Phương pháp điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm tai giữa


LƯƠNG Y HỒ KIM TUẤN: 0918413280 - 02838486280

Danh mục bài viết:
1. Xoang - Viêm xoang là gì?
2. 
Viêm mũi dị ứng là gì?
3. Nguyên nhân gây viêm xoang, viêm mũi dị ứng
4. Tác động của viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm tai giữa
5. Phương pháp chuẩn đoán bệnh
6. Vì sao viêm xoang, viêm mũi, viêm tai giữa khó điều trị và hay tái phát lại
7. Nguyên lý điều trị viêm xoang, viêm mũi, viêm tai giữa
8.
Phương pháp điều trị viêm xoang, viêm mũi, viêm tai giữa
9. Chú y khi điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng
10. CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ  và BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ HẾT BỆNH viêm xoang, viêm mũi, viêm tai giữa.
 
1. XOANG - VIÊM XOANG:

XOANG: là các hốc trong đầu, phía trong hộp sọ. các xoang rổng bên trong để làm giảm trọng lượng đầu, thông dẫn khí, lọc sạch không khí vào ra khi hô hấp để tránh viêm nhiểm vào trong. xoang có tác dụng tạo tạo ra độ âm, vang khi phát âm.

XOANG GỒM CÓ:

- Xoang trán: nằm trên mũi, khu vực trán, trẻ nhỏ chưa có, thường sau 9-10 tuổi mới hình thành, khi viêm Thường đau khu vực chân mày, vùng trán.

- Xoang bướm: là xoang sau mằm các hốc trong xương bướm ở nền sọ khi đau Thường đau khu vực sau gáy, chân mày.

- Xoang sàng: có xoang sàng trước và xoang sàng sau xoang sàng gồm gốm nhiều hốc xoang nhỏ liền kế nhau nên gọi là khối xoang sàng:
  • Xoang sàng trước: tiếp giáp giữa xoang trán đến xoang hàm, giữa khoảng hốc mũi và hốc mắt khi bị viêm đau khu vực quanh hốc mắt, sống mũi. 
  • Xoang sàng sau: phía sau xoang sàng trước, sau gáy, dưới nền xưng sọ tới xoang bướm khi bị viêm đau vùng sau gáy từ đầu lan tới vai, ảnh hưởng tới 2 mắt, làm thâm đen dưới 2 my mắt, có thể viêm sưng mắt, đỏ mắt, chảy gen mắt, nặng làm mờ mắt, mù mắt. 
Xoang hàm: là hốc mắt trong xương hàm trên. Ngay ngoài hốc mũi ra tới gò má. Xoang hàm thông trực tiếp với hốc mũi. Bị viêm đau vùng gò má. Ở trẻ nhỏ các mầm răng nằm quanh trong thành hốc xoang hàm. Nên phải rất thận trọng chọc rữa, phẫu thuật xoang hàm, vì tăng ảnh hưởng xấu đến mầm răng, mọc răng như mọc lệch, mọc thưa không đều, hay không mọc răng do mất mầm răng.

VIÊM XOANG: là xoang bị viêm hay tạo dịch nhầy, mũ trắng, vàng, xanh, đọng lại trong các hốc xoang. Xoang có thể bị vêm 1 xoang hay nhiều xoang cùng bị vêm gọi là viên đa xoang. Xoang sàng hình thành từ bào thai, nằm ở trung tâm, được nối thông các xoang. Nên khi xoang sàng bị viêm thường bị viêm luôn đa xoang.

2. VIÊM MŨI DỊ ỨNG

Phản ứng quá mức của cỏ thể khi hít thở, ăn uống phải những chất không hợp với cơ thể, củng như tác đông từ thời tít, khí hậu, môi trường sống, hay bệnh tật.

Triệu chứng: ngứa mũi, chảy mũi, hắt hơi, làm viêm mũi, niên mạc mũi bị phù nề (Còn gọi trĩ mũi) chèn lổ mũi gây ra nghẹt mũi.


3. NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM XOANG - VIÊM MŨI DỊ ỨNG

- Do tác động từ ngoài vào và từ trong cơ thể phát sinh bệnh:
  • Từ ngoài dung nạp vào cơ thể: môi trường sống, làm việc bị ô nhiểm, thưc phẩm , thức ăn, uống không đảm bảo, hít thở không khí ô nhiểm, phơi nhiểm, không hợp với cơ thể... 
  • Bệnh từ trong cơ thể: cơ địa bị dị ứng, miễm dịch kém, sự đề kháng cơ thể không đủ mạnh hoá giải tác nhân gây bệnh. 


- Tuyến nhầy trong niêm mạc sản sinh dịch nhiều, hệ thống lông chuyển dịch trong xoang ra ít. Các lổ thông xoang bị hẹp, bít lại, làm ứ dịch trong các hốc xoang .

- Một số loại vi khuẩn, mấm, vi rút phát triển gây viêm tạo mũ.

- Viêm mũi dị ứng không hết, các dịch viên chảy vào các xoang gây viêm.


4. TÁC ĐỘNG XẤU CỦA VIÊM XOANG - VIÊM MŨI DỊ ỨNG - VIÊM TAI GIỮA

Viêm xoang, viêm mũi dị ứng bị tại phần đầu, mặt. Là nơi chứa não bộ, thần kinh trung ương. Là nguyên nhân nhiều nhất gây ra hiện tượng đau đầu, mất ngũ, tiền đình, suy nhược thần khinh.

Xoang sàng sau, xoang bứm tác động tới bán cấu nảo sau, gây đau đầu. Một số người suy nhược thần kinh, trầm cảm, mất ngủ trắng, dùng s/p an thần liều cao lâu ngày dẩn đến tâm thần.

Ảnh hưởng tới mắt: xoang sàng sau nằm dọc trong đường đi của dây thần kinh thị giác, vách của xoang mỏng dể bị phá huỷ, khi viêm úng mũ, làm mờ mắt, viêm mắt, mù mắt.

Viêm tai giữa: gây váng đầu, ù tai, tiềng ve kêu trong tai. Khi bị mũ tai trong, dễ làm thủng màng nhỉ gây điếc. Trường hợp nặng gây ra viêm màng nảo mũ rất nguy hiểm đến tính mạng.

Gây thở hôi miệng: thường do viêm xoang hàm do sâu răng, mũ hôi chảy vào mũi khi thở có mùi hôi. một số gây viêm xương hàm.

Xoang sàng sau, xoang bướm, thông với họng khi bị viêm mũ chảy vào họng, gây viêm họng, viêm a, viên thanh quản, khản tiểng, viêm phổi, nhân tố gây ra hen suyển Mủ chảy xuống đường tiêu hoá gây đau dạ dày.

Ngoài ra viêm xoang, viêm mũi dị ứng thường làm cơ thể khó chịu, mệt mỏi dể dẩn đến suy nhược cơ thể, cơ thể lạnh hàn, huyết áp thấp nhất là nữ giới.

5. PHƯƠNG PHÁP CHẨN ĐOÁN

Căn cứ triệu chứng lâm sàng của từng loại xoang, viêm mũi dị ứng, Biểu hiện trên mặt làm thâm quầng dưới mi mắt khi bị viêm xoang sàng sau. Chụp X-Quang, cộng hưởng từ, nội soi mũi họng.

LƯU Ý:

* Nhiều người bị viêm xoang mà không biết mình bị bệnh viêm xoang. Do nhầm lẫn viêm xoang là phải có triệu chứng chảy mũi, hắt hơi nghẹt, mũi của viêm mũi dị ứng.

* Chuẩn đoán không đúng bệnh: Bị viêm xoang sàng sau, xoang bướm đau khu chân mày, mắt, thâm quầng mắt, đau đầu, gáy, mất ngủ, hay quyên. Đã được khám chuẩn đoán thành: tuần hoàn não, suy nhược thần kinh, rối loạn tiền đình, rối loạn tâm thần, không rõ nguyên nhân.....việc chuẩn đoán sai nên điều trị không hiệu quả.

* Phương pháp nội soi thường không phát hiện xoang sàng sau, xoang bướm chụp x quang, có khi không phát hiên được viêm xoangg do chất lượng máy, phim chụp, trình độ người chụp, trình độ của người giải mã phim chụp.

6. VÌ SAO VIÊM XOANG - VIÊM MŨI DỊ ỨNG KHÓ TRỊ - KHI HẾT BỆNH LẠI HAY TÁI PHÁT

- Xoang nằn đầu, nhất là xoang sau, gồm xoang sàng sau và xoang bướm, trong các hốc xoang.

