Phương pháp điều trị lưu thai, sẩy thai, động thai hiệu quả


LƯU THAI – SẢY THAI – ĐỘNG THAI
NGUYÊN NHÂN VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ

LƯU THAI: khi có thai, không có tim thai hoặc thai bị chết lưu
1. Nguyên nhân:
Do bất thường trong nhiểm sắc thể của người bố hoăc người mẹ.

Khi tinh trùng kết hợp với trứng tạo phôi tự nhiên trong ống dẩn trứng được di chuyển vào tử cung Hay đặt phôi vào tử cung trong thụ tinh nhân tạo để làm tổ, trong quá trình hình thành nội tang, cơ quan trong bào thai, 23 nhiễm sắc thể của trứng kết hợp với 23 nhiễm sắc thể có trong tinh trùng tạo thành 23 cặp nhiễm sắc thể hoàn chỉnh để phát triển thành thai nhi.

Khi một trong các nhiễm sắc thể bị bất thường. Tạo cặp nhiễm bất thường. Ứng với cặp nhiễm sắc thể bất thường bào thai sẽ tạo ra bất thường, khuyết tật tương ứng với cặp nhiễm sắc thể chi phối. Trong đó có cả không tim thai. Lưu thai - sẩy thai.
Do tinh trùng bất thường, từ ngươi bố nhiễm các hoá chất độc hại hấp thu vào cơ thể ( như chất độc da cam, hoá chất trị ung thư,…..)
Do người mẹ có chất kháng thai: ảnh hưởng bệnh lý từ cơ thể người mẹ, các bệnh lây nhiễm, suy giảm miễn dịch, bệnh nan y, ung thư, hay các bệnh lý trong tử cung như u xơ , nhân xơ, lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, viên tắc ứ dịch vòi trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, khí hư, huyết trắng, viêm âm đạo. nhiễm virut, siêu vi, ngoài ra hóa chất độc hại, ngộ độc làm ảnh hưởng tới chất nuôi thai, cũng có thể bất thường trong nhau thai, rốn thai, nước ối… nội tiết trong thai dẫn đến lưu thai.
2. Phương pháp điều trị lưu thai
– Không có tim thai, khuyết tật thai nhi, lưu thai, sẩy thai, vợ chồng trước khi có bầu lại nên đi xét nghiệm gen để kiểm tra sự bất thường có phải do gen mà ra hay không
– Nếu có bất thường trong NST: chồng phải uống 3 loại viên hoàn gồm số 4 – 8- 12; vợ uống số 4 – 8. Đây là những loại giải độc, tiêu viêm, chống suy giảm miễn dịch, tạo tinh trùng và trứng phát triển bình thường, không còn bất thường trong nhiễm sắc thể.
Thời gian uống tối thiểu trên 3 tháng mới được thả có bầu, quá trỉnh thả có bầu vẩn phải uống đến khi xác định đã có bầu, thì vợ chuyển uống số 10 đến khi sinh để giữ thai vá dưỡng thai.
– Nếu bất thường từ chất kháng thai do vợ, hay bất thường từ nhau thai thì vợ phải uống số 4 – 8 (mỗi loại tối thiểu số 4: 14 gói, số 8 : 7 gói) , nếu có viêm tắc ứ dịch vòi trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, uống Thêm số 18 trong thời gian ít nhất 3 tháng mới được thả có bầu. Quá trình thả có bầu vẩn phải uống các loại trên đến khi kiểm tra có bầu thì chuyển uống số 10 đến ngày sinh để dưỡng và giữ thai
Sản phẩm có tác dụng:
Chống suy giảm miễn dịch, bất thường trong nhiễm sắc thể, tăng số lượng chất lượng tinh trùng người bố
Chống suy giảm miễn dịch, bất thường trong nhiễm sắc thể giải độc, tiêu u, viêm nhiễm , virut siêu vi, giải chất kháng thai, bất thường trong nhau thai, và nước ối từ người mẹ.
Trong thụ tinh nhân tạo. Người mẹ đã bị lưu sẩy thai, hay đả thụ tinh mà không thành công. Người mẹ uống như lưu thai, sẻ có con tự nhiên, hay thụ tinh thành công. Một số người thụ tinh lần đầu được giới thiệu đả uống của tôi và thành công.
– Khi người mẹ có bệnh liên quan ảnh hưởng thai tôi dùng sản phẩm phù hợp hỗ trợ điều trị khị cho hết bệnh không ảnh hưởng thai.
