Hỗ trợ Điều Trị Bệnh Tiểu Đường Bằng Đông Y

HỖ TRỢ HỒI PHỤC TUYẾN TỤY - TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Chi tiết bài viết:
  1. TUYẾN TỤY LÀ GÌ
  2. NGUYÊN NHÂN BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
  3. TÁC ĐỘNG VÀ BIẾN CHỨNG BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
  4. NGUYÊN LÝ VÀ SẢN PHẨM ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
  5. PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
  6. HIỆU QUẢ CỦA SẢN PHẨM ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG
  7. LƯU Ý KHI TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
  8. CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
  9. THAM KHẢO BỆNH NHÂN HỖ TRỢ TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

PHÒNG CHẨN TRỊ YHCT THUỐC BẮC KIM TUẤN
🏥 A75/6E/17 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
☎️ Liên hệ tư vấn: 0283.8486280 - 091.841.3280
Website: https://thuocbackimtuan.com

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

1. TUYẾN TỤY

Tuỵ hay còn gọi là lá mía. Tuyến tuỵ vừa có chức năng tiêu hoá, vừa có chức năng chuyển hoá.

Chức năng ngoại tiết tiêu hoá: là sản xuất ra men tiêu hoá tiết vào ống tuỵ đổ vào ruột non để tiêu hoá hầu hết các loại thức ăn, protein, mỡ, cũng như lượng axit dư từ dạ dày đưa xuống.

Chức năng nội tiết: sản xuất và tiết vào trong máu các nội tiết tố hay gọi là hoocmon để chuyển hoá chủ yếu gồm:
- Glu-cagon: là hoocmon polypeptid có tác dụng thúc đẩy phân giải glycogen thành đường glu.cose làm tăng nồng độ glu-cose huyết.
- In-su-lin: chuyển hoá glu-cose giúp tế bào hấp thụ thành năng lượng nuôi cơ thể làm giảm đường huyết xuống.
- Lipocain: oxi hoá các chất đặc biệt là axit béo, làm tan mỡ, giảm tích đóng mỡ trong mạch máu, mạch vành, mạch cảnh, gan nhiễm mỡ.
*Tuỵ nội tiết: gồm các nhóm nhỏ tế bào gọi là “tiểu đảo tuỵ hay tiểu đảo Langerhans tiết ra hoocmon
*Tuỵ nội tiết nằm trong nhu mô của tuỵ ngoại tiết
Khi tuyến tuỵ trục trặc về ngoại tiết ảnh hưởng tiến hoá, nội tiết: tiểu đảo tuỵ trục trặc ảnh hưởng đến chuyển hoá làm đường tăng và các biến chứng kèm theo.

2. NGUYÊN NHÂN BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Tiểu đường là dư đường trong máu.

Đái tháo đường, là đường thải qua đường tiểu, đường trong máu cao.

Do chức năng nội tiết của tuyến tuỵ không sản xuất đủ hocmon in-su-lin.

Tiểu đảo tuỵ, nơi sản sinh ra các hoocmon chuyển hoá bị trục trặc, sản sinh ra các hoocmon chuyển hoá không đủ nên gây ra bệnh tiểu đường và biến chứng của tiểu đường.

Bệnh tiểu đường: khi tuyến tụy trong cơ thể không sản xuất đủ hocmon in-su-lin để chuyển hóa đường làm đường trong máu luôn cao hơn mức bình thường.

Đái tháo đường: Ngoài đường trong máu, thận không lọc hết đường thải qua đường nước tiểu, bệnh thường nặng, suy kiệt, sụt cân nhiều .

Tiểu đường có 2 tuyp: tiểu đường tuyp 1 và tiểu đường tuyp 2

- Tuyp 1: Do hệ miễn dịch tác động , ngăn cản tuỵ không sản xuất ra hoocmon in-su-lin, đường trong máu tăng cao, thường phải chích mới hạ được đường: bệnh khởi phát đột ngột, ở trẻ em, người ít tuổi dễ mắc, triệu chứng điển hình: ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều, gầy nhiều do sụt cân, mắt mờ, dễ cảm, nhiễm trùng, trẻ em chậm lớn.

- Tuyp 2: tuyến tụy còn sản xuất được hocmon in-su-lin , nhưng không đủ hoặc bị kháng in-su-lin không chuyển hóa hết được lượng đường, làm đường trong máu tăng cao hơn bình thường, phải dùng sản phẩm tăng in-su-lin để hạ đường huyết.

Thường theo thời gian bệnh nặng lên phải tăng lượng uống. Khi đường quá cao thường phải chuyển qua chích lúc này thường gây ra nhiều biến chứng của tiểu đường.

3. TÁC ĐỘNG CỦA TIỂU ĐƯỜNG VÀ BIẾN CHỨNG TIỂU ĐƯỜNG

Tuyến tụy sinh ra in-su-lin nội sinh để chuyển hóa đường tạo năng lượng nuôi cơ thể. Khi bị tiểu đường làm in-su-lin nội sinh giảm hoặc không sản xuất in-su-lin làm lượng đường tăng cao, năng lượng chất nuôi cơ thể giảm đi, làm sức đề kháng giảm, miễn dịch cơ thể giảm, cơ thể dễ sinh bệnh, các cơ quan nội tạng giảm hấp thu và đào thải chất thải, cơ thể sẽ sinh mệt mỏi uể oải, ngại vận động, sút cân. Đặc biệt khi bị tiểu đường làm cho chuyển hóa mỡ máu tăng cao, sự làm tan mỡ kém đi, mỡ trong hệ tuần hoàn mạch máu tăng cao tạo ra các xơ vữa mảng bám trong các thành mạch máu làm hẹp các động mạch, tỉnh mạch, mao mạch, cản trở vận chuyển máu đến nuôi cơ thể, hệ lụy của nó là:

- Ảnh hưởng làm hẹp mạch máu nuôi não dẫn tới thiểu năng tuần hoàn não, tạo ra các cơn đau đầu, váng đầu, giảm trí nhớ, mất ngủ, khi bị tắc mạch máu não gây ra tai biến, nhũn não.

- Ảnh hưởng tới mắt: Các mạch máu, mao mạch, trong mắt bị xơ vữa làm hẹp lại máu không đủ nuôi mắt làm mắt mờ dần, mắt khô, một số mao mạch có thể bị vỡ làm chảy máu mắt. Khi bị nặng có thể mù mắt.

- Ảnh hưởng tới tim: mảng, xơ vữa, mỡ máu, theo mạch máu bám vào các van tim làm van tim dầy lên, gây hẹp khiết các van tim lại dẫn đến máu hút về tim không đủ hoặc máu đẩy đi bị chặn lại làm tăng áp lực các ngăn tim, tim bị giản nở dẫn đến suy tim, thay van tim.
Mảng bám vào động mạch vành làm hẹp hoặc tắc mạch vành dẫn đến thiếu máu cơ tim cục bộ giảm động của các thành tim dẫn đến suy tim. Nếu hẹp nhiều và tắc mạch vành thường phải đặt ten để thông mạch máu hoặc mỗ nối bắc cầu qua đoạn tắc. Nếu mãng xơ vữa mạch vành vỡ đột ngột làm tắc toàn bộ mạch vành không cho máu nuôi tim hoạt động sẽ gây nhồi máu cơ tim, tim ngừng hoạt động.