- Phần lớn xoang được bao bọc bởi lớp sụn phía ngoài. sụn không có mạch máu nên việc dẫn sản phẩm hỗ trợ điều trị qua máu gặp khó khăn.

- Sản phẩm ngấm vào xoang phải qua con đường thẩm thấu qua sụn nên hiệu quả đưa sản phẩm vào được xoang thấp, nên rất khó hết bệnh.

- Phương pháp xịt, bơm rữa, nạo hút xoang, phẩu thuật chủ chủ yếu phần mũi, xoang trước, lệch vách ngăn ít có tác dụng với xoang sàng sau và xoang bướm.

- Nên bệnh không hết, hoặc hết bệnh nhưng cơ địa dị ứng, miễn dịch kém, sức đề kháng yếu, một thời gian ngắn sau sẽ bị lây lan, hay tái phát trở lại.

* Viêm mũi dị ứng là cơ địa dị ứng, các chất dung nạp vào cơ thể không hợp thì gây phản vệ lại, mũi dị ứng gây viêm.

@ Kháng тһᴜốᴄ kháng sinh: là nguyên nhân chủ yếu gây ra điều trị xoang không hết, hoặc sau một thới gian ngắn dừng тһᴜốᴄ hay phẩu thuật xoang lại bị tái phát lại ngay.

- Xoang là loại bệnh phổ biến, đây là loại bệnh có tỉ lệ người bị bệnh cao nhất, có người biết bị bệnh viêm xoang.

- Đa phần không biết mình bị viêm xoang (Ví dụ bị xoang sàng sau: gây hiện tượng thâm quầng dưới mi mắt, có thể soi gương hoặc chụp ảnh tự xướng mặt sẽ thấy. Nhưng hàng ngày thành thói quen không để ý mà không biết)
- Khi mới bị viêm xoang không điều trị triệt để đã dừng тһᴜốᴄ, hoặc điều trị cầm chừng uống không đủ liều nên dẩn đến lờn тһᴜốᴄ, kháng тһᴜốᴄ.
- Người bị viêm xoang, trong cuộc sống phát sinh bệnh khác khi dùng тһᴜốᴄ kháng sinh trị bệnh phát sinh. Mà không trị bệnh xoang hết luôn. Sau nhiều lần bệnh xoang bị kháng тһᴜốᴄ, nên khi bị nặng điều trị sẽ không hết.

Người đời đúc kết bệnh xoang: bệnh lai rai như tai- mũi - họng

7. NGYÊN LÝ ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG - VIÊM MŨI DỊ ỨNG

  • Sản phẩm phải lưu dẫn vào tới được trong xoang. Phải đủ mạnh để loại được nấm, vi khuẩn, tiêu rút được mủ, liền vết thương. Các hốc xoang phải được thông, khí, dịch ra vào điều hoà không được viêm tắc, ứ đọng dịch. 
  • Tăng tuần hoàn máu, chống đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh. Chống tái phát lại khi hết bệnh. 
  • Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể, để cơ thể không bị phản ứng quá phát làm gây ra viêm xoang, viêm mũi dị ứng trở lại.
  • Nếu bị lâu mãn tính phải dùng liệu pháp điều trị bệnh viêm xoang kháng тһᴜốᴄ mới hết.


8. ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG - VIÊM MŨI DỊ ỨNG

- Để điều trị viêm xoang - viêm mũi dị ứng: phải dùng 5 bài viên hoàn chính gồm: Số 1-4-5- 8-16 mới hết chống bị bệnh lại.
  • Số 1: trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng 
  • Số 4 và số 8: có tác dụng tiêu u, giải độc, loại mấm vi khuẩn, vi rút, tăng cường hệ miển dịch, sức đề kháng, chống tái phát lại viêm xoang, viêm mũi dị ứng. 
  • Số 5: chống ho, viêm, tạo mủ, tăng cường sứ đề kháng, miễn dịch.
  • Số 16: trị về tim mạch , tăng tuần hoàn nảo, đau đầu, mất ngũ, suy nhược thần kinh.
  • Nếu bị xoang lâu ngày kháng тһᴜốᴄ, hay bị viêm tai giữa, ho, đàm, viêm họng, thanh quản, khàn tiếng, tức ngực khó thở, viêm phổi, phế quản, hen suyển, do tác động của xoang. Uống thêm Số 5 để điều trị các bệnh trên.
  • Nếu có xoang mà đau dạ dày. Uống số 7 để điều trị dạ dày. Hết xoang, dạ dày mới không bị tái phát.
- Các loại hoàn viên mã số 1-4-5-8-16: ngoài điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, tôi đã trị hết bệnh: Lao kháng thuốς, bệnh hen suyển, viêm- lao phổi, lỡ miệng lưỡi, củng như bệnh viêm gan siêu B,C...

9. Chú ý khi điều trị VIÊM XOANG - VIÊM MŨI DỊ ỨNG

Thuốς rất đặc trị, tỷ lệ hết bệnh cao, khi hết ít bị tái phát nhưng phải uống theo dúng phác đồ điều trị.

Điều trị hết xoang trung bình 3-8 tháng (một số bệnh nhân thời gian có thể hết nhanh hơn, chậm hơn, do cơ địa hay độ viêm nặng của từng người).

CHÚ Ý: khi uống: viêm xoang - viêm mũi dị ứng một số người rất mẩn cảm với các loại thuốς. Nên khi uống mới đầu uống =1/2 liều lượng theo đơn cho thích nghi.

Viêm xoang tác động gây bệnh cho cơ thể: 

1- Gây đau đầu, mất ngủ, hay quên, tiền đình, suy nhược thần kinh, trầm cảm, nặng bị tâm thần.

2- Khi bị viêm nặng, lây lan vào tai giữa, gây viên, váng đầu, ù tai, mất thăng bằng, chảy mủ tai, thủng màng nhỉ gây điếc.

3- Xoang nặng nấm, vi rút lan qua miệng lưỡi gây viêm miệng, lở lưỡi (Vẫn hay gọi là nhiệt miệng).

4- Dịch xoang chảy xuống họng làm viêm họng, loét họng, viêm họng hạt, thanh quản, viêm a mãn tính, viêm a hốc mủ.

5- Dịch trong xoang chảy xuống thực quản gây viêm, viêm dạ dày, dạ dày trào ngược.

6- Dịch trong xoang chảy xuống hầu, họng, khí quản, phế quản, làm viêm, gây ho, co thắt phể quản, ảnh hưởng phổi, làm tức ngực khó thở

Viêm xoang thường đã kháng thuốς, nên các bệnh trên thường đã kháng thuốς. Khi điều trị bệnh viêm xoang phải dùng phương pháp điều trị kháng thuốς (lờn thuốς) mới hết. Đây cũng là thuốς trị các bệnh trên. Khi hết viêm xoang các bệnh trên cũng đã được trị HẾT.


10. CHI PHÍ ĐIÊU TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

Tùy vào trình trạng, triệu chứng khác nhau, phác đồ điều trị khác nhau. Trung bình 1 tháng bệnh nhân sẽ uống khoảng 5-10 gói thuốς, mỗi gói giá 250.000đ

11. THAM KHẢO NHIỀU BỆNH NHÂN HẾT BỆNH:



✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Hỗ trợ điều trị Bệnh Hen Suyễn, Hen Phế Quản

Nội dung bài viết:
  • Bệnh hen suyễn là gì?
  • Nguyên nhân bệnh hen suyễn
  • Triệu chứng bệnh hen suyễn
  • Hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn
  • Phác đồ điều trị bệnh hen suyễn
  • THAM KHẢO BỆNH NHÂN HẾT BỆNH HEN SUYỄN


Các bệnh này đều nằm trong đường hô hấp từ ngài vào trong phổi:

Khí từ ngoài > Vào mũi, xoang > Đường dẩn khí: amidan - hầu họng - thanh quản > Phế quản > Phế quản > Phổi: Phế nang.

Khí dầu ôxi từ ngoài vào phổi >: máu đen từ cơ thể được thu về tim đưa lên phổi được các phế nang. thải khí các bon nich - nhận khí ôxi thành máu đỏ quay về tim đi nuôi cơ thể : > khí nhiều các bô ních được thải ra ngoài theo chiều ngược lại.

Khi một một bộ phận đường hô hấp bất thường, bị bệnh, thì cả hệ thống hô hấp bị ảnh hưởng.