– Khi có bầu phải uống số 10 đến khi này sinh để thai phát triển bình thường, không bị lưu/ sẩy thai.
Tôi đã điều trị rất nhiều bệnh nhân bị lưu thai, sẩy thai, không có tim thai, hoặc kết hôn đã lâu nhưng vẫn chưa có con. Sau 1 thời gian uống, đa phần đã có thai, không bị sẩy/lưu thai lại, và sinh con khỏe mạnh.
SẨY THAI
Thai không giữ được trong tử cung
1. Nguyên nhân: do thai không phát triển, không bám chắc được trong tử cung, thai bị bong tróc, chảy máu, động thai, bị chấn động, sa dạ con, bất thường tỏng NST, người mẹ quá suy nhược, căng thẳng, bị thích thích/kích động mạnh, tử cung thấp bị sa giản , u xơ tử cung to chèn ép thai, cổ tử cung bị mở, thai không giữ được tuột ra ngoài tử cung. Dẩn đến sẩy thai
2. Phương pháp điều trị:
– Trước khi có bầu uống như mục “Lưu thai” để có bầu lại không bị lưu – sẩy thai.
– Khi có bầu uống số 10, có tác dưỡng thai, thai giữ chặt trong tử cung không bị bong tróc sa giản, đẩy thai lên, chống nôn nghén, cầm máu, ngoài ra còn bổ cho thai phụ, ăn ngủ tốt cho mẹ và cả thai nhi, giúp thai nhi phát triển bình thường.
ĐỘNG THAI
Hiện tượng thai không yên, dọ sảy thai, thường xảy ra khi thai trước 20 tuần tuổi
1. Nguyên nhân:
Ngoài nguyên nhân như sảy thai, ngoài ra còn có các bệnh cấp tính, sốt cao, bị chèn ép bụng mạnh như xoa bụng, quan hệ tình dục trong 3 tháng đầu và 2 tháng cuối, vận động mạnh, chấn động.
Khi có bầu uống số 10 để thai được giữ chắc, không bị nôn nghén, tử cung đóng kín không bị động thai, sẩy thai
Trường hợp bị động thai, ra máu nên nghỉ ngơi, không nên đi lại. Ra ngay tiệm đông y gần nhà mua các vị sau:
Sản phẩm gồm các vị sau:
– Đảng sâm, quy đầu, bạch truật, chích kỳ, bạch thược, đỗ trọng, tục đoạn, sa nhân, kỷ tử, thục địa, mạch nha sao, thăng ma, bạch binh, đại táo: mỗi vị 15 gam.
– A dao trung quốc sao phồng: 1 miếng
– Ngãi cứu sao cháy: 15gam, ra máu tăng 20gam
– Thanh lương tử( hạt hoa mào gà): 20gam, ra máu tăng lên 30gam.
– Tô tử, bán hạ chế, hạu phác: 10gam, nếu bị nôn tăng 15gam
– Cát sâm, cam thảo: 10gam
– Các vị này các hiệu đông y đều có, lấy về sắc, uống làm nhiều trong ngày, khi bị chảy máu phải có thanh lương tử mới cầm được máu
Bài này tôi đã cắt cho nhiều bệnh nhân động thai. Ra máu thành công, tôi đưa lên để kịp thời lấy ở nơi gần nhất có thể, để nhanh chóng giữ được thai.
Thường uống từ 1-2 thang là hết ra máu. Nên cắt 3-5 thang cho ổn định
Chú ý:
– 3 tháng đầu thai, thai đang hình thành rất dễ mẫn cảm, đặc biệt khi mẹ bị cúm, dùng tây y trị cúm dẫn đến khuyết tật cho thai. Nếu bị đau bụng, lấy lá ngãi cứu giả nước cho ít muối uống, khi có ra máu uống bài đông y điều trị động thai, cần thiết gọi điện tôi tư vấn( DĐ: 0918413280).
– Tôi đã hỗ trợ điều trị hàng ngàn người lưu thai, sẩy thai thành công sinh con bình thường khoẻ mạnh, có người đả có con lần có bầu sau thì bị. Có người bị 1 lần, có người bị nhiều lần, có người cứ có bầu là bị khi đả dùng các biện pháp đều không có kết quả đả trở nên vô vọng, khi uống đúng theo hướng dẩn sẽ sinh con bình thường, Rất hiếm có trường hợp bị lưu – sẩy lại,
Khi uống tinh trùng X thường bị kháng khi bơi vào, tinh trùng Y vào thụ tinh vượt trội khoảng 90%.
nhiều người vô sinh tìm mọi biện pháp vẩn không có con. Bơm tinh trùng, thụ tinh nhân tạo một hay nhiều lần không được.có người bi bệnh nan y, bị tim, lupus ban đỏ không thể có con . Khi uống của tôi đả có con ( tham khảo trong muc bệnh nhân hỗ trọ điều trị bệnh).