- Ngoài ra xơ vữa mạch máu làm viêm tắc mạch máu làm giảm chức năng hoạt động của các cơ quan nội tạng, tác động vào gan làm tăng men gan, độc tố gan, gan nhiễm mỡ, tăng acid urid trong máu, suy thận, tăng huyết áp, làm giảm miễm dịch khi bị vết thương nhiễm trùng khó lành.

4. NGUYÊN LÝ VÀ SẢN PHẨM HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

@ Nguyên lý hỗ trợ điều trị tiểu đường: 

Hỗ trợ hồi phục lại tuyến tuỵ để tuyến tuỵ sản sinh ra In-su-lin hết tiểu đường ,
củng như sản sinh ra men tiêu hoá ,tiêu hoá thức ăn, acid uric dư từ dạ dày đổ xuống ruột non.
Các nội tiết tố khác, tiêu hoá mỡ, acid béo trong máu , thành mạch máu,

@ Hỗ trợ điều trị tuyến tuỵ chưa kháng тһᴜốᴄ - tuyến tuỵ kháng тһᴜốᴄ, 
biến chứng - tuyến tuỵ bị cấp, tiểu đường tuyp 1

@Sản phẩm hô trợ điều trị tuyến tuỵ: bài số 17 là loại đông y - hoàn viên để điều trị vào tuyến tụy.
- Khi tuyến tụy hồi phục chức năng tiêu hóa tốt lên sẽ giảm lượng axit do dạ dày đưa xuống, tiêu hóa được lượng mỡ làm cho mỡ trong máu giảm xuống ,dẫn đến sự tích mỡ trong cơ thể và trong máu giảm xuống làm giảm nguy cơ xơ vữa bám vào thành mạch máu,tích mỡ trong gan.
- Chức năng chuyển hóa tốt lên làm giảm đường trong máu, hết tiểu đường.
Đồng thời chuyển hóa oxi hóa chuyển hóa các axit béo bảo hòa làm tan mỡ, hết xơ vữa động mạch- viêm tắc tỉnh mạch,giảm hẹp mạch vành, mắt sáng lên, giảm gan nhiễm mỡ. Chức năng của gan tốt lên men gan hạ xuống. Cũng như hết các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Sản phẩm còn có tác dụng: tiêu viêm, bổ nguyên khí tỳ, vị, thận, hỗ trợ chống xơ vữa động mạch, mỡ máu, ổn định tim, giải độc làm tăng sức đề kháng cơ thể, hết viêm lở , hoại tử do tiểu đường gây ra.

5. PHÁC ĐỒ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

A- Hỗ trợ Điều trị tuyến tụy chưa kháng тһᴜốᴄ bằng BÀI SỐ 17
Trong bài hoàn viên của phòng khám THUỐC BẮC KIM TUẤN được điều chế từ các vị đông y, không trộn tân dược nên.
Y học cổ truyền không có bài тһᴜốᴄ/ vị тһᴜốᴄ nào chứa in-su-lin chính vì thế không có tác dụng chuyển hóa đường.
Gốc rễ của bệnh tiểu đường là do tuyến tụy mất chức năng sản sinh ra in-su-lin, không chuyển hóa được Glucose trong máu dẫn đến tăng cao và dẫn đến bệnh TIỂU ĐƯỜNG.
Lương y Hồ Kim Tuấn đã không ngừng nghiên cứu và tìm ra phương pháp hiệu quả để hỗ trợ HỒI PHỤC TUYẾN TỤY, từ đó đường huyết giảm, hết bệnh tiểu đường.
Chính vì thế bệnh nhân khi điều trị tại THUỐC BẮC KIM TUẤN vẫn phải uống kèm tây y hoặc chích in-su-lin để kiểm soát đường trong máu trong giai đoạn những tháng đầu điều trị. Sau vài tháng sẽ theo dõi khi đường huyết giảm dần có thể bỏ ¼ tây y và tiếp tục theo dõi cho đến khi bỏ hẳn.
Đường huyết giảm đồng nghĩa với việc tuyến tụy đang hồi phục, tín hiệu tốt trong điều trị tiểu đường.
Phụ thuộc vào tình trạng bệnh cấp – mãn, bệnh lý đi kèm (HA cao, tim mạch), cơ địa hấp thụ sản phẩm khác nhau thì thời gian điều trị cũng có thể khác nhau. Sau 6 tháng – 1 năm điều trị, khi chỉ số Hba1C và Glucose trong máu về mức bình thường khi không phụ thuộc tây y, bệnh nhân nên uống thêm 1-2 tháng để điều trị dứt điểm.
Khi bệnh đã hết hẳn nên duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Đến nay tôi đả điều trị rất nhiều bệnh nhân bị tiểu đường cả typ1 và typ 2, phần lớn sau khi uống sau Khi uống 1-3 tháng chỉ số đường huyết giảm dần, người khoẻ ra , sau đó bỏ được tây y/ giảm liều chích,\; đến khi hết hẳn , bỏ tây y/chích; và cuối cùng là không phụ thuộc cả đông y - tây y.
Sản phẩm ngoài hồi phục tuyến tụy lại bình thường làm hết tiểu đường còn làm hạ Tryglycerid để không tạo ra xơ vữa động mạch, làm hạ men gan, độc tố gan, gan nhiễm mỡ, acid urid, xơ vữa động mạch nên trước khi uống của lương y kim tuấn nên thử máu, sinh hóa, nước tiểu để xác định các chỉ số các thành phần trên, sau khi uống một thời gian thử lại để so sánh kết quả.thường tốt lên trở lại bình thường. 
 B- Khi tuyến tuỵ kháng тһᴜốᴄ, hay tiểu đường đã có các biến chứng kèm theo, Tiểu đường tuyp1.
Uống bài số 17 thời gian 2-4 tháng  tuyến tuỵ không hồi phục đường không giảm, phải dùng sản phẩm điều trị kháng тһᴜốᴄ, và miễn dịch mới hồi phục được tuỵ, đường mới hạ . Hết tiểu đường
Phác đồ điều trị sẽ bao gồm các bài sau: Bài số 17 – 4 – 5 – 8 – 16 mới điều trị được vấn đề kháng тһᴜốᴄ, miễn dịch và phục hồi tuyến tụy. 
C- Khị đường huyết tăng cao đột ngột – bệnh cấp hay đã phải tim in-su-lin
Đường tăng cao nhanh, phải chích, tiểu ra đường, biến chứng làm viêm cầu thận, phải điều trị kết hợp các bài hoàn viên số 17-4-5-8-16 kháng тһᴜốᴄ, miễn dịch; bài số 18 điều trị thận và sắc uống mới hồi phục được tuỵ, thận. Hết thận, tuỵ, tiểu đường.

6. HIỆU QUẢ KHI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG

Luong y Kim Tuấn đã điều trị rất nhiều người bị tiểu đường ở tuýp 2 uống tây y và tuýp 1 chích sau thời gian uống cơ thể khỏe ra rất nhanh, số người bị sụt ký đã tăng trở lại.