Khi bệnh phát sinh từ ngài xâm nhập: ảnh hưởng đến mũi- xoang - họng - họng hạt - thanh quản - u thanh quản - u nhú thanh quản.

Khi bệnh từ bên trong: ảnh hưởng đến phổi , phế quản: như viêm phế quản - giản phế quản - hen - suyển - xơ xẹp phổi - tăng áp động mạch phổi - lao phổi - ung thư phổi.

HEN SUYỄN​

Là loại bệnh dị ứng đường hô hấp cơn bệnh tái phát nhiều lần. Rất mệt mỏi. Là loại bệnh mản tình, rất khó được điều trị hết.

NGUYÊN NHÂN
  • Hệ thống miễn dịch kém, làm giảm sức đề kháng, khi có tác nhân gây bệnh, từ ngoài xâm nhập vào cơ thể không có khả nâng ngăn chặn bệnh.
  • Có nhiều nguyên nhân gây ra: như di truyền, viêm phế quản mản bị lâu không hết.
  • Tiếp xúc với vật gây dị ứng như: khói bụi, đọc tố, thực phẩm, ăn uống, nấm, vi khuẩn, vi rút,,
  • Thay đổi thời tít, khí hậu, môi trường.
  • Tiếp xúc lông , vật nuôi, động thực vật mà cơ thể bị dị ứng.
  • Bệnh nhân hen suyển, đa phần đều bị viêm xoang, viên mủi dị ứng. Một số có bị viêm phế quản.
  • Bệnh thường tăng nặng hơn khi hút тһᴜốᴄ.
  • Bệnh nhân bị hen suyển nặng , khi uống riệu say vào ban đêm. Khi lên cơn hen, không còn tỉnh táo hay phát hiện xử lý. Khi phát hiện đả muộn.
TRIỆU CHỨNG:
  • Tức ngực khó thở và có tiếng rên gáy. Rên rít ở phổi.
  • Thường bị từng cơn khó thở , hay bị lên cơn về đêm gần sáng , khi trời lạnh hơn
  • Khi bị lên cơn nặng thường phải ngồi dậy thở, xịt тһᴜốᴄ làm giản phế quản cho dể thở.
  • Hiện tượng trên đo dị ứng làm co thắt các phế quản nhỏ và vừa. Lòng niêm mạc bị xung huyết gây hẹp các lòng phế quản, làm thông khí khó khăn, gây nên tiéng rít khó thở, các phế nang bị xẹp, làm không đủ lượng ôxi gây nên ngộp thở, tức ngực, tim đập nhanh.
NGUYÊN LÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH
  • Hỗ trợ Tăng cường sự miễn dịch, nâng cao sức đề kháng để ngăn chặn bệnh.
  • Hỗ trợ Chống viên nhiểm đường hô hấp, như viêm xoang, viêm mủi dị ứng, ho đờm, phế quản.
  • Hỗ trợ Loai nấm, vi khuẩn, vi rút, làm phù nề , gây hẹp lòng phế quăn đường hô hấp , khí quản, trong phổi.
  • Hỗ trợ Làm giản các phế nang, chống hiện tượng lên cơn co thắt.
  • Hỗ trợ Tăng tuần hoàn máu từ tim qua phổi về tim.
HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ
  • Gồm các bài số : 4-5-8-16.
  • Nếu có viêm xoang uống thêm bài số 1
  • Sản phẩm đông y, tôi đã chế thành viên Hoàn
  • Tác dụng loại sản phẩm tham khảo mục: Giới thiệu bài тһᴜốᴄ
PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

Thời gian điều trị trung bình 6 tháng - 12 tháng

  • Từ 1- 3 tháng : giảm lên cơn, ho, khó thở.
  • Từ 4 - 8 tháng : cắt cơn hen.
  • Sau cắt cơn hen chống t.á.i p.h.á.t lại, hỗ trợ tăng cường sức khoẻ từ 6 tháng - đến 12 tháng.
Một số người có thể nhanh hơn, hay chậm hơn do hợp sản phẩm, độ nặng của bệnh, ...

Tiền uống 1 tháng ( 30 ngày): thường uống 4-8 gói, giá 250 ngàn/gói
Phụ thuộc vào trọng lượng cơ thể . Tình trạng của bệnh và các biến chứng đi kèm bệnh hen suyển.

THAM KHẢO BỆNH NHÂN HẾT BỆNH HEN SUYỄN:



✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

VIÊM AMIDAN - HỐC MỦ
A- Viêm Amidan hốc mủ
Amidan là tổ chức lympho nằm ở ngã tư hầu, họng.

Amidan sinh ra các kháng thể chống lại các loại mần, vi trùng, vi khuẩn, vi rút.. thâm nhập vào cơ thể qua hầu vào vào đường ăn uống. Qua họng vào đường hô hấp.

Khi Amidan bị viên sưng làm tổ chức xung quanh amidan có nhiều khe hốc bị viêm tạo mủ, gọi là viêm a hốc mủ.

1- Nguyên nhân gây ra viêm amidan - viêm Amidan hốc mũ

a- Nguyên nhân chủ yếu là do người bị viêm xoang

Dịch mủ từ trong xoang có chứa vi khuẩn vi rút, nấm chảy tử các hốc xoang trên đầu xuống, qua Amidan bị dính dịch này bị viêm, Viêm lâu ngày thành viêm Amidan hốc mũ.
  • Dịch mũ trong xoang chảy vào hầu gây viêm thực quản, qua thực quản xuống dạ dày làm viêm dạ dầy , dạ dày trào ngược
  • Dịch xoang chảy xuống họng làm viêm vòm họng, viêm dây thanh quản, viêm phế quản, viêm phổi.
  • Dịch xoang chảy xuống làm viêm lưởi, lỡ trong miệng
b- Viêm amidan hốc mủ nguyên nhân do ăn uống, hay đường thở chiếm tỉ lệ thấp
  • Do quá trình ăn uống bị bắn thức ăn lên amidan lâu ngày thối rữa gây viên
  • Quá trình thở có bụi , bẩn, nhiễm khuẩn dính vào amidan gây viêm
2 - Triệu chứng của viêm amidan hốc mủ
  • Sưng đau họng , amidan , khi nút vướng khó nút, đau 2 bên tai, có thể kèm theo sốt
  • Thở có mùi hôi, khạc ra các hạt nhỏ ,
  • Khi soi vào họng sẽ thấy amidan sưng, gấy dỏ, có khi loét , mũ trắng, hay cát hạt trắng.
  • Đau đầu do viêm xoang , xoang có : xoang trán, xoang bứm, xoang sàng trước, xoang sàng sau, xoang hàm.
  • Xoang sàng sau và mắt có một vách ngăn, khi xoang sàng bị viêm làm máu muôi làn da dưới my mắt không đủ nên có quầng thâm da dưới my mắt. Đa phần người bị bệnh viêm xoang không biết triệu chứng này.
  • Khi bị viêm xoang sàng gây đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh, tiền đình , có người bị lây lan sang viêm tai giữa, ù tai váng đầu chảy mũ tai.
3- Nguyên lý điều trị

Viêm amidan - viêm Amidan hốc mũ thường đã bị kháng тһᴜốᴄ hay lờn тһᴜốᴄ, dùng тһᴜốᴄ bệnh không hết.

Nên muốn điều trị phải trị theo phương pháp điều trị kháng тһᴜốᴄ, bệnh mới có thể giảm và hết.

Nguyên nhân chủ yếu của viên amidan, viêm a hốc mũ , củng như bệnh viêm họng hạt, viêm thanh quản là do dịch từ xoang chảy xuống làm viêm , nên muốn trị hết bệnh  phải trị cả viêm xoang, để dịch không chảy xuống làm viêm lại.

4- Phương pháp điều trị

Bao gồm các bài hoàn viên sau: Số 1 , số 4, số 5, số 8, số 16.

5- Tác dụng của тһᴜốᴄ

Kết hợp các loại тһᴜốᴄ trên điều trị miễn dịch, kháng тһᴜốᴄ. Tiêu viêm, rút mũ, tiêu u, giãi độc, loại mấm vi khẩn, vi rút.

Trị viêm xoang, viêm a, viêm a hốc mũ , viêm họng, viêm thanh quản,

Còn tác dụng trị viêm tai giữa, lở miệng lưỡi, vi khuẩn, vi rút như, viêm gan siêu B, C, lao, lao kháng тһᴜốᴄ, vi khuẩn HP, HPV , củng như các viêm nhiễm trong cơ thể.

