Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh hiệu quả

BỆNH VÔ SINH
PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIỆU QUẢ
NIỀM HY VỌNG CHO VỢ CHỒNG VÔ SINH NHANH CÓ CON​
Nội dung: gồm
  1. Quá trình hình thành thai nhi
  2. Nguyên nhân gây vô sinh
  3. Khắc phục và điều trị vô sinh
  4. Những điều cần biết khi vô sinh
  5. Tham khảo nhiều BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ HẾT BỆNH
  6. Vì sao bơm tinh trùng – thụ tinh nhân tạo không thành công
  7. Bệnh liên quan đến vô sinh Nam - Nữ
  8. Tinh trùng yếu/ít – Tinh trùng bất thường
  9. Lưu thai – Sảy thai – Động thai


PHÒNG CHẨN TRỊ YHCT THUỐC BẮC KIM TUẤN
🏥 A75/6E/17 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
☎️ Liên hệ tư vấn: 0283.8486280 - 091.841.3280
Website: https://thuocbackimtuan.com

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Muốn điều trị vô sinh phải xác định đúng nguyên nhân gây ra vô sinh, phương pháp điều trị phù hợp, sử dụng đúng sản phẩm trị mới có thể thành công.
Tôi đã điều trị rất nhiều cặp vợ chồng lấy nhau lâu năm chưa có con, nhiều cặp bơm tinh trùng, hoặc đã thụ tinh nhân tạo một hay nhiều lần trong nước, ngoài nước nhưng không thành công.

Một số bệnh nhân khi thụ tinh nhân tạo chỉ số beta tăng cao nhưng sau lại ngừng rồi hạ xuống dẫn đến không thể đậu thai, nhiều bệnh nhân đã có thai nhưng lại bị sảy hoặc lưu thai, có người đã có con nhưng vô sinh thứ phát sau nhiều năm không có con lại.

Nếu chồng có tinh trùng, vợ có trứng rụng, khi áp dụng phương pháp điều trị của nhà тһᴜốᴄ bắc gia truyền Kim Tuấn, thường 1- 3 chu kỳ rụng trứng thường đã có bầu. Tỉ lệ có bầu có bầu rất cao, sinh con khỏe mạnh đủ tháng.

Nếu vô sinh do bất thường trong tuyến sinh sản của vợ hoặc chồng sẽ được điều trị trở lại bình thường để sinh con.


1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH THAI NHI

Mỗi chu trình kinh: thường cò khoảng 20 trứng phát triển, nhưng chỉ có 1 trứng phát triển mạnh đến độ chín sẽ phóng noãn (rụng trứng), trứng khi rụng, được di chuyển qua vòi trứng vào ống dẫn trứng.

Tinh trùng được sản sinh từ tinh hoàn, hoàn thiện ở mào tinh, qua ống dẫn tinh vào túi tinh. Khi giao hợp tinh trùng được phóng vào âm đạo, qua cổ tử cung vào buồng tử cung, ngược lên ống dẫn trứng, gặp noãn.
1 tinh trùng chui vào trong noãn, tức thì phía ngoài noãn trứng sẽ cứng lại, điều này để ngăn không cho tinh trùng khác có thể vào được noãn.
23 nhiễm sắc thể có trong đầu tinh trùng nhanh chóng kết hợp với 23 NST trong nhân noãn, tạo thành 1 tế bào duy nhất chứa 23 cặp NST hoàn chỉnh gọi là hợp tử.
- Tế bào hợp tử phát triển nhân lên rất nhanh trong vòi trứng, đồng thời trong 3 ngày di chuyển chậm từ vòi trứng vào tử cung.
- Sau 6 ngày trứng được thụ tinh (hợp tử) tách lớp vỏ bọc ngoài dính vào thành tử cung và lăn trong thành tử cung. Trứng thụ tinh được chuyển thành phôi.
- Sau 14 ngày phôi được bao bọc trong túi dịch, dây nuôi trong tử cung được gọi là nhau thai, dây rốn, phát triển thành thai nhi tới ngày sinh nở.
2. NGUYÊN NHÂN GÂY VÔ SINH:
Phân tích quá trình hình thành thai nhi như những yếu tố gây vô sinh như sau:

- Không có trứng rụng trong vòi trứng: trứng không rụng do trứng lép, không có trứng, đa nang buồng trứng và tắc vòi trứng, mãn kinh.