- Nhiều người đã bỏ dần được tây y ở tuyp 2 sau 2 đến 6 tháng và hết sau 6 tháng đến 1 năm . Ở tuyp 1, đang chích bỏ được chích từ 6 - 12 tháng và hết 8 - 18 tháng
một số người bị tiểu đường ở tuýp 1, tuyp 2, bị nặng biến chứng qua ờ mắt, qua tim tắc mạch vành, suy thận cũng hồi phục khá tốt, mắt sáng ra, gảm tức ngực hết tiểu đêm ,chức năng thân tốt lên, do giảm mỡ máu , xơ vữa mạch máu, lưu thông tốt lên.
Có ít người bị hoại tử đã được chỉ định tháo khớp do nhiễm trùng biến chứng của tiểu đường sau khi uống 1 tháng vết thương đã lành không phải tháo khớp.
Nhiều người đã được tôi điều trị hết tiểu đường khi đã hết tuyến tụy đã hồi phục bình thường không còn phải uống nữa, tỷ lệ giảm và hết bệnh cao khi hết bỏ uống ăn uống bình thường bệnh không bị lại.
Rất ít trường hợp khi uống 1-2 tháng mà đường không giảm.
Chú ý khi ăn uống:
- Hạn chế khi ăn các đồ xào chiên, các thực phẩm chế biến sẵn, đồ ngọt, các loại thực phẩm có bột tạo đường.
- Không nên ăn mặn, rượu bia, тһᴜốᴄ lá.
- Thực phẩm tốt cho tiểu đường là các trái cây tươi, giàu chất xơ, thịt nạc…để bổ sung năng lượng.
- Khi tuyến tụy hồi phục thì ăn uống bình thường, không phải kiêng.

7. LƯU Ý KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH


- Sản phẩm hoàn viên chỉ làm bằng đông y. Trong sản phẩm không có tây y. Nên uống không làm hạ đường. Khi uống bệnh nhân vẫn phải sử dụng tây y như liều đang sử dụng mới hạ được đường. Phác đồ điều trị được hướng dẫn phần trên.
- Sản phẩm điều trị tuyến tuỵ, khi tuỵ hồi phục đường sẽ giảm. Mới đầu bỏ dần tây y, sau đó bỏ tây y.
- Khi hồi phục bình thường thì bỏ dần, đến ngừng uống, tuyến tuỵ đã hồi phục hết tiểu đường.
Khi hết không phải uống nữa, ăn uống trở lại bình thường, không còn phải kiêng khem ăn uống.
- Ngoài Chức năng chính hồi phục tuyến tuỵ. Hết tiểu đường và các chức năng tuyến tuỵ, sản phẩm còn tác dụng năng cao miển dịch, chống viêm nhiểm mạnh, làm hết các biến chứng của tiểu đường như viêm nhiểm, lở loét không lành, mờ mắt sáng lại, giảm tắc mạch vành, suy thận, đây còn là sản phẩm bổ tỳ vị mạnh, khi uống tiêu hoá tốt, hồi phục sức khoẻ nhanh,
@ Một số s/p đông y hoàn viên trên thị trường khi sản xuất đã cho tây y vào để hạ đường, khi uống loại tây y giả đông y này, người bệnh được cho dừng tây y, Khi uống liều cao đường hạ nhiều, khi uống số lượng ít đường hạ ít. Không uống đường tăng vọt lại, vì là tây y phải uống suốt đời, vẫn bị biến chứng của tiểu đường. Bệnh nhân trả tiền đông y vì tưởng đang được dùng đông y. Nhưng thục chất đang được mua và dùng tây y mà không biết.
- Những bệnh nhân tiểu đường đang dùng sản phẩm giả đông y, muốn điều trị của lương y Kim Tuấn phải dừng sản phẩm này đo lại đường, chuyển qua tây y mới được  điều trị.
8. CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ
Tùy thuộc vào trọng lượng của bệnh nhân, tình trạng bệnh chi phí điều trị khác nhau:
  • Trường hợp bệnh cấp đường tăng cao, hay đã chích, phai uống cả sắc và hoàn viên: 3.250.000 - 3.700.000/ tháng
  • Trường hợp còn lại uống hoàn viên: 1.250.000 - 2.000.000/ tháng

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

9. THAM KHẢO BỆNH NHÂN ĐÃ HẾT BỆNH TIỂU ĐƯỜNG:



HẾT U ĐẦU TUỴ - KHÔNG PHẨU THUẬT, HOÁ XẠ TRỊ
LÝ QUANG TẠO sinh 1962
Địa chỉ: Xóm đinh Tiên Hoàng, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín Tp HÀ NỘI.
Tháng 12/2017, bệnh nhân bắt đầu những cơn đau bụng thất thường, sụt cân. Khi khám tại bệnh viện Thanh Nhàn phát hiện u đầu tụy đã to, giản ống mật, lách to, nên được bệnh viện xác định phải phẩu thuật.
Hi vọng bệnh viện Thanh Nhàn chẩn đoán sai, anh đã tìm đến bệnh viện Ung Bướu để kiểm tra lại; nhưng kết quả vẫn không thay đổi: u đầu tụy có khối kích thước lớn = 32x36x38mm bờ không đều, ngấm тһᴜốᴄ không đồng nhất, trung tâm ngấm тһᴜốᴄ dạng hoại tử, gây thâm nhiễm dày thành tá tràng, giản ống tuỵ, và xuất hiện vài hạch ở đầu tuỵ, rốn gan kt =7-10mm  (ngày 05/01/2018). Ngoài ra còn ảnh hưởng phổi, dạ dày. Bệnh viện xác định phải phẩu thuật, hoá xạ trị . Bệnh tình nặng, nhưng chưa giám phẩu thuật. 
Ngày 5/1/2018 kết luận: TD u đầu tụy thâm nhiễm gây dày thành D2 tá tràng. Giãn ống mật chủ, giãn ống tụy. Hạch ổ bụng.
May mắn, khi đó gần nhà có bệnh nhân lupus mã số 1000 bị bệnh rất nặng đang điều trị của lương y Kim Tuấn chuyển biến rất tốt, nên chú quyết định từ chối phẫu thuật, điều trị đông y.
Được lương y Kim Tuấn tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị. Từ đầu tháng 2/2018, đến 18/5/ 2018, sau 4 tháng uống bệnh nhân đã kiểm tra lại không còn phát hiện khối u. Cân nặng tăng trên 10 kg từ 49kg lên trên 60 kg. Hiện tại bệnh nhân vẫn uống để ngăn khối u không bị lại.
Kết quả ngày 14/5/2018: TỤY: hình dạng và kích thước bình thường, bờ đều. Ống tụy không giãn, không có sói. Nhu mô tụy đồng nhất, không thấy khối u trú, xung quanh tụy không có dịch.
_______o0o_______


Bà VŨ THỊ DÍNH  82 tuổi
Địa chỉ : ấp Ấp Đường Long, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tình Bình Dương
Bà VŨ THỊ DÍNH bị tiểu đường nặng, gây biến chứng viêm tắc mạch máu chân, dẫn đến hoại tử mô.  Bà đến bệnh viện Bình dương điều trị  hơn 1 tháng bệnh không giảm, nên được chuyển đến bệnh viện Xuyên Á điều trị .
Do chân phải  bi hoại tử loét sâu, để tránh biến chứng nguy hiểm tiếp theo. Bệnh viện hội chuẩn phải phẩu thuật cắt cẳng chân phải.
Khi được người nhà cho bà biết để tránh nguy hiểm bà phải cưa chân phải. Bà nhất quyết từ chối phẫu thuật.
May mắn lúc này người nhà tìm và biết được lương y KIM TUẤN điều trị được tiểu đường bằng hồi phục tuyến tuỵ, và biến chứng của tiểu đường.
Ngày 10/2/2018: con gái của bà đến phòng chẩn trị của lương y KIM TUẤN kể bệnh tình và lấy cho bà uống.
Lương y đã đưa ra phác đồ điều trị cho bà Vũ Thị Dính: trị tuyến tuỵ + viên tắc tỉnh mạch + chống viêm loét.
Khi uống đáp ứng tốt, chân bà vết loét khô dần, dầy lên lại da.
Sau 4 tháng uống chân bà lành hẳn, bỏ tây y.
Sau 8 tháng uống bà hết bệnh tiểu đường, viêm tắc tĩnh mạch, bà dừng uống điều trị Tụy , đường huyết bình thường ở mức thấp. 
 