BỆNH NHÂN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HẾT BỆNH LƯU SẨY THAI
Tôi đả điều trị có con cho hàng ngàn bệnh nhân lưu, sẩy thai, bơm tinh trùng không đậu thai, thụ tinh nhân tạo không thành công, dưới đay là một số ít đả có con trong số đó.


Cháu: Nguyễn Hửu Tường 

Có bầu là bị lưu thai- điều trị hết sinh con
Chị: Nguyễn Thị Thuý
Đc: 15A, tổ 20, phường Mường Thanh, T.p Điện Biên Phủ, Lai Châu

Lấy chồng:sau hơn 5 năm lấy nhau , vợ chồng chị thuý rất buồn vì rất dể có thai, nhưng cứ có thai lại bị lưu hay sẩy thai, vợ chồng đả điều trị nhiều mong sinh được em bé, song chị không còn nhớ cụ thể song khoảng 14 lần có thai đều bị hư thai . Tình cờ biết được tôi tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh và lưu sẩy thai khoa học, thành công. Chị đả gửi tiền lấy uống. Uống viên hoàn số 4 và số 8. Uống của tôi theo phác đồ điều trị sau 3 tháng thì có bầu, chuyển sang uống số 10: dưỡng thai, giử thai. Chị sinh bé trai Nguyễn Hiểu Tường nặng 4.4kg khoẻ mạnh.
_________o0o_________​

Không tinh trùng , uống hồi phục tinh trùng, sinh con
Tạ Văn Vinh – Vũ Thị Hà
Đ/c: 166/6 Thích Quảng Đức, P.4, Phú Nhuận, HCM.

Lấy vợ 2008, có bầu 2 lần đều bị lưu thai.
Quá trình điều trị tinh trùng ít dần, tinh trùng bình thường 0%, trứng kém, phải dùng phương pháp bơm tinh trùng hơn 10 lần,vá thụ tinh nhân tạo không thành công, vẩn không có bầu lại.
Khi xét tinh trùng về 0% ( không có tinh trùng trong tinh dịch), lúc này trong thâm tâm nghỉ hết hy vọng sinh con,
biết tôi điều trị được vô sinh.lưu sảy thai, trứng lép, không tinh trùng, đả hy vọng và tới tôi lấy uống. Vào tháng 8/2013 sau 5 tháng uống và quan hệ theo hướng dẫn của tôi thì dính bầu sinh bé trai vào tháng 10/2014.
Sau khi sinh con rất nhiều người bạn điều trị vô sinh cùng anh được anh giới thiệu đến. Uống của tôi đả có niềm vui và sinh con bình thường.
_________o0o_________

Huỳnh Phương Yến 29 tuổi.

