Hỗ trợ điều trị bệnh Suy Tim

NỘI DUNG BÀI VIẾT: 

  1. Triệu chứng, biểu hiện suy tim sớm
  2. Nguyên nhân gây suy tim
  3. Phân loại suy tim
  4. HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SUY TIM TẠI ĐÔNG Y KIM TUẤN
  5. Số Tiền điều trị
  6. Tham khảo nhiều Bệnh Nhân Hết Bệnh TIM

1. TRIỆU CHỨNG, BIỂU HIỆN SUY TIM

Trong suy tim cấp, các triệu chứng xảy ra đột ngột sau khi mắc bệnh cấp tính như: nhồi máu cơ tim, sốc nặng, mất nhiều máu do xuất huyết, vết thương ở tim, viêm trong tim. Ngược lại, suy tim mãn tính ở giai đoạn đầu các triệu chứng chỉ có thể thấy khi hoạt động gắng sức như chạy bộ, làm việc nặng, lên cầu thang. Theo thời gian, các vấn đề về hô hấp như khó thở, ho khan dai dẳng ở tư thế đầu thấp bắt đầu xuất hiện. Nhiều người bệnh ở giai đoạn này mất đi cơ hội điều trị sớm để phục hồi chức năng tim, chỉ vì bị chẩn đoán nhầm với viêm họng, viêm phế quãn mãn tính.

Giai đoạn suy tim tiến triển, bạn có thể gặp một hay nhiều các triệu chứng sau:

- Khó thở: Có thể xuất hiện khi tập thể dục, nghỉ ngơi, hoặc khi nằm. Trong một số trường hợp, khó thở làm người bệnh thức dậy đột ngột vào ban đêm, gây gián đoạn giấc ngủ. Kê cao gối khi ngủ để khắc phục tình trạng này.

- Mệt mỏi: Cảm giác yếu toàn thân khi hoạt động bình thường hoặc khi tập thể dục do tim không bơm đủ máu giàu oxy đến các cơ quan quan trọng như não và cơ bắp.

- Nặng ngực: cảm giác nặng nề trước ngực như có vật gì đè lên.

- Ho khan: Đôi khi người bệnh khạc ra chất nhầy máu có màu trắng hoặc hồng.

- Phù: Phù có thể xảy ra ở mắt cá chân, tay, bụng và một số cơ quan khác.

- Chóng mặt, lú lẫn: Khó tập trung, có thể ngất xỉu đột ngột do tim không bơm đủ máu giàu oxy lên não.

- Tim đập nhanh hoặc không đều (đánh trống ngực): Khi cơ tim giảm khả năng bơm máu, nhịp tim sẽ tăng lên để giúp tim cung cấp đủ máu giàu oxy đến các cơ quan, đôi khi nhịp tim có thể trở nên bất thường.

- Tăng cân: Do dịch bị tích tụ trong cơ thể

- Tiểu đêm thường xuyên: do khi nằm lượng máu tới thận được nhiều hơn.

- Triệu chứng khác: Cảm giác đầy hơi, chán ăn hoặc buồn nôn.

Nhưng đôi khi, có một số người bệnh không có bất kỳ triệu chứng nào kể trên.

2. NGUYÊN NHÂN GÂY SUY TIM

Suy tim là kết quả cuối cùng của hầu hết các bệnh của tim và mạch máu. Nó làm cho cơ tim, van tim yếu đi và giảm khả năng bơm máu theo nhiều cách khác nhau.

Nguyên nhân phổ biến

- Bệnh động mạch vành: Khi động mạch vành bị thu hẹp bởi các mảng xơ vữa, lưu lượng máu cung cấp cho tim bị giảm và làm tim suy yếu.

- Bệnh tăng huyết áp (cao huyết áp) không được kiểm soát tốt, gây dày thất trái, làm giảm sức co bóp và giãn nở của buồng tim.

- Bệnh tiểu đường: Lượng đường trong máu cao gây tổn thương cơ tim và các mạch máu quanh tim, gây suy tim.

Các nguyên nhân khác

- Bệnh tim bẩm sinh
- Đau tim, nhồi máu cơ tim
- Bệnh van tim: Hẹp hở van 2 lá, van 3 lá, van động mạch chủ, van động mạch phổi.
- Viêm cơ tim, màng tim do vi rút, vi khuẩn
- Một số loại nhịp tim bất thường (loạn nhịp tim)

Một số yếu tố nguy cơ gây suy tim

- Bệnh viêm tắc phế quản phổi mãn tính
- Bệnh tuyến giáp (bướu cổ): Suy giáp hoặc cường giáp
- Thiếu máu nặng hoặc dư thừa sắt trong máu.
- Một số bệnh tự miễn

Các yếu tố nguy cơ này luôn tiềm ẩn mối đe dọa cho tim khi gặp điều kiện thuận lợi.

3. PHÂN LOẠI SUY TIM

Phân loại suy tim theo chức năng tim

- Suy tim tâm thu: Là khi cơ tim yếu đi do bị giãn rộng, không thể bơm máu ra ngoài tim.

- Suy tim tâm trương: Là khi cơ tim trở nên dày và cứng, khó giãn rộng ở thời điểm máu đổ đầy tim.

Phân loại suy tim theo vị trí

- Suy tim trái: Nếu phía bên trái của tim, bao gồm nhĩ trái và thất trái, bơm và trữ máu không hiệu quả hoặc co bóp không đồng bộ, máu sẽ ứ tại phổi. Bạn sẽ cảm thấy khó thở, mệt mỏi, và bị ho khan kéo dài (đặc biệt là vào ban đêm), đôi khi ho có đờm lẫn máu.

- Suy tim phải: Nếu phía bên phải của tim, bao gồm tâm nhĩ phải và tâm thất phải, bị suy yếu, máu từ tĩnh mạch trở về tim khó khăn. Nó tích tụ trong các tĩnh mạch và thoát dịch ra ngoài, gây phù bàn chân, cẳng chân, mắt cá chân.

- Suy tim toàn bộ (suy tim sung huyết): Suy tim sung huyết xảy ra khi nó tiến triển nặng hơn. Máu lưu thông với tốc độ chậm làm thoát dịch ra ngoài mạch máu và ứ lại ở tất cả các cơ quan, gây phù phổi, phù gan, thận. Sự tích tụ chất lỏng ở thận làm ảnh hưởng đến khả năng đào thải muối (natri) và nước, có thể dẫn đến suy thận. Sau khi suy tim được điều trị, chức năng của thận thường được cải thiện.

Phân loại theo Hiệp Hội Tim Mạch Hoa Kỳ (NYHA):

- Suy tim độ 1 (suy tim tiềm tàng): Bệnh nhân không có triệu chứng, hoạt động thể lực vẫn bình thường.