ẢNH DO NGƯỜI NHÀ BỆNH NHÂN CUNG CẤP 
_______o0o_______


U TUỴ,  XƠ GAN CỔ TRƯỚNG 
PANCREATIC CANCER, CIRRHOSIS ASCITES
 
Anh Nguyễn Tài Mạnh  sinh năm1978
Địa chỉ: Phan Tây Hồ,  phường 7 , Quận Phú nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
Nguyen Tai Manh, born in 1978
Phan Tay Ho Streeet, Ward 7, Phu Nhuan District, HCMC, Vietnam
Bệnh nhân được chẩn đoán U tụy - Xơ gan cổ trướng và theo điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Từ biết bệnh của mình, đêm thức trắng vì sợ ngủ  rồi sẽ không tỉnh lại, thức để cầu nguyện có sự nhiệm màu.
The patient was diagnose Pancreatic cancer and Cirrhosis Ascites  at Cho Ray Hospital. Since that time he have afraid that he could die anytime, hence, he lay awake for many nights worrying.
Khi biết tin lương y KIM TUẤN ngoài điều trị được bệnh nan y, còn dược tài trợ một phần tiền cho bệnh nhân nên chi phí khá thấp. Cơ duyên biết đến lương y Kim Tuấn có thể kéo dài sự sống cho bệnh nhân nan y, anh quyết định lựa chọn YHCT thay vì YHHĐ.
As known as Dr. Kim Tuan who studied many traditional remedies to cure and prolong life for incurable patients, he chose to “fight” his disease with traditional medicine instead of modern medicine.
24/9/2017 anh đã được lương y Kim Tuấn khám, đưa ra phác đồ điều trị. Uống đáp ứng tốt bụng xẹp dần, đêm đến đã ngủ ngon.
25/3/2018  sau 6 tháng uống, anh lại tới phòng khám của nhà Thuốc Bắc Kim Tuấn chụp lại tấm hình mới với eo thon rắn chắc, da sáng hơn.
From 24 Sept 17 to 25 Mar 18, his health has many very positive changes in the 6 months of treatment. Recognizable as he is no longer Accumulation of fluid in the abdominal cavity, brighter skin.
Từ một người luôn sống trong sợ hãi, tuyệt vọng, giờ đây cuộc đời anh đã được tái sinh.
From a person who has always lived in fear, despair, now his life has been reborn.
_______o0o_______


CHỒNG: HẾT TIỂU ĐƯỜNG – VỢ: HẾT SƯNG ĐAU KHỚP GỐI


Ông Đoàn Khá Sinh năm và bà Mai thị Hạnh
Đc: Ấp Xóm Đồng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi. tp Hồ Chí Minh.

BN Mai Thi Hạnh: đau sưng 2 khớp gối đã lâu, kiểm tra tại bệnh viện xác định khớp gối bị tụ dịch, có gai, giãn tĩnh mạch chân. Sau nhiều năm sưng đau gối, đi lại khó khăn. BN kiên trì uống gần 2 năm thì hết hẳn. Đến nay gần 10 năm, bệnh không bị lại.

BN Đoàn Khá: năm 2010 người bỗng yếu mệt, sụt cân, đi bệnh viện kiểm tra lượng đường huyết tăng rất cao, phải uống 3 lần/ngày. Năm 2014, BN bắt đầu điều trị bệnh tiểu đường tại PCT YHCT #THUỐC_BẮC_KIM_TUẤN. Sau 6 tháng điều trị, BN được giảm liều tây y từ từ và bỏ hẳn. Hiện tại sau gần 5 năm, đường huyết BN trong mức bình thường, tuyến tụy hồi phục, không sử dụng tây y.
_______o0o_______

Bệnh TIỂU ĐƯỜNG khiến bệnh nhân giảm 24kg trong 23 ngày.
Mai Văn Cường sinh 1967
Địa chỉ: 17/3 ấp 1 , xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch , Tỉnh Đồng Nai.
Cơ thể đang bình thường cảm thất mệt mỏi nhiều, sút ký nhanh từ 72 kg sau 23 ngày sụt còn 48 kg , giảm 24 kg tương dương 1/3 trong lượng cơ thể , anh kiểm tra lượng đường là 372.
Anh được người thân giới thiệu đến gặp lương y Kim Tuấn để điều trị tiểu đường, anh đã tin tưởng và tìm đến bác.
Với phương pháp điều trị tiểu đường bằng hồi phục tuyến tuỵ, sau một thời gian uống sức khoẻ hồi phục đường trở lại bình thường, tăng cân trở lại.
_____o0o_____
KHỚP GỐi ĐAU SƯNG ĐI kHÔNG ĐƯỢC Đã HẾT, THOÁT VỊ ĐẺ ĐỆM kHÔNG PHẢI MỔ. 
Mang trong mình nhiều dòng bệnh: viêm tắc tỉnh mạch chân gây phù chân đau khớp gối, tiểu đường, huyết áp cao, viêm nhiễm tử cung, bệnh trĩ. Uống của lương y HỒ KIM TUẤN đã bình thường.
Chia sẻ của 2 Bà: ngày 24/5/2020. Cùng địa chỉ ấp 3, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau
1- Bà NGUYỄN THỊ THÀ sinh năm 1952
Khớp gối sưng đau, viêm tắc tỉnh mạch phù chân đi không được, thoát vị đĩa đệm sống lưng được chỉ định phẫu thuật nẹp Cột sống, uống đã bình thường.
2- Bà TRẦN KIM ANH sinh năm 1950
Bị đau sưng khớp gối đau đi không được, viêm tắc tỉnh mạch phù chân, tiểu đường, huyết áp cao, bệnh trĩ, viêm tử cung, viêm xoang, dạ dày. Uống đã bình thường.
_______o0o_______