19A Lý Phục Nam,phường Bình Thuận, Q7.
Lấy chồng 5 năm. Lưu thai 8 lần. Uống của tôi 7/10/2012. Sau 3 tháng có bầu. sinh con gái vào 10/2013.
_________o0o_________​

[​IMG]
Anh Phổ, chi Kim và con Trần Thành Tông 15 tuổi.

Đ/c: 341/12 - đường 21 tháng 8 - phường phước mỹ- tp phan rang -tháp chàm , ninh thuận
Chi kim là giáo viên, anh phổ doanh nghiệp tôm giồng tại ninh thuận.

Lấy nhau sau lần đầu bị lưu thai. lần sau có bầu anh cho chị nghỉ ỏ nhà và khán điều trị dưỡng thai tại bệnh viện từ dũ nhưng vẩn bị lưu, lần thứ 3 và thứ tư cò bầu anh cho chị nằm viên để gửi thai nhưng đều bị lưu thai.

Lúc này anh biết tôi đả trị được nhiều người bị lưu thai, khi uống của tôi khi cò bầu lại đều sinh con bình thường. Trong đó có vợ chồng anh tâm, chị hương. Anh tâm là đôi trưởng cảnh sát 113 tỉnh ninh thuận, chị hương cán bộ phụ nữ tỉnh, anh chị đả có một con trai, nhưng sau đó 4 lần có bầu đều bị lưu sảy thai. Khi uống trị lưu sảy thai , và khi có bầu uống dưỡng thai đả sinh đôi 2 cháu trai, một cháu nặng 3,3 kg, một cháu năng 3,9 kg , hiện tại các cháu đả trường thành ,

Lúc này vợ chồng anh phổ, chị kim rất tin tưởng dùng uống của tôi, sau khi uống chống lưu sẩy thai, và giử dưởng thai khi có bầu. Anh chị đả sinh cháu: trần thành thông , năn nay 15 tuổi hoc trường chuyên toán.
_________o0o_________

[​IMG]
Cháu: Nguyển Tuấn Đạt​

Chị: Lê thị Thơm. - SN 1984
Chồng : Nguyễn Văn Toàn - SN 1983

Đc : Thôn 7- xã lê ninh- huyện kinh môn - hải dương.

Anh chi lấy nhau có bầu lần đầu bị lưu thai, lần tiếp theo củng bị lưu thai, anh chị rất mong có con, đã tìm nhiều phương pháp hổ trợ để chống lưu ,sảy thai, nhưng không thành công, tổng 7 lần có thai đều bị lưu sảy thai.
Qua thông tin bết tôi trị được nhiều dòng bệnh, trong đó có trị lưu sẩy thai, anh chị đả quyết định dùng uống của tôi ,
Lấy uống vào ngày 15/07/2015 . Uống đúng theo phác đồ diều trị lưu sẩy thai, sau 3 tháng chị có bầu . Sinh bé trai bụ bẩm vào ngày 11/ 8 /2016.

_________o0o_________

[​IMG]
( Ảnh chụp anh Lâm Trọng Thuật)

Phan Thị kiều Oanh. Sinh 1979
Chồng : Lâm Trọng Thuật

Đc: 289 tân hoà đông - quận bình tân

Lấy nhau 17 năn , khi mới lấy có bầu nhưng bị lưu thai 2 lần, sau dó do chất lượng trứng và tinh trùng kém chất lượng nên không có bầu lại. Đả điều trị nhiều nhưng Vẫn không có bầu lại.
Khi biết tôi trị vô sinh, lưu thai hiệu quả, vợ chồng đả tới tôi lấy uống.
Sau 3 tháng uống để trị vô sinh, lưu thai, chị Oanh có bầu . Sinh bé gái vào 25/07/2016

_________o0o_________

[​IMG]
Con Trai chị Hoàng Thị Vân​

Trị hết bướu basedow lưu thai 5 lần sinh bé trai
Chị: Hoàng Thị Vân. SN 1981

Địa chỉ:1171/22A Bến đò, phường Long Bình, Quận 9.

