Nam Thành, Ninh Bình

Khi đang bị rất nặng. Tới bệnh viện 108 khám: được bác sĩ bệnh viện giới thiệu vào nhà tôi ở t.p Hồ Chí Minh hỗ trợ điều trị bệnh lupus.

Chị Thảo đi vào nhà tôi lấy vào ngày 20/11/2011 uống đến ngày 26/02/2012 các xét nghiệm đều bình thường. Tăng lại cân từ 35kg lên 41kg.

Duy trì một thời gian đến 16/10/2013 tất cả xét nghiệm về lupus đều bình thường.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


Phạm Thị Thu Ly, sinh 1991
Đ/c: Lục Điều, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.

Hiện chuyển về địa chỉ 129/7 Lê Độ, phường Chính Quán, Quận Hanh Khê, Đà Nẵng

Phát hiện tháng 6/2011

Uống của tôi từ 29/12/2011 đến 9/5/2012 : Các xét nghiệm lupus lại đã bình thường, tiếp tục uống đến 12/2012 thì dừng đến nay vẫn bình thường.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨



Hà Thị Quý 1964
Đ/c: Thôn Đức Bình, xã Đức Mạnh, huyện Đak min, Đak lak. Nay chuyển về: Hố Nai 3, Biên Hoà, Đồng Nai.

Phát hiện lupus 2009 đau các khớp, không đi được, rụng tóc, tức ngực, suy nhược nặng.

Trước khi đến tôi: khớp ngón tay đã hoại tử cắt 2 ngón, gia đình chồng tưởng bị hủi( cùi), người nổi đỏ. Đến tôi lấy từ 19/02/2012, các khớp tay chân đang hoại tử. chuẩn bị tháo khớp ngón tay chân. Mạch đập tim 120 lần/phút, suy nhược nặng. trọng lượng còn 31kg.

Ngày 28/03/2012 ăn ngủ tốt, lên cân, các khớp hoại tử đã hồng lên không phải tháo khớp. đến 10/05/2012 người hết đỏ, mạch tim giảm 100lần/phút. Tăng 6kg lên 37kg.

Ngày 26/03/2013 xét nghiệm các chỉ số bình thường.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


LUPUS BAN ĐỎ HỆ THỐNG: NHẬP – XUẤT VIỆN NHIỀU LẦN, HIỆN CHỈ SỐ XÉT NGHIỆM ĐÃ BÌNH THƯỜNG
SLE: HOSPITALIZED – DISCHARGED SEVERAL TIMES, ALL TESTS ARE PRESENTLY NORMAL
19. Cháu : Nguyễn Mai Thanh Hà. Sinh năm 2003 

Địa chỉ: 3 Kim Dự, khu p1, phường Tô Châu , thị xã Hà Tiên, tỉnh kiên giang.

Nguyen Mai Thanh Ha (born in 2003)
Add: No. 03 Kim Du, Zone 1, To Chau Ward, Ha Tien Ward, Kien Giang Province.
Cháu được chẩn đoán Lupus ban đỏ hệ thống từ 2013, đã nhập viện nhiều lần với nhiều biến chứng. Nhiều lần tưởng đã không qua. Hằng tháng đều phải xét nghiệm lấy uống tây y. Chính vì thế cháu không thể tiếp tục học hành như bạn bè đồng lứa.
She has been diagnosed with systemic lupus erythematosus since 2013, has been hospitalized many times with difference complications. There were few times thought she could not be past this disease. She was required monthly checkup, hence, she have to drop out of school for 5 years.
Qua tìm hiểu biết đến THUỐC BẮC KIM TUẤN đã điều trị cho nhiều bệnh nhân Lupus ban đỏ hệ thống có chỉ số xét nghiệm bình thường, gia đình đã đưa cháu đến gặp lương y Hồ Kim Tuấn mong được điều trị.
Ngày đầu cháu đến với THUỐC BẮC KIM TUẤN, các xét nghiệm của cháu thể hiện tình trạng bệnh khá nặng: biến chứng thận, biến chứng huyết học, và nhiều triệu chứng của bệnh.
The first time that she came to THUỐC BẮC KIM TUẤN – DR. Kim Tuan TVM, her tests showed severe conditions: kidney complications, hematologic complications, and many symptoms of the SLE
Sau 1 năm kiên trì điều trị - ngày 08/08/2018, gia đình không thể diễn tả hết niềm vui khi cầm xét nghiệm trên tay, các kết quả xét nghiệm đều nằm trong giới hạn bình thường, không còn dấu hiệu của bệnh Lupus ban đỏ hệ thống.
After a year of patient effort – on 08 Aug 2018, nothing can express the joy family receives new test-results: they are within the normal range, no sign of SLE.
Hiện tại cháu đang theo giai đoạn 3 của phác đồ điều trị Lupus ban đỏ: Giai đoạn ngăn tái phát lại.
Currently she is following stage 3 of the SLE regimen by TVM: Stage prevent relapse.

Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.
_____o0o_____

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
THUỐC BẮC GIA TRUYỀN KIM TUẤN
Chuyên điều trị các bệnh mãn tính - nan y.
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

 DANH MỤC ĐIỀU TRỊ BỆNH CỦA NHÀ THUỐC

TAI – MŨI – HỌNG – HÔ HẤP: https://goo.gl/DeK9Ah
☯️Viêm xoang – Viêm mũi dị ứng – Viêm tai giữa
☯️Viêm phế quản mãn tính – Hen suyễn
☯️Viêm tắc phổi
☯️Lao kháng тһᴜốᴄ – Lao hạch HIV
CƠ  - XƯƠNG – KHỚP: https://goo.gl/awfVgu
☯️Thoái hóa khớp – Vôi - Gai - Thoát vị đĩa đệm
☯️Viêm đa khớp dạng thấp
☯️Viêm tắc tĩnh mạch – Suy tĩnh mạch
☯️Hoại tử khớp háng, khớp gối
☯️Nhược cơ
HUYẾT ÁP – ĐƯỜNG HUYẾT: https://goo.gl/NJd4az
☯️Huyết áp thấp
☯️Huyết áp cao
☯️Tiểu đường
TIÊU HÓA: https://goo.gl/ikmL31
☯️Viêm gan siêu vi B, C - Men gan cao
☯️Xơ gan cổ trướng – Xơ gan còn bù – Xơ gan mất bù
☯️Trĩ nội – Trĩ ngoại – Sa dây chằng
☯️Viêm loét dạ dày, tá tràng – Virut HP
☯️Viêm đại tràng
TIẾT NIỆU: https://goo.gl/VZuGDJ
☯️Sỏi thận – Yếu thận
☯️Viêm bàng quang, viêm cầu thận
☯️Hội chứng thận hư – Suy thận
SINH LÝ – HIẾM MUỘN: https://goo.gl/g5q1w3
☯️Sinh lý nam – sinh lý nữ
☯️Vô sinh – Hiếm muộn - Lưu sẩy thai
☯️U nang – nhân xơ
TIM – TUẦN HOÀN NÃO: https://goo.gl/MAEVii
☯️Hở - Hẹp khít van tim
☯️Suy tim – Cơ tim giản nở
☯️Suy nhược thần kinh
☯️Tim bẩm sinh
SUY GIẢM MIỄN DỊCH: https://goo.gl/FACwG2
☯️Lupus ban đỏ hệ thống
☯️Hồng ban nút - Vảy nến – Lychen Amyloid
☯️Wilson
☯️Viêm mao mạch dị ứng xuất huyết

Hỗ trợ Điều trị - Kéo dài sự sống cho bệnh nhân UNG THƯhttps://goo.gl/AMDwV3
Làm đẹp cùng THUỐC BẮC KIM TUẤN: https://www.thuocbackimtuan.com/da-lieu

Địa chỉ phòng khám:
🔆 Tại TP HCM:
🏥 A75/6E/17 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
☎️0283.8486280 - 091.841.3280
🔆Tại Thanh Hoá
🏩14 Nguyễn Bặc, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá
☎️0982758564