ĐƯỜNG ĐÃ CHÍCH , HẾT BỆNH SAU 3 THÁNG.
Bệnh nhân Nguyễn Thị Thanh sinh năm 1984
Trú tại: xuân lân , gia tiến , gia viển . ninh bình
Hiện bệnh nhân Sinh sống tại Quận 7 , tp Hồ Chí Minh
Bệnh nhân bị #tiểu_đường, phải #chích. Năm 2012 Bệnh nhân đã bắt đầu điều trị tại #THUỐC_BẮC_KIM_TUẤN, uống đáp ứng tốt, đường giảm về mức bình thường. Bệnh nhân bỏ chích, sau 3 tháng uống đường bình thường. Bệnh nhân dừng uống không bị lại. Bệnh nhân lấy chồng sinh con gái gần 6 tuổi khoẻ mạnh 
_______o0o_______
HẾT TIỂU ĐƯỜNG TUÝP 1
Anh: Hồ Hữu Hải - sinh năm 1982
Đc: 1271 KP2, Bình chiểu- thủ đức , tp HCM ( quê quán: An Hoà, Quỳnh Lưu, Nghệ An)
Phát hiện vào tháng 1/2017, khi mệt mỏi, sút 14 kg từ 70 kg xuống còn 56 kg, tiểu nhiều, khát nước. Đi xét nghiệm kiểm tra đường trong máu 31, nước tiểu thải đường cao. Đây là là dạng bị tiểu đường nguy hiểm, cơ thể suy nhược nhanh, dể gây biến chứng.
Phải chích ngày 2 lần 40 đv( sáng 25, chiều 15) để hạ đường. Ngày 6/4/2017 anh bắt đầu điều trị tại Thuốc bắc Kim Tuấn. 
Uống được 1 tháng anh kiểm tra lượng đường từ trên 10 giảm xuống 6.5, anh giảm liều chích từ 40đv, xuống còn 30đv trong ngày, Uống hết tháng thứ 2 ngày 4/6/2017 đường giảm còn 4.4, tăng cân 63 kg. Tiếp tục giảm liều chích. Hàng ngay đo lại đường ở mức bình thường, anh bỏ chích, đường vẩn ổn định trong giới hạn bình thường, Ngày 18/ 9/2017 Sau 5 tháng uống anh hết tiểu đường tuyp 1, cân tăng trở lại 68 kg.
_______o0o_______



HỒI PHỤC KHỚP HÁNG TUỔI 80 - HẾT TIỂU ĐƯỜNG SAU 28 NĂM
Ông Nguyển Đình Phó sinh năm 1936 ( 82 tuổi)
Đc: 118 nguyển Hữu Huân, Tân lập , Nha Trang, Khánh hoà

Trên 50 tuổi ông bị tiểu đường, khi đầu ông uống để hạ đường ( tuýp 2) sau này đường tăng cao uống không hạ phải chuyển sang chích ( tuýp 1)
Ngoài tiểu đường ông bị đau nhức khớp, đau khớp háng, đi lại khó, chụp phim xác định bị hoại tử chỏm xương đùi.
Tìm hiểu về Đông Y gia truyền Kim Tuấn hỗ trợ điều trị hoại tử chỏm xương đùi, gia đình đã liên hệ với nhà Tôi để lấy cho ông, hy vọng giảm được đau cho ông, củng như có thể hạ bớt đuợc đường huyết cho ông khỏe hơn.
Tháng 5/2016 gia đình lấy cho ông để trị tiểu đường và hoại tử chỏm xương đùi
@ Tiểu đường :
- Trước khi uống tháng 5/2016. Đường vẩn đo ở mức 18.5, chích ngày 2 lần, đường gảm 10.5
- 10/9/2016 Đường giảm còn 9.0
- 30/10/2016 sau 5 tháng uống đường giảm còn 6.3 chú bắt đầu giảm lều chích
- Tháng 12 /2016 đường giảm xuống bình thường ông không phải chích nữa,
Sau khi bỏ chích, ông uống thêm một thời gian, đường vẩn ổn định ở múc cho phép. Sau gầm 30 năm. Bị tiểu đường uống điều trị tuyến tuỵ ông đả hết được tiểu đường,
@ Hoại tử chỏm xương đùi: cùng uống song song với bệnh tiẻu đường tháng 5/2016 , khi uống đau hơn, sau đó giảm đau dần, khi vận động không thấy đau khớp háng nữa.
Sau 8 tháng chụp lại kiểm tra không cò hoại tử khớp háng.
Sau gần 30 năm bị tiểu đường từ tuýp 2 sang tuýp 1 được điều trị hết, bị hoại tử chỏm xương đùi đã hồi phục lại bình thường, sức khoẻ tốt lên lên nhiều.
Qua trường hợp này mang lại hy vọng hồi phục cho nhiều bệnh nhân lớn tuổi được điều trị hết bệnh về Xương khớp, Hoại tử chỏm xương đùi, Tiểu đường, sống khoẻ mạnh hơn.

_______o0o_______

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG - SÁNG LẠI MẮT - HẾT NHIỄM TRÙNG


[​IMG]

PHẠM ĐỖ - Sinh năm 1940 là tăng (sư) thiền viện thường chiếu - xã phước thái - long thành - đồng nai - từ năm 1977 khi thành lập thiền viện. Nay tuổi cao chuyển về sống tại Ấp Bến Cam - Phước Thiền - Nhơn Trạch - Đồng Nai.

Tăng ông bị khá nhiều bệnh như thoát vị đĩa đệm nặng, việc đi lại khó khăn do tê đau, huyết áp cao, bệnh tim mạch. Đặc biệt bị tiểu đường, khi phát hiện đường huyết đo được 280, trước khi uống của tôi bị lở ở tay, lòng bàn chân vết thương không lành. Ngoài ra còn bị đau đầu, ù tai, hoa mắt, đục thuỷ tinh thể, mắt mờ nhiền xa không rõ.

Uống trị thoát vị đĩa đệm. Sau đó uống s/p hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường của tôi từ tháng12/2014 uống được 1 tháng thì hết lỡ tay chân. Tăng ông bỏ tây y, sau 4 tháng uống đến tháng 4/2015 đường huyết trở lại bình thường, dừng uống của tôi. Sau 5 tháng dừng hẳn tháng nào củng kiểm tra lại đường huyết đều trong giới hạn bình thường (Đo đường sáng khi đói giao động từ 100- 116) Mắt mờ, đục thuỷ tinh thể nay hồi phục sáng rõ ,nhiền xa, gần thấy tốt , vận động đi lại tốt. ngày 28/9/2015 tăng ông đi dược xe máy chở theo sư bà từ Nhơn Trạch- Đồng Nai lên địa chỉ nhà tôi kiểm tra lại bệnh để hỗ trợ điều trị tiếp bệnh huyết áp và tim mạch.

______o0o______

[​IMG]
PHAN TRỌNG TRÍ sinh năm 1963.
Đc:14 / 1A Lê văn lương - phước kiểng - nhà bè- tp hcm.

Bị tiểu đường tuyp 2 - đường cao , sau hơn 2 năm uống tây y, ngày uống 2 lần để hạ đường.
Khi biết tôi điều trị tuyến tuỵ hồi phục hết được tiểu đường. Tháng 1/2016, anh đã tới tôi lấy 3 gói số 17 trị tuyến tuỵ ( Năm 2016: giá 200 ngàn đồng/1 gói), sau khi uống đường hạ anh bỏ tây y, khi uống hết 3 gói trong 1 tháng. kiểm tra đường vẫn bình thuờng trong mức cho phép. Anh đã dừng uống của tôi.
Uống 3 gói, trong 1 tháng hết bệnh tiểu đường, anh là người hợp sản phẩm và hết bệnh nhanh. Hơn 1 năm hết bệnh anh ăn uống bình thường, thường xuyên ăn nhậu kiểm tra đường vẫn trong mức cho phép.
_____o0o_____​


Nguyễn Thị Thiên Hương - 56 tuổi.
Đ/c: 325/34/32, Bạch Đằng, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM.

Bị bệnh tiểu đường: khi đo lượng đường là 299, sụt 7 kg. Sau khi uống số 17 của tôi được 7 gói, lượng đường trở về bình thường, tăng cân trở lại.

Khi chị hết tiểu đường, chị đã lấy cho người em là: Nguyễn Duy Nhân, 51 tuổi.
Đ/c:Ấp 1, Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Lúc đó bệnh làm sụt cân, người gầy ốm, bị tiểu đường nặng khi đó lượng đường đo được là 500. Sau khi uống được gần 2 tháng, kiểm tra lượng đường xuống bình thường, bỏ được tây y, cơ thể trở lại bình thường và tăng hơn 10kg.