Lấy chồng 8 năm. Bị bứu basedow cổ phình to, có thể chát kháng từ bứu độc, hay sản phẩm trị bứơu làm bị lưu thai 5 lần. Biết tôi vừa điều trị được bứơu basedow, cường giáp, trị hết lưu thai đả tơi tôi lấy từ 7/2013 để trị bứơu, cổ đả xẹp lại bình thường, hết bứu basedow. Và sau 5 tháng uống có bầu sinh bé trai vào ngày 08/09/2014 nặng 3kg khoẻ mạnh.

_________o0o_________



Chị : Cao Lê Minh Dạ My sinh năm 1983
Đc: 275 A- Đại lộ đồng khởi - phường phú tân - Bến tre.

Lấy chồng năm 2010, chị có bầu , nhưng không may bị lưu thai lần đầu, lần 2, và dùng nhiều phương pháp để giữ thai nhưng không thành công nên 7 lần liên tiếp đều bị thai lưu.
Khi biết tôi điều trị thành công lưu sẩy thai, vợ chồng chị tới tôi lấy uống vào tháng 3/2014.
Sau 3 tháng uống điều trị lưu thai chị có bầu lần thứ 8
Khi có bầu chuyển chi sang số 10 dưỡng giữ thai.
Tháng 4/2015 chị sinh cháu trai tên Lê Cao Minh Vĩ
Muốn sinh con lại đầu năm 2017 vợ chồng uống lại 1 tháng thì có bầu .

_________o0o________​


Thai Bất sản thận ( không có thận) 2 lần - cực hiếm - Đã sinh con khoẻ mạnh

Bé Nguyễn Thế Quyền
Con Anh Nguyển Thế Cường sinh 1972, và Chị Nguyển Thị Ngọc Tuyền sinh1987
Đc: xóm Đông thành, Xã xuân minh, huyện Xuân Trường , tỉnh Nam Định.

Năm 2013, anh chi đón tin mừng chị có bầu, cháu trai, khi thai lớn tháng qua siêu âm phát hiện bất sản thận ( không có thận) ở thai tháng thứ 7.

Năm 2014, anh chị lại có bầu cháu trai, nhưng thai 6 tháng vẫn bị bất sản thận.

Quá trình hình thành thai nhi nếu 1 trong 23 nhiểm sắc thể bị bẻ gảy, có thể gây ra lưu sẩy thai, hoặc gây ra khuyết tật , dị tật bẩm sinh, tương ứng với bộ nhiểm sắc thể bị bẻ gảy. Nhưng với 2 lần liên tiếp bị bất sản thận là cực hiếm , tôi chỉ gặp làn đầu.
Không tìm ra nguyên nhân mặc dù anh chị bình thường. Chỉ không kiểm tra nhiểm sắc thể.
Năm 2016 anh chị tìm đến tôi trị bệnh với một niền tin sẽ thành công. Với kinh nghiệm điều trị hàng ngàn trường hợp lưu sảy thai thành công, trong đó có nhiều trường hợp liên quan đến nhiểm sắc thể, tôi cho anh chi cùng uống.
Sau hơn 1 tháng uống thì có bầu, khi phát hiện có bầu chị lấy bài số 10 (dưỡng thai) uống đến ngày sinh. Sản phẩm có tác dụng để giữ thai, tổng hợp chất cho mẹ nuôi thai dưỡng thai, để thai nhi phát triển khỏe mạnh.
Cháu sinh ngày 26/12/2016 cân nặng 3.3 kg trong niềm vui hạnh phúc của gia đình, cháu được đặt tên là Nguyễn Thế Quyền.
Đến nay 9 tháng cháu được 11 kg (ngày 4/9/2017), trộm vía cháu khoẻ mạnh, không bị ốm vặt, nên chưa phải dùng đến tây y lần nào.
- Ảnh được cung cấp bởi gia đình và được sự đồng ý của anh chị để mang đến hi vọng cho những cặp vợ chồng khi không may thai kỳ đã từng có những khuyết tật bẩm sinh.
Anh cho phép đăng, để có trường hợp như vợ chồng anh đả trải qua, khi không may thai kỳ có nhửng khuyết tật bẩm sinh, mốn có con lại uống của tôi còn có hy vọng sinh con ra bình thuòng khoẻ mạnh).
_________o0o_________​