- Suy tim độ 2 (suy tim nhẹ): Bệnh nhân bị hạn chế khi hoạt động thể chất, với các biểu hiện như mệt mỏi, đánh trống ngực, khó thở, hoặc đau thắt ngực khi gắng sức; họ cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi.

- Suy tim độ 3 (suy tim trung bình): Bệnh nhân bị hạn chế đáng kể khi hoạt động thể chất, khi hoạt động bình thường hoặc gắng sức nhẹ đã cảm thấy mệt mỏi, đánh trống ngực, khó thở, hoặc đau đau thắt ngực; họ cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi.

- Suy tim độ 4 (suy tim nặng): Bệnh nhân không thể thực hiện được các hoạt động thể chất, triệu chứng mệt mỏi, khó thở, đánh trống ngực, đau thắt ngực xuất hiện ngay cả khi nghỉ ngơi. Các triệu chứng tăng nặng lên khi hoạt động.

Phân loại dựa vào phân suất tống máu của tim (EF):

Phân suất tống máu là chỉ số đo lượng máu bơm ra ngoài tâm thất trái trong mỗi nhịp đập của tim. Ở một người bình thường, phân suất tống máu ≥55%. Ở người bệnh suy tim, phân suất tống máu sẽ giảm. Phân suất tống máu còn là chỉ số đánh giá việc điều trị suy tim có hiệu quả hay không?

4. HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SUY TIM TẠI ĐÔNG Y KIM TUẤN

Suy tim: giãn buồng tim, giãn cơ tim: Uống 2 loại số 4 và số 16 để chống giãn phình đại cơ tim, buồng tim, hồi phục tim, cơ tim, buồng tim được co lại, hết to tim, suy tim.

Ngoài ra: Suy tim có các biến chứng kèm theo, tăng áp động mạch phổi uống số 4, 16, số 5 hỗ trợ điều trị về phổi, tăng áp động mạch phổi.

- Cơ thể phù thủng uống số 4, 16, và số 18 tăng chức năng thận thải nước, làm giảm tích nước chống phù.
- Có vôi van, hẹp van, tắc mạch vành. Uống số 4, 16, 6, 17, 20 để chống hẹp van, vôi van, tắc mạch vành.
- Nếu suy tim nặng, suy tim độ 4, huyết áp tụt thấp, hoặc mạch tim quá chậm: Uống số 4, 16, 2 để tăng huyết áp và nhịp tim.

- Ngoài ra uống thêm một loại tôi đã cô đặc để trợ tim tăng sức khoẻ.

5. SỐ TIỀN ĐIỀU TRỊ:
Giá tiền: 1 tháng (30 ngày )
  • Hở van tim 1-1tr5OO ngàn.
  • Hẹp, vôi hoá + hở , hẹp tắc mạch vành, mạch cảnh, viêm tác tỉnh mạch, tăng áp động mạch phổi, suy tim trung bình 1.25Ok - 2tr đồng.
  • Riêng suy tim nặng, huyết áp tụt, uống thêm sản phẩm bổ trợ tim cô đặc 1 triệu đồng uống khoảng 2 tháng.
  • Số tiền trên phụ thuộc mức độ bệnh và cân nặng của bệnh nhân.
  • Ở xa chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng số tiền = số gói x 25O ngàn + 100 phí tiền chuyển/1 lần.
  • Hướng dẩn lấy uống: 0918 413 280 tôi hướng dẩn cụ thể.

6. BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ BỆNH TIM - HỞ HẸP VAN TIM - SUY TIM


HỒI PHỤC KHÔNG PHẪU THUẬT THAY TIM: CƠ TIM GIẢN NỞ - BÓNG TIM TO – SUY TIM

Bệnh nhân chẩn đoán bệnh cơ tim giản nở - suy tim nặng mà theo y học hiện đại muốn hết được bệnh phải THAY TIM.

Khi bị bệnh này xác xuất được thay tim cực hiếm chưa đến 0,1% và tỉ lệ thành công sau ca phẩu thuật không cao. Ngoài ra chi phí thay tim, chi phí duy trì sau phẫu thuật rất tốn kém.

Lương y Kim Tuấn đã trị hết nhiều bệnh lý liên quan đến tim khác nhau (hẹp tắc mạch vành không phải đặt tens , hay mổ bác cầu, hẹp khít, vôi van, hở van tim, không phải thay van, nong van , sữa van, tăng áp đông mạch phổi, chỉ định thay van tim, đặt ten mạch vành, hay các bệnh nan y,…)  cho bệnh nhân trong đó có cơ tim giản nở ở cả người lớn và trẻ em với chi phí điều trị thấp hơn rất nhiều so với phẫu thuật.


PHẠM VĂN PHONG Sinh năm 1965
Địa chỉ: Tổ 1 , ấp 3A, xã Tân thạnh tây, huyện Củ chi, tp Hồ Chí Minh.
Anh bị bệnh cơ tim giản, suy tim nặng.  
  • Ngày 19/4/2017 siêu âm: Giản 4 buồng tim, giảm động toàn bộ các thành tim, chức năng tâm thu thất trái còn EF= 31% Các van tim đều bị hở: van 2 lá hở 3/4, van đmc hở 1.5/4 van 3 mảnh, van đmp hở 3.5/4 , tăng áp đmp nặng 55 mmhg, Bệnh nặng dần, phải thay tim mới hết bệnh.


  • 16/8/2017 anh đã đến gặp lương y KIM TUẤN để tư vấn, khám, lấy uống.
  • 10 /1/2018 siêu âm lại bệnh còn nặng nhưng đã giảm nhiều. Giảm động toàn bộ thành tim, EF= 40%. Van 2 lá hở giảm còn 1,5/4, van đmc bình thường, van 3 lá giảm còn 1,5/4, áp lực động mạch phổi bình thường =30 mmhg.

  • 22/1/2019 tim đã hết bệnh. Hết bệnh cơ tim giản. chức năng tâm thu thất trái tốt EF =65%, tim tốt, các buồng tim không còn giản, các van tim trở lại bình thường

Tổng chi phí điều trị hết khoảng 22.000.000 (tương đương gần 1000$). Trẻ em bị bệnh cơ tim giản được lương y hỗ trợ điều trị miễn phí, chuyển biến rất tốt, có cháu đã hết bệnh, hoạt động hằng ngày bình thường, tham khảo trong bệnh tim.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

CƠ TIM GIẢN NỞ - ĐANG HỒI PHỤC RẤT TỐTDILATED CARDIOMYOPATHY (DCM) - BE RECOVERING WELL


Video sau khi trị đã hết bệnh cơ tim giãn nở

Cháu Nguyễn Tuấn Đăng sinh 1/8/2017
Trú tại: Thôn Lai Sơn, phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vỉnh phúc.
Nguyen Tuan Dang born on 01 Aug 2017
Living at: Lai Son village, Dong Tam Ward, Vinh Yen city, Vinh Phuc Provice, Vietnam