6- Thời gian điều trị

Trung bình từ 3- 8 tháng , thời gian đủ để điều trị hết chống tái phát

7- Tiền uống 1 tháng

Phụ thuộc vào trọng lượng bệnh nhân. Uống 5 bài тһᴜốᴄ, tổng =5-8 gói. Giá 250 ngàn 1 gói.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

10. BỆNH NHÂN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM XOANG, VIÊM MŨI DỊ ỨNG - HEN SUYỄN

Hơn 20 năm tôi điều trị bảo hành Xoang. Đến nay tôi đã trị cho trên 10 ngàn người hết bệnh xoang, viêm mũi dị ứng, cũng như các biến chứng do bệnh xoang trên phạm vi cả nước.

- Thông tin là trung thực. Vì có điều trị hết bệnh tôi mới bảo hành và Thời gian đủ dài để chắc bệnh đã hết và không bị tái phát trở lại. (Tôi trị ít tiền mà hết bệnh, lượng uống, lượng tiền, thời gian, thời gian bảo hành chống tái phát rõ ràng. Nếu tỉ lệ không hết bệnh, hoặc tái phát lại cao thì tôi bị bù lổ, mất vốn và sẽ không có uy tín cao như bây giờ).

_________o0o__________

ĐAU XOANG KHỔ LẮM NGƯỜI ƠI.....
Chị Lê Thị Tuyết Trinh - sinh 1974
Địa chỉ 36 D, ấp phước hiệp, phường long trường Quận 9, tp HCM 
Chị bị xoang đã lâu, đã điều trị nhiều nơi không hết, khi bị rất nặng đau đầu, ù tai, nhất là là khu vực mắt trái đau mờ mắt, chị dành tiền đến bv HH chụp MRI, kết quả bị đa xoang, trong đó làm đau mờ mắt là do xoang sàng và xoang bướm.
Bệnh viện xác đình chị phải mổ để hút mủ trong xoang ra.
Do gia đình hoàn cảnh, không đủ chi phí mổ xoang. Giữa năm 2012 chị được chỉ đến THUỐC BẮC KIM TUẤN điều trị hết được bệnh xoang, có bảo hành nên đã tới lấy uống. Khi uống giảm dần, sau 5 tháng uống hết bệnh đến giờ không bị lại.
“BỊ XOANG KHỔ LẮM”, nên biết ai mà bị Viêm xoang hành là chị đều chỉ đến bác Kim Tuấn, như cái duyên ngày trước chị may mắn được gặp.
_________o0o__________
[​IMG]
Viêm xoang chảy mủ tai
Chú: ĐOÀN HỮU ỢT. Sinh năm 1949
Đ/c: 400/4B Tùng Thiện Vương, P.13, Q.8, HCM


Bị chảy mủ tai từ nhỏ đến nă 18 tuổi thì hết.
Sau này chú bị viêm xoang, điều trị không hết, đau váng đầu, ù tai, 3 năm nay viêm tai nặng bị chảy mủ tai, huyết áp cao mức độ 2.
Biết tôi trị được nhiều dòng bệnh, chú đã tới tôi lấy uống vào ngày 14/02/2016.
Uống được 2 tháng hết chảy mủ tai, hết viêm tai, sau 5 tháng hết huyết áp cao.

_________o0o_________
[​IMG]
DƯƠNG THỊ KIM XUYẾN. Sinh năm 1956
Đc: 373/12/3 Thống Nhất - Phường 11 - Gò Vấp.


Bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng lâu năm, điều trị nhiều nơi, dùng nhiều loại sản phẩm điều trị không hết. Dịch xoang chảy vào làm viêm họng, phế quản, lâu ngày biến chứng qua hen, suyển.
Khi tới tôi vào tháng 2/2009 tình trạng bệnh bị viên đa xoang, viêm mủi dị ứng, hen suyển 6 năm, chảy mủi, khó thở, lên cơn hen, rất đau đầu, hay bị choáng. Cơ thể rất mệt mỏi
Uống của tôi bệnh giảm dần. Sau 6 tháng hết bệnh, dừng uống.
Đến giờ sau 7 năm trị bênh viêm xoang, hen suyển, cô vẫn khoẻ bệnh không bị tái phát lại.
_________o0o_________
[​IMG]
LÊ THỊ NGÂN. Sinh năm 1981
Đ/c: 15/42, Cầu Xéo, Tân Quý, Tân Phú, HCM.
Quê: Thôn Thống Nhất - Thư Sỹ - Tiên Nữ - Hưng Yên.


Bị viêm xoang đã lâu, mỗi lần trời bị nghẹt mũi, đau váng đầu, ù tai, mất ngủ rất khó chịu.
Năm 2005 vợ chồng vào Sài Gòn làm ăn, tránh những cơn đau đầu do xoang.
Công việc miêu sinh bệnh không giảm, xoang ngày một nặng lên, đau váng đầu, mờ mắt, đau phát thần kinh.

Năm 2006 khám chụp phim tai bệnh viện thống nhất, xác định bị xoang sàng, xoang bướm, tụ dịch trong xoang hàm, ngoài ra bị viêm mũi dị ứng, viêm họng, bệnh viện chỉ định mổ nạo xoang.

Được người quen giới thiệu tôi trị được xoang, có bảo hành chống tái phát lại, điều trị không phải trả tiền Xoang nên đã tới tôi lấy về uống, vì biết nếu có mổ xoang bệnh không hết hẳn và thường tái phát lại sau thời gian ngắn, nhiều khi bệnh trầm trọng hơn.

Một tháng lấy 2 gói Xoang, 1 gói chống đau đầu, mất ngủ suy nhược thần kinh, 1 gói viêm họng, giá năm 2006 khi đó 120 ngàn/1 gói.

Sau uống bệnh giảm dần, sau 3 lần lấy (3 tháng) hết bệnh đến nay, sau 10 năm bệnh không tái phát lại.
_________o0o_________
[​IMG]
Hỗ trợ điều trị viêm xoang - U nhú thanh quản
LÊ THỊ LÝ. Sinh năm 1971
Đ/c: Thôn 3, Gia An, Tánh Linh, Bình Thuận.


Bị viêm xoang gần 20 năm, đau đầu, suy nhược thần kinh, ù tai, mất ngủ viêm họng, viêm mũi dị ứng.

Bị nặng trị cả tây y, đông y nhiều nơi không hết, tình trạng ngày nặng hơn. Được người quen giới thiệu tôi trị được nhiều loại nhiều loại bệnh, đã tới tôi lấy Viêm Xoang, viêm mũi dị ứng, suy nhược thần kinh, mất ngủ vào tháng 3/2010. Khi uống được 2 tháng hết bệnh tới nay không bị tái phát lại.

- Tháng 6/2015 bị khàn mất tiếng, đi khám bị u nhú dây thanh quản lấy tôi uống được 1 tháng nói tốt đi nội soi lại hết.
_________o0o_________
[​IMG]
Hỗ trợ điều trị hết viêm đa xoang
VỦ THỊ NHUNG. Sinh năm 1978
Thôn 2 - Xã Đaksin - Huyện Đakr Lấp - Đắkplap Đắk Nông.

Bị viêm đa xoang từ nhiều năm trước, cơ thể luôn mệt mỏi, đau đầu giảm trí nhớ, ù tai, mất ngủ, tiền đình, suy nhược thần kinh, viêm họng, dạ dày, năm 2005 cách đây 11 năm chi tới tôi lấy uống.
Khi uống của tôi được 4 tháng hết bệnh đến giờ không tái phát lại.
Ngày 29/2/2016, con trai gần 10 tuổi của chị bị xoang chị quay lại lấy cho con hiện đã hết bệnh.

_____o0o______

HẾT VIÊM XOANG - VIÊM TAi GIỮA- CHẢY MŨ TAI TỪ NHỎ

[​IMG] ​
Chị: HUỲNH THỊ CÚC Sinh năm: 1967
Đc:24 Hoài thanh - phường 14 quận 8 tp hcm.

Bị viêm xoang chảy mủ tai từ nhỏ, hay mệt , khó chịu, lớn lên đả mổ nhưng 1 thời gian lại tái phát,
Đau đầu, chảy mủ tai , ngài ra bị thoái hoá cột sống, viêm tác. Tỉnh mạch.
( Khi tôi điều trị hết bệnh ung thư bàng quang cho mẹ là bà : Bạch Thị Phụng ). Chị CÚC đã tin tưởng lấy của tôi uống.
Sau 1 tháng uống tai đả hết viêm tai, tai khô hết mũ, sau 4 tháng hết xoang, hết thâm quầng mắt, hết đau đầu mất ngủ.