Tham khảo bệnh nhân hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh và sinh khó: http://www.nhathuockimtuan.com/2017/07/phuong-phap-chua-benh-vo-sinh-hieu-qua.html


Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
THUỐC BẮC GIA TRUYỀN KIM TUẤN
Chuyên điều trị các bệnh mãn tính - nan y.
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
 DANH MỤC ĐIỀU TRỊ BỆNH CỦA NHÀ THUỐC

TAI – MŨI – HỌNG – HÔ HẤPhttps://goo.gl/DeK9Ah
☯️Viêm xoang – Viêm mũi dị ứng – Viêm tai giữa
☯️Viêm phế quản mãn tính – Hen suyễn
☯️Viêm tắc phổi
☯️Lao kháng thųốç – Lao hạch HIV

CƠ  - XƯƠNG – KHỚP: https://goo.gl/awfVgu
☯️Thoái hóa khớp – Vôi - Gai - Thoát vị đĩa đệm
☯️Viêm đa khớp dạng thấp
☯️Viêm tắc tĩnh mạch – Suy tĩnh mạch
☯️Hoại tử khớp háng, khớp gối
☯️Nhược cơ

HUYẾT ÁP – ĐƯỜNG HUYẾT: https://goo.gl/NJd4az
☯️Huyết áp thấp
☯️Huyết áp cao
☯️Tiểu đường

TIÊU HÓA: https://goo.gl/ikmL31
☯️Viêm gan siêu vi B, C - Men gan cao
☯️Xơ gan cổ trướng – Xơ gan còn bù – Xơ gan mất bù
☯️Trĩ nội – Trĩ ngoại – Sa dây chằng
☯️Viêm loét dạ dày, tá tràng – Virut HP
☯️Viêm đại tràng

TIẾT NIỆUhttps://goo.gl/VZuGDJ
☯️Sỏi thận – Yếu thận
☯️Viêm bàng quang, viêm cầu thận
☯️Hội chứng thận hư – Suy thận

SINH LÝ – HIẾM MUỘNhttps://goo.gl/g5q1w3
☯️Sinh lý nam – sinh lý nữ
☯️Vô sinh – Hiếm muộn - Lưu sẩy thai
☯️U nang – nhân xơ

TIM – TUẦN HOÀN NÃOhttps://goo.gl/MAEVii
☯️Hở - Hẹp khít van tim
☯️Suy tim – Cơ tim giản nở
☯️Suy nhược thần kinh
☯️Tim bẩm sinh

SUY GIẢM MIỄN DỊCH: https://goo.gl/FACwG2
☯️Lupus ban đỏ hệ thống
☯️Hồng ban nút - Vảy nến – Lychen Amyloid
☯️Wilson
☯️Viêm mao mạch dị ứng xuất huyết

Hỗ trợ Điều trị - Kéo dài sự sống cho bệnh nhân UNG THƯhttps://goo.gl/AMDwV3
Làm đẹp cùng THUỐC BẮC KIM TUẤN: https://www.thuocbackimtuan.com/da-lieu

Địa chỉ phòng khám:
🔆 Tại TP HCM:
🏥 A75/6E/17 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
☎️0283.8486280 - 091.841.3280
🔆Tại Thanh Hoá
🏩14 Nguyễn Bặc, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá
☎️0982758564