Khi được hơn 5 tháng tuổi cháu bị phát bệnh được gia đình đưa tới khám điều trị tại bệnh viện nhi trung ương Hà Nội, chẩn đoán Cơ tim giản nở không có sản phẩm điều trị, BV trả về.
When he was 5 months old, he was not well then his parent took him to checkup at Central Children Hospital (Viện Nhi TW). The doctors have diagnosed dilated cardiomyopathy, “there are no therapies that can “cure” DCM” – doctors said. He's being discharged

Bệnh cháu nặng lên được đưa sang Viện tim Hà Nội điều trị cấp cứu, thở oxi từ ngày 3/2-9/2/2018. Muốn trị được bệnh này phải thay tim, cháu còn nhỏ không thể thể thay tim, tình trang của cháu có thể tử vong bất cứ lúc nào, bệnh viện hết lòng điều trị nên sức khoẻ cháu ổn định lại phần nào.
The little boy, he got worse. He admitted to emergency rooms at the Heart Institute of Hanoi, breathing by ventilator from 03 Feb – 09 Feb 2018.  If he wants to live longer, he has to get a new heart. However, his health conditions were not enough for surgery, his heart could stop beating at any time. Thanks to the doctor’s contribution, his health was better than hospitalized.

Trong lúc gia đình đang tuyệt vọng. Vào lúc ấy, bố cháu là Nguyễn Văn Tuân được người quen đang điều trị tại THUỐC BẮC KIM TUẤN; mừng rỡ hơn khi biết Lương y Hồ Kim Tuấn đã hỗ trợ điều trị cho bé Minh Quân cũng bị bệnh cơ tim giản nở đã hết bệnh.
In desperation, his father, named Nguyen Van Tuan, knew that Dr. Ho Kim Tuan cured the DCM for baby Minh Quan when he was 7 months old. At this time, he is 2 years old and his health is very well.

Không chần chừ vì thời gian không còn nhiều, anh đã tìm đến THUỐC BẮC KIM TUẤN và liên lạc với chị Yến (mẹ bé Minh Quân) để được chắp thêm hi vọng cho con trai anh.
No time for doubts, no time for hesitation, then his parents took him to meet Dr. Kim Tuan and hoping the magic would come.

Đến hiện tại - sau 6 tháng điều trị, tim của cháu hồi phục rất tốt, gia đình cháu rất mừng.
To the present - after 6 months of treatment, his heart is recovering very well, all are very happy.



✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
Cơ Tim giản nở bẩm sinh


Cháu Nguyễn Minh Quân ( sinh ngày 17/11/2016) mẹ tên là Yến.
Đc: 568/5 luỹ bán bích, phường Hoà thạnh , Quận Tân phú Tp HCM

Cháu sinh ra không may bị bệnh tim, cụ thể là cơ tim giãn nở, đây là bệnh rất nguy hiểm, giản mở các buồng tim, các thành tim giản nở cang ra, làm giảm động các thành tim , dẩn đến suy tim nặng , đẩn đến tử vong cao Bệnh không thể can thiệp phẩu thuật, tây y chưa có sản phẩm đặc trị bệnh này.

Tình trạng ngày 8/6/2017, Bóng tim to, buồng tim giản lớn , hở van 2 lá trung bình do giãn van, chức năng co bóp thất trái giảm EF= 28 % , suy tim nặng (tại NĐ1). Kết luận cơ tim giản nở (tại viện tim Tâm Đức). Các bác sỹ tiên lượng tình trạng của bé không thể kéo dài đến năm 2 tuổi.
Tìm kiếm trên mạng, chị biết được tôi trị nhiều thể bệnh tim, cứu sống nhiều bệnh nhân nên đã tìm đến vào ngày 15/6/2017. Tình trạng của cháu lúc đó: tiếng thở rất to và khá mệt mỏi.


Ngày 7/8/2017, sau 1 tháng 22 ngày cháu uống của tôi, lúc này chấu gần 9 tháng tuổi, nặng 10 kg, rất hiếu động , không còn nghe tiếng thở mệt mỏi, hồng hào, chị rất vui mừng thông báo cho tôi biết cháu uống của tôi rất giỏi, đã siêu âm kiểm tra lại kết quả khá ổn.

Hiện cháu Quân vẫn đang tiếp tục uống và điều trị với phác đồ điều trị của tôi. Với kết quả trên, chị Yến rất mong được đưa trường hợp của chính mình lên để những bệnh nhi khác giống con chị có cơ may được cứu sống.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

CƠ TIM GIẢN - SAU 2 NĂM TIM ĐÃ HỒI PHỤC


Cháu  PHẠM PHƯƠNG THUÝ  sinh 28/12/2016
Thôn 3 , xã hợp lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá.
Bố Phạm khắc Tân.
Mẹ  Vũ Thi Chiên
Bé Phương Thuý  chẩn đoán cơ tim giản. Cháu khám và điều trị tại  viện nhi trung ương.

Ngày 19/8/2017: ngày cách đây tròn 2 năm , lúc được bố mẹ Tới lấy uống ở đại lý của lương y  Hồ KIM TUẤN tại Thanh Hoá.

Khi này cháu được 8 tháng tuổi. Với tin lượng rất xấu, cơ tim giãn, suy tim nặng, nguy cơ có thể gây tử vong bất cứ lúc nào, khi chức năng tâm thu thất trái còn 15%, sau khi cháu uống, đáp ứng tốt sau 2 tháng lên được 35%.

Ngày 20/3/2019 chức năng tim, tâm thu thất trái EF =52 %. Tim cháu khi này đã khá ổn.

Sau khi uống được 18 tháng cháu khoẻ mạnh bình thường, bố mẹ cho cháu dừng uống.

Ngày 7/6/2019 bố mẹ đưa cháu đến gặp lương y tại TP.Thanh Hoá, sức khoẻ rất tốt.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Bé CƠ TIM GIÃN -TRẢ VỀ, ĐÃ ĐƯỢC CỨU SỐNG


Bé Lê Minh Anh, sinh 25/2/2019. Nặng 7kg
Mẹ Nguyễn Thị Quỳnh
Địa chỉ: thôn xóm hồ, xã Hồng Lạc, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Cháu bị bệnh bẩm sinh, đã phẩu thuật 2 lần, sau đó phát hiện bệnh cơ tim giản, thở ô xi, không ăn được, bú qua xông vào dạ dày.

Tiên lượng cháu sẽ tử vong nhanh, bệnh viện trên cho về. Tia hy vọng cuối cùng khi biết được lương y HỒ KIM TUẤN, điều trị hết được bện cơ tim giản, tài trợ toàn bộ chi phí cho các bé nhỏ.

Ngày 6/10/2019 khi nhận được tin. Lương y HỒ KIM TUẤN đã gửi cho cháu uống, quá trình bố mẹ đưa uống vào được dạ dày cháu củng là sự kỳ tích, để cháu có sự hồi phục này.