_____o0o______
[​IMG]
Trần Thị Hồng Khoa. Sinh 1980
Đc: Ấp phước hậu - xã Phước hậu - Cần Giuộc - Long An

Bị viêm đa xoang, ho đờm, tức ngực, viêm da dày, đau đầu, ù tai, viêm tai giữa - chảy mũ tai - viêm tai làm thủng màng nhĩ hơn 20 năm.
Rất mệt mỏi khi điều trị nhiều nơi, nhiều năm điều trị không hết.
Khi biết tôi điều trị hết viêm xoang, viêm tai giữa , chị tới tôi lấy uống vào ngày 23/12/2012, sau gần 1 tháng uống ngày 18/01/2013 chị tới khám lấy uống lại, tai đã khô, hết chảy mủ tai. Bệnh viêm xoang, tức ngực, đau đầu giảm nhiều. Uống thêm 2 tháng chị hết bệnh.

_____o0o______
[​IMG]
Chị Bùi Thi Phương 38 tuổi
Đc: xóm tân nhơn - Tân thạnh - Long hồ - Vĩnh long

Bị viêm xoang nặng ,lan vào làm viêm tai giữa, chảy mũ tai , làm đau váng đầu, ù tai, bị lâu năm diều trị không hết.
Được người giới thiệu tới tôi lấy uống vào 7/2012 . Sau 3 tháng uống hết xoang, viêm tai giữa, chảy mũ tai.

_______o0o_______

BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ BỆNH HEN SUYỄN


#HEN_SUYỄN từ nhỏ - đã được điều trị hết

Anh Dương Quốc Vinh, sinh năm1987
Địa chỉ 68/10 ấp 4, xã Xuân Thới Thượng , Huyện Hóc Môn , Tp Hcm.

Anh bị hen suyển từ bé, lâu năm không hết, bệnh nặng càng lúc càng nặng hơn, đêm không ngủ được, phải ngồi tựa lưng thở, thời gian đầu khó thở dùng xịt còn dịu lên suyển, về sau bị lờn kháng тһᴜốᴄ xịt vẩn lên cơn suyển.

Vợ anh đã tìm nhiều phương pháp điều trị trên Google và nhìn thấy bài viết của lương y HỒ KIM TUẤN về điều trị Hen- suyễn. Đầu năm 2010 anh đã đến phòng khám THUỐC BẮC KIM TUẤN và bắt đầu điều trị.

Đáp ứng тһᴜốᴄ tốt, sau 4 tháng bệnh đã bình thường. Anh uống chống tái phát gần năm thì dừng uống. 8 năm sau đó anh khỏe mạnh và không bị những cơn hen suyễn hành hạ, không sử dụng tây y. Do trong 1 lần làm việc quá sức, anh cảm thấy hơi mệt có dấu hiệu bệnh quay lại, anh đã tìm đến ngay bác Tuấn và điều trị 1 tháng hồi phục bình thường. Lần này anh đến để điều trị bệnh về khớp. 

_____o0o_____

Người cao tuổi: CAO HUYẾT ÁP - VIÊM ĐA KHỚP- HEN PHẾ QUẢN - VIÊM ĐA XOANG




Cô PHAN THỊ MẬN sinh năm 1948

Đc: nhà B4, khu phố 4, Phường Tân hiệp, thành phố Biên Hoà , tỉnh Đồng Nai ( nay cô chuyển nhà về tại: tổ 10 đường hoàng liên chánh, ấp đồng nai, xã hoá an, Tp Biên hoà, tỉnh Đồng Nai)

Các triệu chứng của cô trước khi điều trị tại phòng khám THUỐC BẮC KIM TUẤN:
  • Viêm đa khớp nhiều năm, đi lại khó khăn và rất đau.
  • Viêm xoang lâu năm, đau đầu, mất ngủ. Về sau bị hen phế quản làm tức ngực, ho đàm khó thở.
  • Bệnh cao huyết áp. Sử dụng uống hạ huyết áp mỗi ngày nhưng vẫn ở mức 170mmHg. Nếu cô quên uống 1 ngày thì HA tăng cao và choáng đầu.
Đầu năm 2015, cô bắt đầu được lương y Hồ Kim Tuấn điều trị. Vì tuổi bệnh nhân đã cao và bệnh lâu năm thuộc dạng mãn tính, lương y đã đưa ra phác đồ điều trị từng bệnh, thời gian điều trị lâu hơn; thay vì kết hợp điều trị như ở bệnh nhân trẻ tuổi hơn cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

Bệnh đầu tiên gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày là VIÊM ĐA KHỚP. Khi điều trị công thuốc làm đau hơn nhưng sau đó giảm từ từ. Sau 6 tháng, khớp của khô không còn sưng đau và đến tháng thứ 8 đã hết. Cô tiếp tục điều trị HEN PHẾ QUẢN. Lương y đã điều trị cho cô hết sau 5 tháng. 

Bài тһᴜốᴄ trị hen suyển là phương pháp điều trị kháng тһᴜốᴄ, cùng phương pháp với trị xoang, nên căn bệnh viêm xoang lâu ngày làm đau đầu mất ngủ , suy nhược thần kinh của cô cũng hết luôn, Con trai của cô – Trần Châu Tuấn - có bị bệnh về thần kinh 20 năm, không thể ngủ được, ho hong nhiều, lương y đã đưa ra bài  điều trị viêm xoang cho anh, sau đó bệnh nhân đã tối ngủ yên giấc, tinh thần ổn định hơn trước mỗi giấc ngủ đến hiện tại (T1/2019)

Sau cùng cô trị huyết áp cao sau khi uống huyết áp giảm dần, bỏ tây y, sau 3 tháng hết bệnh. Sau khi hết huyết áp cô giới thiệu một số bệnh nhân bị huyết áp rất cao cô quen uống cũng hết bệnh. Sau 17 tháng uống, căn bệnh viêm đa khớp dạng thấp, viêm xoang lâu năm , hen phế quản, huyết áp cao đã hết, cô dừng uống từ giữa năm 2016 đến giờ. Không sử dụng tây y cũng như sản phẩm đông y khác. Bệnh cô đã hết. Với tuổi 71 bây giờ người hồng hào trẻ nhiều so với tuổi của cô.

_____o0o_____

SUYỄN TỪ NHỎ - HAI MẸ CON ĐÃ HẾT


Bệnh nhân: Nguyễn Thị Hồng Xiêm sinh 1980
Và con trai là Nguyễn Đức Phát sinh 2008
Trú tại: 99/60 Phạm Đăng Giảng, Bình Tân, TPHCM


Chị bị hen suyễn từ khi 2 tuổi, tuổi thơ nhiều khi gắn với bệnh viện, bệnh giảm khi lên 16 tuổi, khi lấy chồng có con đầu lòng năm 2006 bệnh phát lại. Ngoài bệnh suyễn chị còn bị viêm xoang, bao tử, huyết áp thấp.

Năm 2008 chị sinh cháu thứ 2. Tên cháu là: Nguyễn Đức Phát

Vợ chồng chị rất quan tâm chăm sóc sức khoẻ cho các cháu, nhưng 2 tuổi cháu Phát cũng bị suyễn. Nếu ai từng ho tức ngực, thì mới biết bệnh hen suyễn khổ thế nào, đã cố gắng tìm cách điều trị cho cả mẹ và con nhưng chưa gặp được sản phẩm đặc trị.
Lên 8 tuổi cháu gầy, yếu hơn so với bạn cùng trang lứa.

Rồi như một cơ duyên chị tình cờ gặp được bệnh nhân từng bị suyễn và đã được trị hết sau khi điều trị tại THUỐC BẮC KIM TUẤN.

Ngày 9/4/2016 Chị cùng con trai tìm đến phòng khám để gặp lương y Hồ Kim Tuấn.
Đáp ứng tốt, uống được một tháng sức khỏe cải thiện nhiều, không thấy mệt.
Chị và cháu uống thêm 2 tháng, khỏe lại bình thường. Đã ngừng từ 2016 đến nay.