- Không có tinh trùng lên được vòi trứng nơi có trứng rụng: do không tinh trùng, do số lượng tinh trùng ít, chất lượng tinh trùng kém, nên quá trình di chuyển qua âm dạo nồng độ axit cao đã chết - khi quan hệ xong dậy quá nhanh tinh trùng qua lớp dịch nhầy ở cổ tử cung bị đẩy theo dịch nhầy tuột ra ngoài

- Tinh trùng bị các bạch huyết cầu chống viêm nhiễm ngoài vào dùng chân giả đón ăn hết
@ dịch trong tử cung có chất kháng tinh trùng là nguyên nhân chính làm tinh trùng chết hết.

Số lượng tinh trùng rất ít qua được nhưng đi vào các khe ống dẫn tới vòi trứng bị lạc hướng không tới được trứng.

- Trứng rụng thụ tinh tốt trong khoảng 12 giờ, 12-24h sẽ giảm, sau 24 giờ trứng thoái hoá đến 48 giờ thì bị tan trong ống dẩn trứng, nên nếu quan hệ trong 24 giờ trứng không có tinh trùng.

Tinh trùng sống trong ống dẫn trứng được khoảng 48h, khi quan hệ không đúng thời gian trên sẽ không được thụ thai.

- Tinh trùng và trứng gặp nhau. tinh trùng chui vào trứng: nhưng trứng và tinh trùng có chất kháng nhau không thể tạo phôi. Trường hợp này trứng hút ra cấy tinh trùng trong thụ tinh nhân tạo củng không được.

- Trứng đã được thụ tinh, quá trình hợp tử di chuyển vào tử cung, không bám dính và làm tổ được trong tử cung, không có chất nuôi tự phân hủy không đậu thai..khi thử que thấy lên vạch mờ kiểm tra lại mất, chu kỳ kinh có thể ra chậm hơn ít ngày. Trong thụ tinh nhân tạo thấy chỉ số BTA tăng lên lại tuỵ xuống,

- Đã hình thành phôi thai nhưng bị động thai, thai tuột ra ngoài tử cung gây sẩy thai

- Đã hình thành thai nhi nhưng không có tim thai, thai chết lưu

- Ngoài ra còn NST, nhóm máu, chất nuôi thai, bất thường trong nhau, rốn thai,..(Xem lưu - sẩy thai).