Trong mục bệnh nhân hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm anh Lê Khắc Vĩnh cũng bị tiểu đường và huyết áp cao. Khi uống của tôi đã hết cả huyết áp cao, tiểu đường và thoát vị đĩa đệm.

(Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người).
_____o0o_____​

Hỗ trợ điều trị biến chứng – không phải tháo khớp
Hứa Thị Bích Loan
Đ/c:105/34 Lê Hồng Phong – Tân Tiến –Buôn Mê Thuật – Đaklak

Tiểu đường 10 năm, hàng ngày phải chích 2 lần x 20ml =, và uống 1 lần s/p viên mới giữ được đường ở mức dao động 240-300 % khi đường tăng quá cao.
- Bị biến chứng loét ngón chân cái và ngón chân trỏ. Bệnh viện đa khoa ĐakLak khuyên tháo khớp bàn chân.
- Tới bệnh viện chợ Rãy khám, bệnh viện bảo tháo khớp 2 ngón chân vì đã loét nặng.
- Chị Bích Loan ngày 19/8/2013 chồng chị tới tôi lấy cho chị uống.
- Sau khi uống đường hạ xuống.
- Hết loét hồi phục hết hoại tử . thịt ngón cái bị sút trỏ đầu xương.
- Sau 2 tháng uống, chị đả hết loét ( ảnh chụp Ngày 16 /10/2013 khi đả lành vết thương) chi xuống bệnh viện chọ rẩy khám lai do đứng còn 130 chị giảm còn 1 lần chích 20ml
- Ngày 13/11/2013 do đường còn 96 chị giảm liệu trình còn 10ml .
- Uống thêm 3 tháng nữa chị ngừng uống của tôi.

(Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người).
_____o0o_____​

Hỗ trợ điều trị triệu chứng tiểu đường hoại tử
Cô Nguyễn Thị Thu Sinh 1950
Địa chỉ 42 Lam Sơn phường 2 Tân Bình – Hồ Chí Minh

Bị tiểu đường 10 năm , nhiễm trùng hoại tử bàn chân, nằm viện 115 mổ 10 ngày ,vết mổ không lành mà nặng lên đen dần ,khi vào viện do đường 450 phải chỉnh 2 lần và truyền 2 lần ngày ,đường đường vẩn rất cao không hạ.
Biết tôi hỗ trợ điều trị tiểu đường và biến chứng tiểu đường. Ngày 16/11/2013 đã đi taxi từ bệnh viện tới tôi khám và lấy về lại bệnh viện, hỗ trợ điều trị cùng s/p của tôi.
Uống được mấy hôm bệnh viện thấy lạ đường hạ thấp từng ngày và vết loét khô dần.
Uống tôi được 20 ngày đường hạ bỏ truyền, giảm liều chích , vết hoại tử lành dần .Cô xuất viện về nhà.
Cô nhờ y tá bệnh viện tới nhà thay bang gần 1 tháng vết thương lành hẳn .Uống 6 tháng cô dừng hẳn của tôi.

(Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người).
_____o0o_____​
[​IMG]

Lê Thái Đức 1970
Đc: 16B Lê Thái B, An Lạc, Bình Tân, t.p HCM.

Phát hiện tiểu đường tháng 12/2012 khi sụt cân từ 86kg xuống 75kg. Biết tôi có hỗ trợ điều trị tiểu đường đã tới tôi điều trị.
Tới tôi lấy vào ngày 24/08/2013. Lúc đó ngày uống 2 lần tây y để hạ đường.
Chỉ số xét nghiệm đường:
- Nước tiểu: glucose 1000mg/…
- Sinh hoá: Glycemie 13.5 (243) - HBA1C=12.5 - GLYCAED=16.5
NGÀY 3/11/2013 khi xét nghiệm lại:
- Đường trong nước tiểu đã hết, đường trong máu giảm xuống còn 120, bỏ 1 lần uống tây y.
- Uống đến 02/2014 sau 6 tháng đường bình thường, bỏ tây y.
Uống đến tháng 6/2014 đường vẫn bình thường, dừng của tôi. Hiện tại hơn 1 năm bỏ, ăn uống bình thường, đường ổn định, tuyến tụy hồi phục.

(Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người).
_____o0o_____​

[​IMG]
Nguyễn Thanh Tùng 1969
Đc:100/45 Thích Quảng Đức, p5, Phú Nhuận, t.p HCM

Phát hiện tiểu đường 10/2012 do sụt cân, mệt mỏi, đường trong máu đo 324. Tây y ngày uống 2 lần. Uống của tôi được 6 tháng: hồi phục tuỵ, đường xuống bình thường, bỏ tây y.
Uống đến tháng 12/2013 đường vẫn bình thường, dừng của tôi đến giờ đường vẫn ổn định.

(Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người).
_____o0o_____​

[​IMG]
Hoàng Thị Hương
Đc:11/9 đường 21, kp1, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, HCM.

Khi phát hiện đường cao trên 200, ngày uống 2 lần tây y.
Uống của tôi tháng 4/2014. Uống được 1 tháng đường giảm bình thường, bỏ 1 lần tây y. Sau 2 tháng, bỏ tây y đường vẫn bình thường.
Đến tháng 7/2014 sau 3 tháng uống đường vẫn bình thường nên dừng của tôi.
Từ ngày dừng, ăn uống bình thường, đường vẫn ổn định.
Chị Hương là người được hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường nhanh nhất, tổng số là 7gói, giá 200.000 đồng/ gói tương đương 1.400.000 đồng.
Chồng chị Hương là anh Lê Văn Vàn. Bị bệnh giãn phế quản: bệnh nặng thường hay phải cấp cứu nằm viện do sốt rất con 41-42 Độ C, bệnh bị nặng đã lâu. Biết tôi hỗ trợ điều trị được bệnh về phổi, hen, suyễn, viêm tắc phổi mãn tính. Anh đã tới tôi lấy. Sau 6 tháng uống bệnh đã hết từ 10/2013 đến nay vẫn bình thường.

(Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người).
_____o0o_____​

Bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng và bệnh tiểu đường
Lê Khắc Vĩnh- 50 tuổi.
Đ/c: 29/9 - Thị trấn: Dầu Tiếng - Dầu Tiếng - Bình Dương.

Bị thoái hóa,thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng. Tình trạng bị chèn ép nặng không đi lại được, đã được BV Sài Gòn ITO chỉ định mổ thoát vị đĩa đệm.
Tháng 04/2010, biết tôi đã hỗ trợ điều trị thoát vị nên đã thuê xe lên tôi khám và uống. Uống được 20 ngày thì đi lại được, uống trong 3 tháng thì hết đau, đã hết và làm việc bình thường. Không có hiện tượng đau lại.
Năm 2012 anh Vĩnh phát hiện bị tiểu đường, đường trong máu đo được 293. Khi phát hiện uống của tôi vì trước đó đã hết thoát vị đĩa đệm nên tin tưởng tôi hỗ trợ điều trị được tiểu đường.
Uống 1 tháng đo đường còn 180. Uống hết tháng thứ 2 đường còn 140. Uống sau 3 tháng đường còn 110. Sau đó đường ổn định bình thường. Sau 6 tháng anh dừng của tôi. Hơn 2 năm nay đường vẫn ổn định.
_______o0o________​

Giảm béo phì – Hết tiểu đường
Nguyễn Liên Thảo – 1993
Đ/c: 13 Đại Lộ 3, Phước Bình, Q.9, HCM.
Bị dư trọng lượng và phát hiện Tiểu đường 2008 khi 15 tuổi.
Đường huyết 220 nên phải uống hạ đường.
Trước khi uống của tôi trọng lượng cơ thể nặng 93kg.
Uống của tôi tháng 10/2014, sau 2 tháng uống đường hạ xuống bình thường bỏ tây y.
Đến tháng 2/2015, đường vẫn ổn định dừng uống của tôi đến giờ đường vẫn bình thường, trọng lượng cơ thể giảm xuống dưới 80kg.