Chị đã bình phục. Tạm biệt những cơn ho khó thở do suyễn, cùng viêm xoang, dạ dày hành hạ từ nhỏ.
Về cháu nhỏ chị khoe trong niềm vui rằng bây giờ cháu thoải mái tham gia các hoạt động yêu cầu thể lực cao (chạy, bơi,...) cùng bạn bè.
_____o0o_____
Ông:Nguyễn Văn Việt - 62 tuổi.
Đ/c: Khóm 7 - Thị trấn: Càn Long - Huyện: Càn Long - Tỉnh: Trà Vinh

Ông việt bị bệnh hen suyển gần 30 năm, rất khổ sở do cơn hen suyễn làm tức ngực, khó thở, nhất là những lần lên cơn làm co thắt lồng ngực, tiếng rên riết trong cổ, ban đêm ngồi thở .

Ông đã đi điều trị nhiều bệnh viện, nhiều loại sản phẩm đông y, các bài dân gian nhưng bệnh đều không thuyên giảm và nặng lên.

Trước khi tới tôi điều trị, bệnh đã rất nặng, đã nhiều đêm thức trắng, ngồi thở, không nằm được do ngột thở, cơ thể rất yếu, xanh xao, không còn lực.

Do tình cờ biết Tôi điều trị được hen suyễn, phế quản. Giữa năm 2009 tới tôi khám điều trị, khi uống bệnh thuyên giảm dần. Đến cuối năm 2010, sau 15 tháng uống bệnh hết.

Đã 18 tháng nay không phải uống nữa, bệnh không tái phát lại lần nào, hiện tại rất khỏe làm việc bình thường.

Tôi đã điều trị nhiều người bị hen, suyễn, viêm phế quản mãn, có cả người viêm tắc phổi mãn tính thường phải cấp cứu thở oxi hết bệnh.
_________o0o_________​

DƯƠNG THỊ KIM XUYẾN. Sinh năm 1956
Đc: 373/12/3 Thống Nhất - Phường 11 - Gò Vấp.

Bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng lâu năm, điều trị nhiều nơi, dùng nhiều loại sản phẩm không hết. Dịch xoang chảy vào làm viêm họng, phế quản, lâu ngày biến chứng qua hen, suyển.

Khi tới tôi điều trị váo tháng 2/2009 tình trạng bệnh bị viên đa xoang, viêm mủi dị ứng, hen suyển 6 năm, chảy mủi, khó thở, lên cơn hen, rất đau đầu, hay bị choáng. Cơ thể rất mệt mỏi

Uống của tôi bệnh hết dần. Sau 6 tháng hết bệnh, dừng uống.

Đến giờ sau 7 năm hết viêm xoang, hen suyển, cô vẫn khoẻ bệnh không bị tái phát lại.

______o0o______

Hen suyễn từ nhỏ, đã hết bệnh sau 6 tháng.
Anh Dương Đức Kiên sinh năm 1980
Đc: 35/1 ấp an hoà, xã tây Hoà, huyện Trảng Bom , Tỉnh Đồng Nai

Người nào bị bệnh này mới thực sự cảm nhận được sự mệt nhọc, khổ sở thế nào nhất là khi trái gió trở trời, khi bị lên cơn hen , lồng ngực bị co thắt, ngộp thở. Anh Dương Đức Kiên đã bị hen suyễn từ nhỏ. Ngoài ra anh còn bị thoái hoá , thoát vị đĩa đệm, đau mỏi chân tay, cột sống, nên càng mệt hơn
Trong suốt 36 năm, anh đã sử dụng nhiều loại đông y, tây y của nhiều thầy đông y - bác sỹ, khi dùng sản phẩm giảm đau cắt cơn, dừng sản phẩm bị lại .Đôi lúc gần như không còn niềm tin điều trị hết và muốn từ bỏ.

Khi được biết lương y Kim Tuấn điều trị hết nhiều dòng bệnh , anh lại thắp lên hy vọng được điều trị hết bệnh.

Ngày 30/8/2016, anh được điều trị với phác đồ điều trị hen suyển và cột sống, uống bệnh giảm dần, sau 3 tháng cắt được cơn suyển , uống tiếp tiếp thêm 3 tháng , không bị lên cơn lại anh dừng uống. Bệnh thoái hoá cột sống , thoát vị đĩa đêm lúc này cũng đã hết anh dừng uống, tiền anh uống đễ điều trị 2 dòng bệnh là 1.760.000/1 tháng.

Hành trình tìm và điều trị bệnh hen suyễn của anh đã kết thúc sau 36 năm. Thấu hiểu được những khó khăn, bất tiện của căn bệnh này, anh đồng ý sử dụng hình ảnh cá nhân của mình nhằm giúp cho bệnh nhân bị hen suyển, viêm phế quản có thêm hy vọng tìm được nơi điều trị hết bệnh này.

_________o0o_________​

Huỳnh Văn Tài sinh năm 1961
Đc C4 - lê thj riêng - Quận 12 - Tp HCM

Anh bị suyển ,thời gian không lâu Mới hơn 1 năm nhưng suyển phát năng. Nằm không thở được phải ngồi, đêm phải xịt тһᴜốᴄ mới không bị ngơp thở,

Biết tôi điều trị hết được bệnh hen, suyển anh đả đả tới lấy uống.
Ngày 4/3/2016 anh tớ lấy điều trị bệnh, uống bệnh đở dần, uống được 1 tháng đả nằm ngủ yên giấc.

Uống dến tháng 9/2016. Sau 6 tháng uống anh hết suyển

_________o0o_________​

Phan Thị Hoa sinh năm 1968
Đc:E6/ 18 thới hoà, vỉnh lộc A , Bình chánh, TpHCM

Bị hen suyển bị trên 10 năm , khá nặng, khó thở, ngày phải dùng sản phẩm xịt 4 lần để dẻ thở. Ngoài ra còn bị nhiều bệnh khác, cột sống, dạ dày, trĩ.

Khi biết tôi điều trị hết được nhiều dòng bệnh.

Ngày20/6/2016 chị đả tới lấy uống, quá trình uống bệnh giảm dần, bỏ xịt.

Đến 27/3/2016 chị đã hết suyển, kiểm tra phổi tốt, hết cột sống , dạ dày, trĩ.

Chị cho phép đăng để những người bị bệnh hen , suyển tìm được nơi điều trị hết bệnh này.

_________o0o_________​

Nguyễn Thị Mỹ Tiên sinh 1985
Đc: 226/3 tam bình , Tam phú, thủ đức, tp HCM

Bị hen suyển từ nhỏ, đêm nghệt thở phải ngồi nghế ngủ, người rất mệt mỏi.
Ngoài ra bị viêm xoang, viêm họng, đau dạ dày.

Khi biết tôi điều trị hết suyển, chị rất mừng , hy vọng sẽ được điều trị hết,
Ngày 17/2/2017 chị tới lấy uống, quá trình uống bệnh giảm nhanh khi ngủ nằm được không còn phải ngủ ngồi.

Sau 2 tháng uống không còn nghẹt thở.

Đến 10/2017 đã hết suyển, chị rất mừng đả thoát hết cơn tức ngực ngợp thở từ nhỏ.

Chị đồng ý cho đăng để người bị suyển có thể tìm được nơi điều trị hết bệnh này..

_______o0o_______

LAO - LAO KHÁNG THUỐC - HIV LAO HẠCH


Nội dung bài viết:
1. Lao
2. Chuẩn đoán lao
3. Lao kháng тһᴜốᴄ
4. Nguyên nhân gây lao kháng тһᴜốᴄ
5. Biến chứng của lao kháng тһᴜốᴄ
6.Nguyên lý điều trị lao - vi rút kháng тһᴜốᴄ
7.тһᴜốᴄ điều trị lao - vi rút kháng тһᴜốᴄ.
8. Phác đồ điều trị lao kháng тһᴜốᴄ
9. Hiệu quả của тһᴜốᴄ
10. Tiền тһᴜốᴄ

Xem chi tiết bệnh tại đây: https://www.thuocbackimtuan.com/lao-lao-khang-thuoc



Lao

Lao là loại vi trùng, vi trùng lao
Lao phổi: là vi trùng tấn công phổi,được lây lan khi vi trùng từ người bệnh qua hơi thở phát tán khi thở hít phải vi trùng lao, người có sự miển dịch yếu, sức đề kháng không tốt không tiêu diệt được vi trùng lao ,vi trùng sinh sôi, nảy nở dẩn tới lao phổi.