Ngày 20/12/2019 sau hơn 2 tháng uống tim cháu đang hồi phục tốt.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

CƠ TIM GIÃN ĐANG HỒI PHỤC RẤT TỐT



Cháu PHẠM LẠI BẢO DUY sinh ngày 25/10/ 2018

Sinh ra cháu được bố mẹ đi làm ăn đưa cho dì: PHẠM THỊ TỐ UYÊN làm mẹ nuôi cháu.
Địa chỉ : Ấp trường hiệp A, xã Trường long A. huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu giang

Không may cháu bị bệnh nặng, chị đưa đến bv nhi đồng 1 tp HCM khám, siêu âm kiểm tra phát hiện cháu bị bệnh cơ tim giãn rất nặng, EF= 23%, tim giản lớn, van 2 lá hở 4/4, van 3 lá hở 2/4.

Ngày 14.4.2019 chị đưa cháu tới phòng khám Lương Y HỒ KIM TUẤN, tin lượng sức khoẻ cháu rất xấu
Được lương Y tài trợ toàn bộ chi phí cho cháu, từ khi uống cháu khoẻ dần, không bị mệt và ốm đau.
Ngày 26/5/2020 sau khi kiểm tra siêu âm tim tại bv nhi đồng 1 lại tim cháu BẢO DUY đã hồi phục khá tốt.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ TIM BẨM SINH
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

TIM BẨM SINH THÔNG LIÊN NHỈ , KHÔNG PHẢI PHẨU THUẬT
CURED ATRIAL SEPTAL DEFECT (ASD) BY TRADITIONAL VIETNAMESE MEDICINE WITHOUT OPEN-HEART SURGERY


Nguyễn Duy Ngọc sinh 1986 
Địa chỉ: 13/580 A, khu phố 1 , thành phố Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
Nguyen Duy Ngoc (born in 1986)
Living at: 13/580A, Zone 1, Cai Lay City, Tien Giang Province, Vietnam

Anh bị tim bẩm sinh, thông liên nhỉ lổ thứ phát, lớn lên lổ thông to ra, người mệt mỏi, tức ngực, khó thở, tim đập không đều, mất nhịp tim.
He was born with atrial septal defect—a hole in the heart. However, it did not affect him a lot as a child. When he grows up, “the hole” is also bigger, he always feels tired, shortness of breath, chest pains, changes in heart rhythm.

Khi đi khám siêu âm tim, âm tim , bệnh viện có chỉ định mổ vá lổ thông tim.
The doctor asked him to be closed with open-heart surgery.

Khi biết lương y Hồ Kim Tuấn trị được bệnh tim bẩm sinh. Đầu năm 2013 anh đã tới nhà Tôi, được khám, tư vấn, lấy uống, đáp ứng tốt, anh khoẻ dần, sau gần 2 năm uống, tim đập ổn định, không còn mất nhịp tim, không còn mệt, hiện tại sau 3 năm không uống, hàng ngày làm công việc khá nặng nhọc, đưa bình ô xi nặng khảng 50 lên, xuống xe ô tô nhưng vẩn khoẻ không bị mệt.
Dr. Kim Tuan has experiences to cure congenital heart diseases. He came to meet Dr. from early 2013, and after 2 years of treatment, His heart rate is stabilized. Although he ended the treatment 3 years ago, he does hard-working very well, the heart is not feeling tired.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


(BN hỗ trợ điều trị bệnh tim bẩm sinh thông liên thất)

Cháu Mai Thị Hằng – SN: 1996. Là con của em gái tôi bị bệnh tim bẩm sinh.

Cháu sinh ra rất yếu, nuôi cháu rất vất vả, ốm đau liên miên. Khi đi khám thì biết bị tim bẩm sinh, thông liên thất. Vì sức khỏe quá yếu nên không thể mổ được, BV hẹn khi nào sức khỏe tốt lên mới mổ được.

Thương cháu ốm yếu Tôi đã nghiên cứu và chế ra loại hỗ trợ điều trị tim cho riêng cháu. Khi chế loại này chỉ mong cháu đở mệt, sức khỏe tốt lên để mổ được tim, khi uống sức khỏe cháu dần ổn định.

Sau 2 năm uống thấy cháu khỏe mạnh không còn mệt, cho cháu đi kiểm tra lại tim để mổ thì kết quả tim đã hồi phục bình thường.
Sau khi cháu bình thường tôi đã không sản xuất loại này nữa, trong 1 thời gian ngắn nhiều người đã sử dụng cho bệnh tim số 16 của tôi đề nghị tôi sản xuất lại.
S/P hỗ trợ điều trị rất hiệu quả liên quan đến bệnh tim, còn tác dụng rất tốt hỗ trợ điều trị nhanh các bệnh đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh, chức năng tuần hoàn não, hồi phục sau tai biến, viêm tắc tĩnh mạch, suy van tĩnh mạch…Rất nhiều người đã bình thường, không cần phải phẫu thuật, chi phí tiền uống thấp.



✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨



Chị: Nguyễn Ngọc Lan, Sn: 1972
Đ/c: Ấp 2 - Phước Vĩnh An - Củ Chi - Tp.HCM

Chị hay bị mệt từ nhỏ, lớn lên đi khám mới biết bị tim bẩm sinh. Chị thi vào sư phạm và trở thành nhà giáo.

Căn bệnh làm chị mệt mỏi gần 40 năm, bệnh ngày có chiều hướng nặng lên. Đầu năm 2011, biết tôi hỗ trợ điều trị được bệnh tim chị đã đến và lấy. Lúc đó tình trạng bệnh tim của Chị khá nặng: hở cả 4 van tim trong đó van 2 lá và 3 lá hở khá nặng. Hẹp van 2 lá

Đến 30/12/2011, khi đã uống của tôi được gần 1 năm. Khi đi khám được kết luận: không bệnh lý van tim, chức năng tâm thu thất trái bình thường. Hết hở, hep van tim.

Đến nay Chị đã đi kiểm tra lại tim thêm vài lần nữa để chắc chắn đã bình thường: tim đã hồi phục bình thường, người khỏe không bị mệt do tim.

Là giáo viên yên trẻ chị sáng tác nhiều ca khúc hay về tuổi thơ được yêu thích.
Khi uống của tôi với số tiền rất ít. Chị Lan rất muốn những người bị bệnh tim được dùng sp của tôi điều trị và có thể được bảo hiểm xả hội chi trả giúp để chia sẽ với bệnh nhân bị bệnh tim.



✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
BỆNH NHÂN TRỊ BỆNH: HỞ VAN TIM HAI LÁ - HỞ VAN TIM BA LÁ - SUY TIM

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


Hở van tim 2 lá, 3 lá - Bệnh nhân hỗ trợ điều trị bệnh hở van tim, suy tim


Bùi Văn Đinh, ( sinh năm1943)
Địa chỉ: 29, Đường 2, KP1, Tam Bình, Thủ Đức.