______o0o______​

Hồi phục hết tiểu đường còn tác dụng điều trị men gan cao, mỡ máu, gan nhiễm mỡ, suy thận.
Nguyễn Văn Mậu Chương – 1969
Đ/c: A5 Quang Quang, Gò Vấp, HCM.
Xét nghiệm ngày 26/12/2013: bị tiểu đường, men gan cao, độc tố gan cao, mỡ máu, gan nhiễm mỡ độ 3. Nước tiểu có đạm do suy thận, có đường.


Uống đến tháng 6/2014 tất cả các xét nghiệm lại vẫn bình thường nên đã dừng uống đến nay đường vẫn ở mức cho phép, hết tiểu đường và các biến chứng bệnh tiểu đường.

______o0o______​


Chị Nguyễn Thị Thúy Hồng - SN: 1973
Đ/c: Ấp 4, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An.
Bị bệnh lupus ban đỏ biến chứng vào tiểu đường rất nặng. Uống từ ngày 13/5/2015, khi đường trong nước tiểu (Glucose +++ 1000) và có máu trong nước tiểu.


[​IMG]

Xét nghiệm b/v Chợ Rẩy 13/5/2015 đường trong nước tiểu, Glucose +++ 1000)
Sau gần 3 tháng uống của tôi đến ngày 5/8/2015 đi xét nghiệm lại nước tiểu (Glucose về 0), không còn máu trong nước tiểu. Hết bệnh tiểu đường.

______o0o______​

Hết đái tháo đường
Nguyển MInh Thanh sinh năm 1971
Đc: 234/23 đường vườn lài , Quận Tân phú, TP HCM

[​IMG]

Năm 2013 trong thời gian ngắn , ngưởi rất mệt sụt cân nhanh từ 80 kg , sút 20 kg còn 60 kg,
Đi tiểu thấy kiến bu vào, lúc này đi xét nghiệm nuóc tiểu đường gần 1000 ngàn,đường trong máu 450 phải đùng tây y hạ đường . Khi biết tôi, điều trị hết tiểu đường anh đả tới tộ lấy uống.
Sau 4 tháng uống, kiển tra nước tiểu không còn đường, đường trong máu giâm còn 106, trọng lượng tăng lại 75 kg, anh bỏ dần tây y, rồi bỏ tây y, uóng thêm 3 tháng của tôi đường bình thường dừng.
Iqab 24/4/2016

______o0o______


Chị Nguyễn Thị Lan - sinh năm 1986
Đc: thanh khai - thanh chương - nghệ an
( Công nhân tại phường bình trị đông B - bình tân - Tp HCM)
Phát hiện tiểu đường khi bị sốt cao, sụt cân, đo đường rất cao. Trên 400. Ngày chích 2 lần để hạ đường
Biết Tôi điều trị hết tuyến tụy nên hết được tiểu đường. Chị đã tới tôi lấy uống vào ngày 7/10/2012
Uống 1 tháng đường hạ chị bỏ 1 lần chích, sau khi còn chích 1 lần đường tăng lên
Đến 22/12/2012 uống đường hạ xuống bình thường chị bỏ chích,
Uống thêm 3 tháng đường ổn định trong mức cho phép dừng uống.

______o0o______​

Trần Thế Cung. Sinh 1961
116 Hoàng diệu 2 , phường linh chiểu , Quận Thủ Đức TP. HCM
Bị mệt , sụt cân, kiểm tra phát hiện bệnh tiểu đường . Phải uống tây y hàng ngày để ổn định đường huyết.
Khi biết tôi điều trị tuyến tuỵ hết tiểu đường . Ngày 14/4/2016 anh tới tôi lấy uống. Quá trình uống vẩn uống tây y,
Sau 1 tháng uống kiểm tra lại đường hạ xuống bình thường nên bỏ tây y
Uống tiếp 1 tháng đo đường 4.9 hết bệnh tiểu đường
Ảnh
Iqab 26/6/2016

_______o0o_______

Lê Anh Tài Sinh năm 1969
Đc: 123 Lê Trọng Tấn, phường sơn kỳ, quận Tân Phú , Tp HCM
Phát hiện tiểu đường 2008 , đường phát hiện trên 300,
Uống tây y để hạ đường, ngày 2 lần đường khi đói vẩn cao trên 150 .
Khi biết Tôi điều trị tiểu đường anh đả tới tôi lấy uống vào 1/ 2017
Uồng hàng tháng anh đo đường giảm dần, 5/2017 . Uống được 4 tháng đường giảm xuống 90 anh bỏ 1 lần tây y, còn uống 1 lần, đường tăng lại .
Uống 7/2017 , sau 2 tháng đường giảm xuống lại 90, anh bỏ tây y, sau khi bỏ tây y buổi sáng khi đói do đường dao đông trong khoảng 90-120 tuỳ từng hôm.
Uống 8 tháng anh đả giảm 1/2 lượng uống của tôi đẻ ổn định tuyến tuỵ một thời gian rồi dừng uống, khi tiểu đường đả hết.

______o0o______

Nguyễn Thanh Tùng sinh năm 1978
Đc: Ấp hoà bình, xã Vĩnh thanh, huyện Nhơn trạch , tỉnh đồng nai
Phát hiện đường cao, ngày uống 2 lần tây y đo đường 220
Uống của tôi, sau 2 tháng đường xuống bình thường bỏ 1 lần tây y
Uông tiếp 1 tháng đường bình thường bỏ tây y.
Từ khi uống được 3 tháng bỏ đuọc tây y, sau khi bỏ tây y do đường vẩn bình thường, uống thêm 1 thòi gian cho tuỵ ổn định rồi dừng uống.

______o0o______​

Trần văn Chung Sinh năm 1974
Đc khu phố 4 , Quốc lộ 22, phường trung mỷ tây , Quận 12, Tp HCM
Phát hiện tểu đường 2013 , đo đường trên 150, sau 2 năm bị tểu đường thì được biết Tôi trị hết tiểu tiểu đường anh đả tới lấy uống vào tháng 6/2015 sau 1 tháng uống đường đả hạ xuống bình thường , bỏ tây y, uống thêm 1 thời gian hết bệnh dừng uống
Iqab 13/8/2015

______o0o______​

[​IMG]

Nguyển Đức Sơn sinh năm 1964
Đc: 82 đường 19, kp 5 Phường bình chiểu , Quận Thủ đức, Tp HCM

Bị tiểu đường , đường cao, bị lở mặt da tay, chân
Uống của Tôi từ ngày18/7/2016

[​IMG]
[​IMG]

Uống được 10 ngày thì vết lở lành, lại.
Uống sau 2 tháng ngày 21/9/2016 kiểm tra đường bình thường.