Lao hạch. Lao màng phổi, lao màng bụng , lao xương phát sinh trong cơ trong thể khi có vi trùng lao. Không bị lây lan.


Chuẩn đoán lao

Bệnh lao thường mệt mỏi, ho, có khi ho ra máu, tức ngực , khó thở, có khi sốt nhẹ ,hay sốt về chiều, lao có hạch,,,


Nên đến bệnh viện lao xét nghiệm , chuẩn đoán bệnh, khi bị lao nên điều trị dứt điểm, tránh lây lan.

Lao kháng тһᴜốᴄ

тһᴜốᴄ không còn khả năng tiêu diệt được vi trùng lao, bệnh không hết, không thuyên giảm, có khi tăng nặng hơn.

Nguyên nhân gây lao kháng тһᴜốᴄ

Ảnh: Vi khuẩn lao nhìn dưới kính hiển vi

Vi trùng lao tự tạo ra biến đổi cấu trúc . thích ứng sinh tồn chống lại тһᴜốᴄ,
Lây nhiểm với loại vi rút lao kháng тһᴜốᴄ từ người bị lao kháng тһᴜốᴄ
тһᴜốᴄ trị không đủ mạnh tiêu diệt vi trùng lao.

Điều trị không triệt để, uống тһᴜốᴄ không đúng đủ theo phác đồ điều trị, bỏ тһᴜốᴄ giửa chừng khi chưa hết bệnh.

Bệnh nhân bị bệnh suy giảm miển dịch,sức đề kháng cơ thể không đủ khả năng ngăn chặn bệnh . thốc uống không còn hiệu quả đẩn đến vi trùng , vi khuẩn, vi rút kháng тһᴜốᴄ, thường gặp trong bệnh lupus ban đỏ hệ thống. HIV. Mà tôi đả gặp và điều trị hết. Tham khảo bệnh nhân hết bệnh lao kháng тһᴜốᴄ.

Biến chứng của lao kháng тһᴜốᴄ

Lao kháng thuôc. Củng như vi khuẩn , vi trùng, vi rút kháng тһᴜốᴄ, тһᴜốᴄ mất tác dụng điều trị bệnh, sẽ tạo ra các ổ viêm nhiểm , viêm loét không lành, khi viên gây hiện tượng sốt, có thể một một hoặc nhiều bộ phận cơ quan trong cơ thể bị bệnh, cơ thể mệt mỏi, giảm cân nhiều, dần dần bị suy sụp
Cả thể chất và tinh thần, khả năng tử vong cao .

Nguyên lý điều trị lao - vi rút kháng тһᴜốᴄ

Phân tích lao - vi khuẩn- vi rút kháng тһᴜốᴄ :

- тһᴜốᴄ không đủ mạch để tiêu diệt được vi trùng lao- vi khuẩn khuẩn- vi rút đẩn thay đổi cấu trúc cơ thê kháng lại тһᴜốᴄ.
- Cơ thể có sự miển dịch yếu, sức đề kháng kém dẩn đến không ngăn chặn được vi trùng lao, vi khuẩn, vi rút gây bệnh cho cơ thể.

Để điều trị lao, vi khuẩn , vi rút kháng тһᴜốᴄ:

- тһᴜốᴄ phải điều trị vào bệnh suy giảm miển dịch, nâng cao sức đề kháng ngăn chặn được bệnh xâm nhập.
- тһᴜốᴄ phải đủ mạnh để tiêu diệt được vi trùng lao, vi khuẩn, vi rút, kể cả khi biến đổi thay đổi cấu trúc để biến đổi gen nhằm kháng тһᴜốᴄ.

тһᴜốᴄ điều trị lao - vi rút kháng тһᴜốᴄ.

Để điều trị lao, vi rút kháng тһᴜốᴄ tôi đả nghiên cứu điều trị hen suyển, viêm xoang, lao, viêm gan siêu vi b, C gây các bệnh về gan, vi khẩn Hp gây ung thư dạ dày, HPV gây ung thư sinh sản phụ nữ.
Viết, nghiên cứu , ứng dụng đề tài , điều trị bệnh HIV, suy giảm miển dịch vào điều trị bệnh: lupus ban đỏ hệ thống, hồng ban nút, ưilson, các bệnh nhiểm trùng cơ hội của HIV.

Tôi đả điều trị thành công các bệnh trên củng như nhiều bệnh mản tính nan y khác
Tham khảo web: thuocbackimtuan.com

Để điều trị lao - vi rút kháng тһᴜốᴄ tôi sữ dụng các loại тһᴜốᴄ hoàn viên do tội chế ra . gồm kết hợp một số loại тһᴜốᴄ khác nhau phụ thuộc vào cơ địa mổi người, và quá trình điều trị mà đưa ra bài тһᴜốᴄ phù hợp.

тһᴜốᴄ trên điều trị hết luôn được viên gan siêu vi b, siêu vic, vi khẩn HP, HPV, viêm xoang và viêm phế quản và hen suyển. Các bệnh về nấm , nhiểm trùng, các khối bứu , u hạch ,bolyp.

Để điều trị các bệnh suy giảm miển dịch. Tuỳ từng loại bệnh, biến chứng của bệnh tôi kết hợp thang sắc uống và các loại тһᴜốᴄ viên khác nhau, phù hợp từng bệnh nhân. Riêng bệnh lupus ban đỏ hệ thống đến tháng 23/10/2017 tôi đả điều trị 1016 bệnh nhân.

Nếu bệnh suy giảm miển dịch, bị thêm bệnh lao kháng тһᴜốᴄ , tôi kết hơp điều trị bệnh suy giảm miển dịch với тһᴜốᴄ điều trị lao kháng тһᴜốᴄ

Bi nhiểm trùng cơ hội của HIV giai đoạn nhiểm trùng cơ hội , HIV giai đoạn nặng thường bị thêm bệnh lao hạch kháng тһᴜốᴄ , kết hợp тһᴜốᴄ tôi đang nghiên cứu điều trị HIV và lao kháng тһᴜốᴄ. Bệnh nhân HIV đã và đang được tôi điều trị tình trạng rất khả quan. Sau 2 tháng uống тһᴜốᴄ, đều hết viêm giảm hạch, 6 tháng uống xét nghiệm lại chỉ số virut HIV không phát hiện

Phác đồ diều tri lao kháng тһᴜốᴄ

Nếu bị bệnh lao kháng тһᴜốᴄ , đồng thời bị trong bệnh suy giảm miển dịch , có phác đồ điều trị riêng cho từng loại bệnh này.

Nếu bị lao kháng тһᴜốᴄ thời gian điều trị 6 tháng để triệt bệnh và xét nghiệm phải âm tính vi trùng lao,

Bệnh lao chưa kháng тһᴜốᴄ sẽ hết nhanh hơn,

Sau đó uống tiếp 6 tháng ngừa tái phát , mới được dừng тһᴜốᴄ.

Hiệu quả của тһᴜốᴄ

Một số bệnh nhân bị lao kháng тһᴜốᴄ tôi cho dùng тһᴜốᴄ thường sau 2-6 tháng uống тһᴜốᴄ của tôi xét nghiện lại đã hết vi trùng lao kháng тһᴜốᴄ.

Tiền тһᴜốᴄ

Tiền тһᴜốᴄ trong 1 tháng тһᴜốᴄ viên hoàn tứ 1.320.000 - 1.760.000 .Phụ thuộc vào trọng lượng và độ nặng, biến chứng của người bệnh

HIV LAO HẠCH

Tôi viết đề tài điều trị HIV áp dụng vào điều trị bệnh suy giảm miển dịch kết quả khá tốt.
Tôi đã điều trị 2 bệnh nhân HIV tự nguyện, đã chuyển sang bệnh cơ hội của HIV nặng, sau 6 tháng điều trị kết quả rất tốt.

2 Bệnh nhân hết nhiễm trùng cơ hội – Không tìm thấy Virut HIV

Nhà тһᴜốᴄ nhận điều trị 2 bệnh nhân HIV - tự nguyện điều trị, chuyển qua nhiễm trùng cơ hội lao, hạch. Duy nhất có kết quả chẩn đoán trước khi uống тһᴜốᴄ, và sau đó kiểm tra lại.

Sau 6 tháng kiểm tra lại .kết quả rất tốt, hết được nhiễm trùng cơ hội, chỉ số CD4 tăng cao, 1 người kiểm điều trị và kiểm tra lại định lượng vi rút HIV tại bệnh viện nhiệt đới trung ương : không còn phát hiện được vi rút trong huyết tương.