Năm 2005 ăn phải cá nóc dẫn đến suy tim, huyết áp không ổn định. Ngày 8/5/2010, tới tôi cắt uống trong tình trạng suy tim, hở van 2 lá và van 3 lá nặng, chỉ đi được hơn 10m đã khó thở phải dừng, rất mệt mỏi. sau khi uống được 2 tháng người khỏe ra đi thể dục được 3-4 km chạy nhẹ được 500 m không mệt.
Đã đi siêu âm tim lại không còn hở van 2-3 lá, không còn suy tim. Tim trở lại làm việc bình thường.



✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Bệnh tim rất nặng vẫn có bầu sinh con

Đc: 15c tổ 6, khu phố 4B Dầu Tiếng, Bình Dương

Là giáo viên dạy anh văn. Đã có con gái 12 tuổi: sau khi có con bị bệnh tim rất nặng. Van 2 lá bị sùi có echo 5x14mm, hở van 2 lá 3,5/4, tăng áp động mạch phổi nặng PAPS= 80mmHg, giản nhĩ trái suy tim, bệnh viện chỉ định thay van tim.

Gặp và lấy chồng là người Úc làm việc tại Việt Nam. Khi có bầu bệnh tim tăng nặng có bầu gần 6 tháng: tới bệnh viện Từ Dũ khám bệnh viện bảo lấy thai ra gấp nếu để lại sẽ ảnh hưởng tới tính mạng mẹ. Tới bệnh viện Chợ Rẫy khám bệnh viện cũng chỉ định lấy thai ra gấp tính mạng mẹ nguy hiểm không thể để thai đến ngày sinh. Chồng chị Thuỷ động viên chi bỏ thai và sang Úc thay van tim.

Biết tôi điều trị được tim và giữ được thai. Ngày 17/03/2013 chị Thuỷ cùng chồng tới nhà tôi. Chị yêu cầu tôi giúp đỡ để giữ được thai đến ngày mổ lấy con nuôi được, lúc đó chị có con với chồng người Úc và con riêng, tính mạng chị không còn phải lo. Vì đã có chồng lo cho 2 con chung. Chồng chị chỉ tin vào kết luận của bệnh viện, không tin vào đông y có thể thành công. Nhưng chiều ý vợ để cho uống của tôi.

Bị tim nặng, lại còn tăng áp động mạch phổi nặng, suy tim nên rất mệt khó thở, nếu để lâu, thai phát triển lớn hơn thì khả năng tử vong thai phụ rất cao. Để an toàn tôi sẽ từ chối điều trị. Nhưng chị còn hy vọng ở tôi, nếu tôi từ chối thì sự hy vọng sẽ bị sụp đổ.

Tôi quyết định dưỡng thai và chống suy tim cho chị Thuỷ và dặn dò rất kỹ nếu tình trạng sức khoẻ không chịu nổi phải lấy thai ngay và tối đa 8 tháng có thể nuôi con trong lồng kính.

01/06/2013 khi có thai 8 tháng rưỡi tới lại bệnh viện Từ Dũ sinh đẻ. Theo lời chị, bệnh viện ngạc nhiên sao còn sống mà mang bầu đến giờ. Chị sinh bé gái 2.8kg. Sau 5 ngày mổ đẻ bị nhiễm trùng, chị được chuyển qua bệnh viện Chợ Rẫy điều trị, các bác sỹ trước đây đã khuyên chị bỏ thai mà chị vẫn sinh được bé khoẻ mạnh, mà sức khoẻ chị vẫn ổn định là một điều quá thần kỳ.

Sau 10 ngày sinh chị ra viện. Trước khi về nhà, vợ-chồng-con qua nhà tôi chào. Lúc này anh chồng rất vui vì không ngờ có thể sinh được con. Một thời gian anh chị đã qua Úc.


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

SUY TIM, TĂNG ÁP ĐỘNG MẠCH PHỔI, HỞ LỚN VAN TIM
[​IMG]
[​IMG]

Chú Nguyễn Hùng Linh. SN: 1957
Địa chỉ: 21/3C, Nguyễn Văn Cừ, P.1, Quận 5, HCM.

Khi biết tôi hỗ trợ điều trị bệnh tim. Ngày 09/12/2013 chú nguyễn hùng linh đến tôi trong tình trạng rất mệt mỏi do tình bệnh tim rất nặng.

- Suy tim: chức năng tâm thu thất trái giảm còn EF = 37%
- Tăng áp động mạch phổi nặng PAPs = 65 mmHg
- Hở lớn các van tim: hở van 2 lá 3/4, hở van 2 lá 3/4, hở van động mạch chủ 1/4
@ (Kết quả siêu âm b/ v nhân dân 115 ngày 07/09/2013 ) trước khi uống của tôi phía trên.
@ Sau khi uống của tôi bệnh giảm dần.
Uống được 1 năm, tim bình phục: hết suy tim, hở van tim, không còn tăng áp động mạch phổi. Chú HÙNG LINH đả siêu âm tại viện tim nhiều lần kiểm tra bác sĩ siêu âm xác định tim hối phục bình thường.
@ Trước khi uống của tôi khi đi lại vận động rất mệt. Sau 1 năm uống hỗ trợ điều trị bệnh. Để rèn luyện sức khoẻ hàng ngày chú đạp xe trên dưới 60 km không mệt.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Suy tim độ 4

Huỳnh An Phú. sinh năm 1979
Đc: 104 Võ Thị Sáu - Phường 3 - Bạc Liêu.

Bị bệnh tim, điều trị tại viện tim Tâm Đức 2 năm, tình trang suy tim ngày một trầm trọng hơn.
Khi biết tôi điều trị được bệnh tim, suy tim anh đả tới tôi điều trị.
Ngày 8/8/2016 anh tới tôi trong tình trạng suy tim nặng: chức năng tim còn E F = 24 , cơ thể rất mệt, huyết áp tâm thu giảm nhỏ dưới 90" mạch tim giảm, giảm động nặng các thành tim, hở cá van tim 2 lá, động mạch chủ.
Tôi cho anh uống các loại số 16-4-2-20 và 1 hộp sản phẩm bổ trợ tim, tăng huyết áp, trị suy tim, giản nở cơ tim, hở van tim.


Kết quả xét nghiệm tim ngày 8/8/2016 và 1/11/2016.

Ngày 01/11/2016 , sau gần 3 tháng uống tình trạng khoẻ lên nhiều, anh đả giảm mệt, huyết áp đả trở về bình thường 110/70, van 2 lá giảm 2.5/4 giản còn 2/4. Van động mạch chủ hở 1/4 đả hết. Đặc biệt suy tim đả giảm gần hết E F= 50.