[​IMG]
[​IMG]

______o0o______​

Hoàng Văn Thu Sinh năm 1971
Đc: Quỳnh hồng - Quỳnh Lưu Nghệ An
Bị tiểu đường, đường cao phải uống tây y để hạ đường huyết
Uống của tôi vào tháng 10/2013 khi đường 15.0
Sau uống đường dần hạ xuống bình thường bỏ tây y,
Sau khi bỏ tây y đường ở múc thấp từ 4-5, một năm uống thì hết bệnh dừng uống.
Cho đăng ( ảnh tra Fb)

______o0o______

Trần Văn Xuân 55 tuổi
Đc: 8/1/16 đường số1 , Hiệp bình phước , Quận thủ đức , Tp HCM
Bị tiểu đường 8 năm, phải uống tây y ngày 2 lần để hạ đường vẩn còn hơn 9.
Ngày 22/8/2013 đến nhà Tôi trị tuyến tuỵ uống
Ngày 22/8/2018 sau 1 tháng kiểm tra lại đường còn 5.3 , bắt đầu bỏ dần tây y, uống thêm môt thời gian tuyến tuỵ hồi phục dừng uống.

______o0o______

Nguyển Thị Loan 64 Tuổi
Đc: 374/29/9A Đường pham văn Đồng, phường 13 Quận bình thạnh Tp HCM
Bị tiểu đường 5 năm, phải uống tây y để hạ đường
Uống của Tôi từ tháng 7/2013
Uống đến 2/2014 uống đuọc 7 tháng đường giảm xuống bình thường bỏ tây y, khi bỏ tây y đường giử mức 5.3 uống thêm 1 thời gian rồi dừng uống.

______o0o______

Nguyển Thi Tuý. 46 tuổi
Đc:103/38/15 Tân chánh hiệp , Quận 12 , Tp HCM
Bị tiểu đường uống tây y, đo đương 9.2
Đến nhà Tôi uống vào ngày 3/4/2013
Uống 1 tháng đo lại đường giảm còn 5. Bỏ tây y
Uống thêm 1 thời gian đường bình thường dừng uống.

______o0o______​

Võ ngọc Thái Duy
Đc: 454/15 Thoại ngọc hầu, phường Mỹ phước, tp Long xuyên, tỉnh An giang

Bị tiểu đường , đường 280 ngày uống 2 lần tây y.
Uống 4 tháng đường giảm bình thường bỏ 1 lần tây y, 6 tháng bỏ hết tây y, đường bình thuòng, uống 1 thời gian dừng uống.

______o0o______​

[​IMG]

Nguyễn Thị Dự 50 tuổi
Đc : 56 EDOD - EVEN- Buôn Đôn - ĐAK LAK

Tiểu đường 14 năm , tiểu đường typ 1 phải chích ngày 2 lần , sáng chiều mổi lần 20 dv, mới hạ đuọc đường xuống 10.2.
Biết nhà Tôi trị hết tiểu đường đả tới lấy uống vào tháng5/2014
Sau 3 tháng uống đường hạ xuống 5.6 bát đầu giảm lần lều chi chich hàng ngày đến bỏ chich ,
Đường trở lai bình thường
Ảnh 491-1457,1458
Ngày 17/8/2014

______o0o______​

[​IMG]

Phạm Xuân Hoa 1943
Đc: A1 đường số 2 , kp 5, Hiệp Bình chánh , Thủ đức , Tp HCM
Phát hiện đường 1999, đường tăng quá cao phải chuyển sang vừa chích vừa uống đường mới hạ được xuống 12.
Biết nhà Tuược tiểu đường ông đả tới lấy vào20/12/2014
Đến 2/2016 sau 14 tháng đường hạ xuống bình thường giam dần liều chích và uống, dến khi bỏ được chích , uống uống.
Ảnh
aqab. 8/3/2016

______o0o______​

Nguyễn Viết Hiệp 34 tuổi
Đc: 14A/F1 đường liên . Ấp 26 Vĩnh lộc A , Bình chánh, Tp HCM
Bị tiểu đường 4 năm, đường huyết trên 300
Uống để hỗ trợ trị tuyến tuỵ của Tôi từ 8/2013.
Uống được 5 tháng đường giảm xuống bình thường bỏ tây y, uống được 8 tháng bỏ hết tây y, sau 10 tháng đén tháng 6/2014 đường huyết vẩn nhỏ dưới 100 ,uống thêm một thời gian rồi dừng uống.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
THUỐC BẮC GIA TRUYỀN KIM TUẤN
Chuyên điều trị các bệnh mãn tính - nan y.
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

 DANH MỤC ĐIỀU TRỊ BỆNH CỦA NHÀ THUỐC

TAI – MŨI – HỌNG – HÔ HẤPhttps://goo.gl/DeK9Ah
☯️Viêm xoang – Viêm mũi dị ứng – Viêm tai giữa
☯️Viêm phế quản mãn tính – Hen suyễn
☯️Viêm tắc phổi
☯️Lao kháng тһᴜốᴄ – Lao hạch HIV

CƠ  - XƯƠNG – KHỚP: https://goo.gl/awfVgu
☯️Thoái hóa khớp – Vôi - Gai - Thoát vị đĩa đệm
☯️Viêm đa khớp dạng thấp
☯️Viêm tắc tĩnh mạch – Suy tĩnh mạch
☯️Hoại tử khớp háng, khớp gối
☯️Nhược cơ

HUYẾT ÁP – ĐƯỜNG HUYẾT: https://goo.gl/NJd4az
☯️Huyết áp thấp
☯️Huyết áp cao
☯️Tiểu đường

TIÊU HÓA: https://goo.gl/ikmL31
☯️Viêm gan siêu vi B, C - Men gan cao
☯️Xơ gan cổ trướng – Xơ gan còn bù – Xơ gan mất bù
☯️Trĩ nội – Trĩ ngoại – Sa dây chằng
☯️Viêm loét dạ dày, tá tràng – Virut HP
☯️Viêm đại tràng

TIẾT NIỆUhttps://goo.gl/VZuGDJ
☯️Sỏi thận – Yếu thận
☯️Viêm bàng quang, viêm cầu thận
☯️Hội chứng thận hư – Suy thận

SINH LÝ – HIẾM MUỘNhttps://goo.gl/g5q1w3
☯️Sinh lý nam – sinh lý nữ
☯️Vô sinh – Hiếm muộn - Lưu sẩy thai
☯️U nang – nhân xơ

TIM – TUẦN HOÀN NÃOhttps://goo.gl/MAEVii
☯️Hở - Hẹp khít van tim
☯️Suy tim – Cơ tim giản nở
☯️Suy nhược thần kinh
☯️Tim bẩm sinh

SUY GIẢM MIỄN DỊCH: https://goo.gl/FACwG2
☯️Lupus ban đỏ hệ thống
☯️Hồng ban nút - Vảy nến – Lychen Amyloid
☯️Wilson
☯️Viêm mao mạch dị ứng xuất huyết

Hỗ trợ Điều trị - Kéo dài sự sống cho bệnh nhân UNG THƯhttps://goo.gl/AMDwV3
Làm đẹp cùng THUỐC BẮC KIM TUẤN: https://www.thuocbackimtuan.com/da-lieu

Địa chỉ phòng khám:
🔆 Tại TP HCM:
🏥 A75/6E/17 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
☎️0283.8486280 - 091.841.3280
🔆Tại Thanh Hoá
🏩14 Nguyễn Bặc, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá
☎️0982758564