Hy vọng những bệnh nhân bị HIV, hay đã chuyển sang AIDS nếu được điều trị đúng cách có thể giảm bệnh, sống lâu, may mắn hết bệnh.

1- NGUYỄN BẢO NGÂN -TPHCM

 Đến tôi khám bệnh trong tình trạng rất mệt mỏi, viêm amidan mủ, loét họng lâu ngày không lành, giọng nói khó khăn, hạch thành dãy lên ở cổ, ngoài ra bị viêm đa xoang, u ngực. Sốt cả ngày ngày không dứt.

Men gan rất cao, cơ địa dị ứng , nhiều loại тһᴜốᴄ uống bị phản ứng
Triệu chứng của bệnh lao kháng тһᴜốᴄ.
@ Bị nhiểm HIV 8 năm. Đang điều trị tai trung tâm hổ trợ cộng đồng 1724 pham thế hiển- phường 5 - quận 8 HCM

Khi biết bị bệnh này tôi thuyết phục bệnh nhân cho phép tôi được ứng dụng đề tài tôi viết điều trị bệnh HIV điều trị miển phí để nghiên cứu. Được bệnh nhân đồng ý.
Bệnh nhân rất dể bị phản ứng тһᴜốᴄ, ngay cả тһᴜốᴄ ức chế miển dịch HIV củng bị, nên khá khó điều chỉnh тһᴜốᴄ.

Khi uống тһᴜốᴄ của tôi được 1 tháng thì hết sốt
Sau 2 tháng uống тһᴜốᴄ hết viêm amidan mũ, hết loét họng.
Bệnh nhân hồi phục sức khoẻ nhanh,hết lao, sau 5 tháng hết dảy hạch cổ.
Chỉ số xét nghiệm cộng đồng : ngày 13/02/2014 đến 31/07/2014 xét nghiệm lại ( xem bảng bảng xét nhiệm dưới )

[​IMG]

Khi có kết quả xét nghiệm, kết quả hồi phục rất tốt. Với chỉ số này khá an toàn không sợ lây nhiểm nên bệnh nhân rất vui mừng .
Trước khi chưa xét nghiệm bệnh nhân uống тһᴜốᴄ đều đặn, nhưng Từ khi có kết quả xét nghiệm, bênh nhân rất lưới uống тһᴜốᴄ ,lấy тһᴜốᴄ 1 tháng có khi uống 3-5 tháng tôi nhắc hoài bệnh nhân mới tới lấy.

Theo phác đồ điều trị bệnh 6 tháng tiếp theo vẩn phải uống liều cao phòng tái phát
xét nghiệm lại nếu các kết quả vẩn âm tính tiếp thì giảm liều тһᴜốᴄ uống . sau 6 tháng xét nhiệm lại âm tính xem như đả hết.

Tôi muốn uống theo phác đồ đề tài xem có hết được không. Nhưng rất tiếc bệnh nhân thấy ổn rồi không uống nữa, uống không đủ liều lượng , không xét nghiệm lại nên không biết có tái phát không, ( các xét nghiệm trước của y tế cộng đồng xét nghiệm).

Tuy hiện tại vẩn khoẻ làm công nhân, song không đủ liều uông tôi sợ có thể tái phái lại .

Song tôi tôi rất tin bệnh HIV có thể điều trị hết được bằng тһᴜốᴄ đông y, và bệnh nhân bị HIV đả chyển sang giai đoạn nhiểm trùng, bệnh cơ hội , SIDA vẩn có thể được điều trị hết.

2. NGUYỄN ANH TÚ - HÀ NỘI

Nhiễm HIV , phát hiện và điều trị tại BV nhiệt đới trung ương.

Bệnh bị nặng lên chuyển qua lao hạch khám điều trị bv lao phổi trung ương, điều trị không hết bệnh ngày nặng lên, mệt mỏi, sụt cân từ 62 kg xuống còn 50 kg, phải nghĩ việc.

Tìm hiểu và biết được тһᴜốᴄ bắc Kim Tuấn đã điều trị thành công bệnh nhân đầu tiên bị HIV chuyển Sang giai đoạn AIDS lao hạch, bệnh nhân rất mừng hy vọng được điều trị hết.

Bệnh nhân đã gửi cho lương y Hồ Kim Tuấn: Căn cước công dân, xét nghiệm CD4, Loại тһᴜốᴄ uống, siêu âm hạch cổ, kiểm tra dịch trong hạch.


Đến tháng 7/2017 sau 6 tháng uống тһᴜốᴄ , người đã trở lại bình thường, kết quả kiểm tra hết hạch lao, kiểm tra định lượng HIV tại bệnh viện nhiệt đới trung ương kết quả thật tuyệt vời ngoài sự mong đợi .kết quả xét nghiệm:

Nồng độ virus (copies/ ml ) trong huyết tương :không phát hiện được



Khi kiểm tra hết nhiễm trùng cơ hội lao hạch, và hết Virus HIV, anh thực sự vui mừng báo tin , và gửi kết quả xét nghiệm vào ngày 29/07/2017.


Ngày 12/9/2017 anh gửi lại cho tôi kết quả xét nghiệm CD4 : 476, ( trước khi uống xét nghiệm Ngày 9/11/2016 CD4:264).


Sau kết quả kiểm tra anh vẩn uống tiếp тһᴜốᴄ tăng miển dịch, đề kháng chống tái phát lại.
THUỐC BẮC GIA TRUYỀN KIM TUẤN
Chuyên điều trị các bệnh mãn tính - nan y.
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
 DANH MỤC ĐIỀU TRỊ BỆNH CỦA NHÀ THUỐC

TAI – MŨI – HỌNG – HÔ HẤPhttps://goo.gl/DeK9Ah
☯️Viêm xoang – Viêm mũi dị ứng – Viêm tai giữa
☯️Viêm phế quản mãn tính – Hen suyễn
☯️Viêm tắc phổi
☯️Lao kháng тһᴜốᴄ – Lao hạch HIV

CƠ  - XƯƠNG – KHỚP: https://goo.gl/awfVgu
☯️Thoái hóa khớp – Vôi - Gai - Thoát vị đĩa đệm
☯️Viêm đa khớp dạng thấp
☯️Viêm tắc tĩnh mạch – Suy tĩnh mạch
☯️Hoại tử khớp háng, khớp gối
☯️Nhược cơ

HUYẾT ÁP – ĐƯỜNG HUYẾT: https://goo.gl/NJd4az
☯️Huyết áp thấp
☯️Huyết áp cao
☯️Tiểu đường

TIÊU HÓA: https://goo.gl/ikmL31
☯️Viêm gan siêu vi B, C - Men gan cao
☯️Xơ gan cổ trướng – Xơ gan còn bù – Xơ gan mất bù
☯️Trĩ nội – Trĩ ngoại – Sa dây chằng
☯️Viêm loét dạ dày, tá tràng – Virut HP
☯️Viêm đại tràng

TIẾT NIỆUhttps://goo.gl/VZuGDJ
☯️Sỏi thận – Yếu thận
☯️Viêm bàng quang, viêm cầu thận
☯️Hội chứng thận hư – Suy thận

SINH LÝ – HIẾM MUỘNhttps://goo.gl/g5q1w3
☯️Sinh lý nam – sinh lý nữ
☯️Vô sinh – Hiếm muộn - Lưu sẩy thai
☯️U nang – nhân xơ

TIM – TUẦN HOÀN NÃOhttps://goo.gl/MAEVii
☯️Hở - Hẹp khít van tim
☯️Suy tim – Cơ tim giản nở
☯️Suy nhược thần kinh
☯️Tim bẩm sinh

SUY GIẢM MIỄN DỊCH: https://goo.gl/FACwG2
☯️Lupus ban đỏ hệ thống
☯️Hồng ban nút - Vảy nến – Lychen Amyloid
☯️Wilson
☯️Viêm mao mạch dị ứng xuất huyết

Hỗ trợ Điều trị - Kéo dài sự sống cho bệnh nhân UNG THƯhttps://goo.gl/AMDwV3
Làm đẹp cùng THUỐC BẮC KIM TUẤN: https://www.thuocbackimtuan.com/da-lieu

Địa chỉ phòng khám:
🔆 Tại TP HCM:
🏥 A75/6E/17 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
☎️0283.8486280 - 091.841.3280
🔆Tại Thanh Hoá
🏩14 Nguyễn Bặc, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá
☎️0982758564