Anh đang uống tiếp, sau 3 tháng nữa kết quả tôi sẻ cập nhật sau.
Tôi đả điều trị hết nhiều bệnh nhân suy tim, niềm hy vọng cho những bệnh nhân, suy tim chờ thay tim, thay van tim, đặt ten, nong mạch vành hết bệnh không phải phẫu thuật.
Siêu âm bệnh viện tim Tâm Đức, nơi siêu âm chính xác nhất về bệnh tim.

Ngày 08/08/2016 trước khi uống của tôi .
Và ngày 1/11/2016 sau gần 3 tháng uống.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

(Bệnh nhân hỗ trợ điều trị bệnh phẫu thuật thay van tim)

Ông: Nguyễn Văn Thảo – SN: 1946.
Đ/c: Bình Minh – Vĩnh Long – Đồng Tháp.
Bị bệnh tim đã lâu, từ năm 2007 tháng nào cũng phải nhập viện điều trị tim, và lần nào cũng được viện tim chỉ định mổ thay van tim. Nhưng do tiền mổ quá lớn, vượt khả năng và sau mổ tiền để duy trì cũng rất tốn kém nên không mổ thay van tim.

Kết quả siêu âm trước khi uống của tôi:
  • Hở van 2 lá 4/4, do sa lá sau van 2 lá dòng chảy hở lệch chéo vào vách liên.hẹp van 2 lá
  • Hở van 3 lá 2/4, tăng áp động mạch phổi nặng
  • Hở van động mạch chủ ¼.
  • Giản lớn nhỉ trái , giản thất trái. Suy tim
  • Giản tĩnh mạch trên gan.
  • Tràn dịch màng phổi 2 bên.
  • Huyết áp thấp: 95/58.
  • Cơ thể rất yếu, mệt, khó thở, đi lại vận động rất mệt.
Khi uống của tôi từ ngày 28/05/2011.
- Gồm các loại: số 16, 4, 2, 3 để trị tim, huyết áp, bổ.
- Ngày 10/08/2011: đi kiểm tra lại tim kết quả như sau:

Van 3 lá, van động mạch chủ không càn hở, hẹp, động mạch phổi không tăng áp.
Không còn giản tĩnh mạch trên gan và tràn dịch màng phổi.
Huyết áp trở lại bình thường 114/76.
Nhỉ trái, thất trái: đã giảm, còn giản nhưng không còn giản lớn, van 2 lá đã giảm còn ¾, dòng hở xéo về vách liên nhỉ.
Không còn phải chỉ định mổ thay van tim, sức khỏe tốt lên tôi chỉ đưa 2 loại số 16 và số 4.
- Ngày 6/12/2011: Lên khám lại thông báo tim đã bình thường, các van tim sưu âm lại không còn hở, hẹp,hết suy tim, người khỏe bình thường.
Đến nay tim chú vẩn ổn định. Làm công việc bình thường không bị mệt.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Trần Quang Luật - sinh năm 1973
13/6E Tiền Lâm Bà Điểm hóc Môn, HCM.

Bị hở van tim 2 lá 3/4.người hay bị mệt, tức ngực, khó thở
Uống hỗ trợ điều trị bệnh tim của tôi từ ngày 22/12/2012
Sau 4 tháng uống, đã siêu âm lại đã hết hẹp hở van tim.
Tim đã hồi phục lại bình thường. Đã ngừng uống đến giờ tim vẩn bình thường.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Hỗ trợ điều trị bệnh suy tim độ 2 , không phải thay 2 van tim

Chú Lâm Văn Tri - SN: 1953
265B, Lê Văn Sỹ, P.1, Tân Bình, TP.HCM.

Bị bệnh suy tim độ 2 đã có giấy đóng tiền và lịch mổ thay 2 van tim: 2 lá và van động mạch chủ:
Do cả 2 van tim bị hỏng nặng: hẹp khít, sa van tim, vôi hóa van tim và hở nhiều, ngoài ra còn hở van tim 3 lá, tăng áp động mạch phổi.
Khi biết tôi hỗ trợ điều trị được van tim, suy tim không cần phải thay van tim. Chú Tri quyết định không mổ, vì khi mổ ngoài rất tốn kém về tiền bạc, còn rất nguy hiểm về tính mạng sức khỏe sau mổ, cũng như tuổi thọ sau khi thay van tim. Chú đã quyết định ngừng mổ thay van tới tôi hỗ trợ điều trị bệnh.
Tới tôi lấy uống vào ngày 24/09/2011
Cơ thể chú lúc này rất mệt mỏi, tức ngực, khó thở, lên cầu thang hay đi 1 đoạn ngắn là hết hơi dừng để thở.
Sau 2 tháng uống, người Chú đã hồng hào khỏe mạnh, đi bớt mệt, siêu âm lại các van tim đã giảm không còn phải thay, đi dự tiệc chú đã uống được 1-2 chai bia không mệt.

Ngày 4 tết âm lịch năm 2012, bất ngờ Chú tới tôi lấy, cơ thể rất mệt mỏi, nước da xanh xám nặng hơn cả lúc trước khi uống của tôi. Tôi không hiểu lý do tại sao tim Chú bị nặng lại không cho biết lý do nên Tôi chỉnh lại cho Chú. Sau 12 ngày uống Chú quay lại khám, lúc đó mới cho biết ngày mùng 2 tết bạn bè gặp mặt thấy Chú khỏe nên chúc mừng bằng rượu XO uống tim không trụ nổi độ nặng của rượu nên tái phát lại nặng hơn.
Con chú định cư ở nước ngoài nhất quết đưa chú qua nước ngoài thay 2 van tim cho bố. Vì biết hiện tại chưa có s/p hỗ trợ điều trị được bệnh tim.
Chú Tri biêt tôi đã hỗ trợ điều trị được bệnh tim. Bị tim nặng lại do chú uống rượu quá sức chịu đựng của tim. Nên dứt khoát không nghe con sang Úc thay van tim.
Sau 1 năn uống tiếp siêu âm lại đã hết suy tim, hết hẹp khít, tuy vẫn còn hở nhưng đã giảm nhiều, không còn phải thay van tim
Đến giờ chú rất khỏe, may mắm tim hồi phục không phải thay van tim, suy tim bình thường.

Cũng có người lấy của tôi hồi phục rất tốt, đi dự tiệc lấy rượu uống nên cũng bị nặng lại. Sau uống 1 thời gian mới hồi phục lại nên những ai bị bệnh tim không nên uống rượu.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Hỗ trợ điều trị bệnh suy tim độ 3
Đào Thị Sáu sinh năm1969
Thôn 5, Xã Đaksin, Huyện ĐaRLấp, Đak Nông.

Chị bị bênh tim, Cuối năn 2010 bênh tim phát nặng, chị phải câp cứu tại bệnh viện chợ rẩy, do bị suy tim độ 3, , thở oxi, các buồng tim bị giản lớn, van tim hở. tăng áp động mạch phổi.
Khi về nhà một thời gian nhờ người mách bảo tới tôi lấy. Từ khi uống người khỏe dần lên. Ngày 14/5/2013 xuống lại TP.HCM, đi kiểm tra, siêu âm lại tim đã bình thường, không còn suy tim.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

[​IMG]

BÙI VĂN THỤC - SINH NĂM 1947
THÔN 2 - XÃ ĐỨC LA - ĐỨC THỌ - HÀ TỈNH

BỊ BỆNH TIM ĐỘNG MẠCH VÀNH

CHỤP MSCT-64 ngày4/4/2012 . bv hoàn mỹ
Bệnh 3 nhánh động mạch vành:
- Hẹp thân chung 50% , hẹp đoạn nặng gần 70%, tắc đoạn. giữa nhánh liên thất trước, hẹp đáy cổ 30-60%, cổ nhánh và đoạn gần nhánh mủ
- Hẹp đoạn gần nhánh phải 80% ,đoạn hẹp nặng 90%,
* Ngài ra còn dày thất trái, dãn thất trái, giảm động thành trước
EF =54%, chân phù
* Ngày 13/4/2012 bệnh nặng chuyển qua bv cấp cứu trương vương cấp cứu, nhưng tuổi cao sức yếu không mổ được.
sau đó thường xuyên phải nhập viên do tắc động mạch vành.
Ngày 24/4/2014 biết tôi hỗ trợ điều trị được bệnh tim, mạch vành chú đến tôi lấy trong tình hình khó thở, hay đau nhói co thắt lồng ngực, đi lại được đoạn ngắn đã mệt, ban đêm mất ngủ, đi tiểu nhiều lần từ 6-10 lần đêm.
Trong quá trình uống ông khoẻ dần lên, không còn phải đi viện.
Sau 6 tháng uống không còn bị cơn đau co thắt ngực, người khoẻ lên, đêm ngũ ngon giấc hết đi tiểu đêm.
Uống được 6 tháng đến tháng 10/2014 hàng ngày vào lúc 5 giờ sáng ông đi bộ thể dục gần 3 km không còn mệt và đã dừng uống của tôi từ tháng 10/2024.
Gần tết 2014 ông bị tai nạn liệt môt bên tay, hiện tại tay cử động di thể dục sang lại tim, mạch vành vẩn định.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Hở lớn van tim hỗ trợ điều trị không phải thay van, sinh con bình thường.

Chị: Phạm Thị Mai 1974
Đ/c: Số 7 Đường 5E, KP7, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, HCM.

Hở van 2 lá 3,5/4typeIIA2 do sa lá sau, dây chằng 2 lá dài, hở van 3 lá ½, nhĩ trái giảm.
Viện tim bảo thay van tim.
Uống từ 29/3/2013 âm lịch?
Đến tháng 12/2013: van 2 lá giảm 1,5/4, 3 lá ¼. Không còn tăng áp động mạch phổi
Sau đó: siêu âm lại 2 van tim bình thường, nhĩ trái bình thường. Sau đó chị có bầu sinh con gái, bé gái nặng 3.8kg vào ngày 19/11/2014.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


TRẦN VĂN THÀNH. Sinh 1967
Đ/c: 49 Nguyễn Đức Cảnh Plâyku - Gia Lai.

Bị hở van 2 lá rất nặng độ hở 4/4. Hẹp kít van 2 lá.
Hở van động mạch chủ 2/4
Anh đả đi khám ở các viện tim Tâm Đức, tim thành phố, viện quân đội 108, viện tim trung ương, ở đâu kết quả tương tự như trên và bệnh viện nào anh củng được chỉ định thay van 2 lá gấp.

Điều đặc biệt bị tim rất nặng, song cơ thể lại rất khoẻ. Anh là cán bộ trung đoàn kinh tế quốc phòng 710 binh đoàn 15 . Anh vận động làm việc cả ngày mà không mệt,
Khi biết thông tin tôi điều trị hết bệnh tim .
Ngày 14/12/2012 anh tới tôi lấy uống để điều trị tim.
Uống được 2 tháng anh tới viện tim tâm đức kiểm tra sưu âm lại tim 2 lá đả giảm rất nhiều, còn hở 2/4 . Với độ hở này khá an toàn không phải thay van tim.
Anh đem kết quả sưu âm lại tới tôi. Anh lấy thêm 1 tháng uống, rồi ngừng uống vì thấy bệnh tim đả an toàn.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Trần Xuân Nhung (55 tuổi)
Địa chỉ: Nhà số 5, ngõ 12, đường Xuân Diệu , tp Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
[​IMG][​IMG]

Năm 2016 đã đến Tôi điều trị tình trạng bệnh: hẹp - khít van 2 lá nặng, hở van 2 lá - 3 lá.
Đến T8/2017, qua email của bệnh nhân thông báo tình trạng bệnh nhân đã hồi phục và hết bệnh.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Cơ Tim giản nở bẩm sinh

Cháu Nguyễn Minh Quân ( sinh ngày 17/11/2016) mẹ tên là Yến.
Đc: 568/5 luỹ bán bích, phường Hoà thạnh , Quận Tân phú Tp HCM

Cháu sinh ra không may bị bệnh tim, cụ thể là cơ tim giãn nở, đây là bệnh rất nguy hiểm, giản mở các buồng tim, các thành tim giản nở cang ra, làm giảm động các thành tim , dẩn đến suy tim nặng , đẩn đến tử vong cao Bệnh không thể can thiệp phẩu thuật, tây y chưa có sản phẩm đặc trị bệnh này.

Tình trạng ngày 8/6/2017, Bóng tim to, buồng tim giản lớn , hở van 2 lá trung bình do giãn van, chức năng co bóp thất trái giảm EF= 28 % , suy tim nặng (tại NĐ1). Kết luận cơ tim giản nở (tại viện tim Tâm Đức). Các bác sỹ tiên lượng tình trạng của bé không thể kéo dài đến năm 2 tuổi.
Tìm kiếm trên mạng, chị biết được tôi trị nhiều thể bệnh tim, cứu sống nhiều bệnh nhân nên đã tìm đến vào ngày 15/6/2017. Tình trạng của cháu lúc đó: tiếng thở rất to và khá mệt mỏi.

Ngày 7/8/2017, sau 1 tháng 22 ngày cháu uống của tôi, lúc này chấu gần 9 tháng tuổi, nặng 10 kg, rất hiếu động , không còn nghe tiếng thở mệt mỏi, hồng hào, chị rất vui mừng thông báo cho tôi biết cháu uống của tôi rất giỏi, đã siêu âm kiểm tra lại kết quả khá ổn.

Hiện cháu Quân vẫn đang tiếp tục uống và điều trị với phác đồ điều trị của tôi. Với kết quả trên, chị Yến rất mong được đưa trường hợp của chính mình lên để những bệnh nhi khác giống con chị có cơ may được cứu sống.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Hết suy tim độ 3 sau 2 tháng uống.

Dương Văn Tuấn, sinh năm1965
Đc: E3/71/21 Đường Đa phước, xã Đa phước, huyện Bình chánh , TP HCM

Bi hẹp mạch vành, dẫn thiếu máu cơ tim cục bộ, do đoạn mạch vành bị tắc máu không nuôi cơ tim không đủ, làm giảm động co bóp thành tim, dẫn đến suy tim.
Ngoài ra còn hở van tim, tăng áp động mạch phổi
Tim bệnh nhân ngày một nặng lên, phải vào bệnh viện Nguyển Tri Phương cấp cứu trong tình trạng suy tim ( sổ khám bệnh, và giấy ra viện).

@ Sổ khám bệnh ngày 11/6/2017: tình trạng tim

EF: 26%, Simpsm:15:15%
Vô động toàn bộ thành sau, và dưới
Hở van 2 lá 2/4, hở van 3 lá 1.5/4
Al đmp:45

@ Giấy ra viện 19/6/2017
Chẩn đoán: thiếu máu cơ tim cục bộ, suy tim độ 3

@ Khi ra viện biết tôi trị hết được bệnh suy tim, tắc mạch vành, hở van tim, tăng áp động mạch phổi , ngày 25/6/2017 đã tới tôi lấy uống trong tình trạng rất mệt mỏi, khó thở do suy tim, hở van tim, tăng áp động mạch phổi.
Khi uống ngưởi khoẻ nhanh ,sau 2 tháng uống đã đi siêu âm lại tại Viện tim Tâm Đức,
Hết suy tim, hết tăng áp động mạch phổi, giảm hở van tim.


@ Kết quả siêu âm tại viên tim tâm đức (ngày 01/09/2017)

Chức năng tâm thu thất trái ( EF:26%) tăng lên EF::64% hết suy tim
Áp lực động mạch phổi ( al đmp :45) giảm còn PAPs= 25 mm Hg, hết tăng áp động mạch phổi.
giảm độ hở van tim:

Van 2 lá ( Hở 2/4) giảm còn 1/4
Van động mạch phổi ( Hở 1.5/4 ) giảm còn 1/4
Mạch vành tốt lên giảm tắc, máu được nuôi lại, các thành tim vô động được hoạt động lại, tim hết suy

Anh vẫn đang uống tiếp một thời gian, đến khi tim hồi phục bình thường.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

HẾT THIẾU MÁU CƠ TIM - SUY TIM ĐỘ 2 SAU 1 THÁNG.
Anh : Trần Văn Hoàng - sinh năm 1971
Đc: 16/1 Nguyễn Văn Quá , Quận 12 , tp HCM.

Anh bị suy thận phải lọc màng bụng ngày 4 lần,đồng thời cũng bị bệnh tim nặng.
Kết quả siêu âm ngày 18/7/2017, tình trạng bệnh suy tim nặng, thiếu máu cơ tim cục bộ, rối loạn chức năng tâm trương TYPE-1, hở van động mạch chủ1/4 chức năng tâm thu thất trái giảm EF: 43 tim độ 2.
Anh uống được 1 tháng siêu âm lại ngày15/8/2017 kết quả kiểm tra chức năng tâm thu thất trái Tốt EF =64%
Anh vẫn đang tiếp tục điều trị bệnh suy thận tại nhà Tôi

Ngày15/8/2017 kết quả kiểm tra:


Hết thiếu máu cơ tim, hết rối loạn chức năng tâm trương, van tim hêts hở. Chức năng tâm thu thất trai tốt EF:64% , hết suy tim
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
THUỐC BẮC GIA TRUYỀN KIM TUẤN
Chuyên điều trị các bệnh mãn tính - nan y.
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
 DANH MỤC ĐIỀU TRỊ BỆNH CỦA NHÀ THUỐC

TAI – MŨI – HỌNG – HÔ HẤPhttps://goo.gl/DeK9Ah
☯️Viêm xoang – Viêm mũi dị ứng – Viêm tai giữa
☯️Viêm phế quản mãn tính – Hen suyễn
☯️Viêm tắc phổi
☯️Lao kháng тһᴜốᴄ – Lao hạch HIV

CƠ  - XƯƠNG – KHỚP: https://goo.gl/awfVgu
☯️Thoái hóa khớp – Vôi - Gai - Thoát vị đĩa đệm
☯️Viêm đa khớp dạng thấp
☯️Viêm tắc tĩnh mạch – Suy tĩnh mạch
☯️Hoại tử khớp háng, khớp gối
☯️Nhược cơ

HUYẾT ÁP – ĐƯỜNG HUYẾT: https://goo.gl/NJd4az
☯️Huyết áp thấp
☯️Huyết áp cao
☯️Tiểu đường

TIÊU HÓA: https://goo.gl/ikmL31
☯️Viêm gan siêu vi B, C - Men gan cao
☯️Xơ gan cổ trướng – Xơ gan còn bù – Xơ gan mất bù
☯️Trĩ nội – Trĩ ngoại – Sa dây chằng
☯️Viêm loét dạ dày, tá tràng – Virut HP
☯️Viêm đại tràng

TIẾT NIỆUhttps://goo.gl/VZuGDJ
☯️Sỏi thận – Yếu thận
☯️Viêm bàng quang, viêm cầu thận
☯️Hội chứng thận hư – Suy thận

SINH LÝ – HIẾM MUỘNhttps://goo.gl/g5q1w3
☯️Sinh lý nam – sinh lý nữ
☯️Vô sinh – Hiếm muộn - Lưu sẩy thai
☯️U nang – nhân xơ

TIM – TUẦN HOÀN NÃOhttps://goo.gl/MAEVii
☯️Hở - Hẹp khít van tim
☯️Suy tim – Cơ tim giản nở
☯️Suy nhược thần kinh
☯️Tim bẩm sinh

SUY GIẢM MIỄN DỊCH: https://goo.gl/FACwG2
☯️Lupus ban đỏ hệ thống
☯️Hồng ban nút - Vảy nến – Lychen Amyloid
☯️Wilson
☯️Viêm mao mạch dị ứng xuất huyết

Hỗ trợ Điều trị - Kéo dài sự sống cho bệnh nhân UNG THƯhttps://goo.gl/AMDwV3
Làm đẹp cùng THUỐC BẮC KIM TUẤN: https://www.thuocbackimtuan.com/da-lieu

Địa chỉ phòng khám:
🔆 Tại TP HCM:
🏥 A75/6E/17 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
☎️0283.8486280 - 091.841.3280
🔆Tại Thanh Hoá
🏩14 Nguyễn Bặc, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá
☎️0982758564