- Chất kháng thai trong tử cung là nguyên nhân chính dẫn đến lưu thai. Sẩy thai. Động thai. Thụ tinh nhân tạo không thành công.
3. KHẮC PHỤC VÀ ĐIỀU TRỊ VÔ SINH:
3 nhân tố gây vô sinh là: quan hệ không đúng – do vợ – do chồng.
1. Khắc phục do quan hệ không đúng:
Xác định ngày trứng rụng: cơ thể thường nóng hơn, ra dịch nhầy, 14 ngày sau là ra kinh (có thể thử test rụng trứng – siêu âm trứng). Quan hệ phải đúng vào ngày rụng trứng hoặc trước ngày rụng trứng 1 ngày (tức trước ngày ra kinh 14-15 ngày) do trứng sống và thụ tinh tốt trong 12h, tinh trùng sống 48h trong ống dẫn trứng. Nếu kinh không đều 2 ngày sau quan hệ lại 1 lần (tính từ ngày có thể rụng trứng đầu tiên đến ngày cuối có thể rụng trứng).
– Khi quan hệ xong, vợ cần kê cao mông và chân trong 4-6h, tạo đà xuôi dòng cho tinh trùng bơi nhanh qua âm hộ- cổ tử cung – tử cung để lên được vòi trứng nơi có trứng đang chờ, ít bị kháng hơn trên đường di chuyển, đồng thời khắc phục tinh trùng yếu và ít.
2. Khắc phục vô sinh do chồng:
Chồng uống 2 loại viên hoàn số 4 và 12. Có tác dụng: tăng số lượng, chất lượng sản sinh tinh trùng, tăng khả năng sống sót, quá trình di chuyển tới trứng, không kháng lại trứng, tăng khả năng thụ thai (với số lượng tinh trùng rất ít, chất lượng tốt vẫn hiệu quả hơn số lượng tinh trùng lớn mà bị kháng)
– Trường hợp không tinh trùng đa phần do quai bị, viêm tinh hoàn, teo tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, khuyết tật trong ống sinh tinh, mào tinh, ống dẫn tinh, túi tinh sẽ uống 4 loại số 4 – 8 – 12 – 18 để điều trị về tinh hoàn, sinh tinh, ống dẫn, túi tinh. Trung bình thời gian 6 tháng đến 12 tháng mới có thể tạo tinh trùng mới, một số có sớm hơn. Trường hợp này khả năng là hên xui, có người có lại tinh trùng và có người vẫn không có tinh trùng.
– Trong tinh trùng có bạch cầu, viêm nhiễm thì uống 3 loại số 4 – 8 – 12. Dùng để chống viêm nhiễm, chống kháng trứng. Số 4 – 12 còn khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm (đa phần do thủ dâm nhiều, làm chờn các nang bơm máu trong dương vật và điều khiển xuất tinh từ tuyến tiền liệt), điều trị viêm, u xơ tuyến tiền liệt.
3. Khắc phục vô sinh do vợ
Vợ uống 2 loại số 4 – 8, tác dụng để chống miễn dịch, chống viêm nhiễm, khắc phục do dịch và trứng có chất kháng tinh trùng nên không dễ đậu thai, kể cả thụ tinh nhân tạo, đặt phôi vào vẫn không thành công. Sản phẩm sẽ làm trung hòa dịch axit cao trong tử cung, tăng phát triển trứng, điều hòa kinh nguyệt, ổn định lại tử cung, chống kháng thai, tăng khả năng sống sót khi tinh trùng lên gặp trứng, thụ tinh, chống lưu sảy thai. Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng điều trị nhân xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng. Kết hợp số 4 – 8 -18 điều trị viêm tử cung, viêm tắc ứ dịch vòi trứng, tăng tiết dịch nhầy, ham muốn hơn, trị lãnh cảm ở phụ nữ.
4. Lưu ý:
* Khi điều trị vô sinh nhất thiết cả 2 vợ chồng đều phải uống mới có thể có con, kể cả chồng tinh trùng bình thường, vợ trứng tốt, vì trong tinh trùng có chất kháng trứng hoặc trứng và dịch có chất kháng tinh trùng nên không thể đậu thai kể cả bơm tinh trùng, thụ tinh nhân tạo vẩn không thành công.

* Khi uống tạo môi trường bình thường không bị kháng: khi quan hệ bình thường hoặc thụ tinh nhân tạo, bơm tinh trùng sẽ thành công đậu thai cao.

* Kiểm tra có bầu bằng que thử, thử máu chỉ số BTA HG

* Cấm siêu âm đầu dò: khi có bầu tử cung đóng, thai bám vào làm tổ thành niêm mạc tử cung, khi que siêu âm chọc qua cổ tử cung làm mở cổ tử cung, đầu dò đụng vào hợp tử làm bong tróc gây động thai, thai bóc tách rất dể bị sẩy thai luôn, tỉ lệ cao khi siêu âm xong bị ra huyết sẩy thai.

* Khi có bầu nhất thiết phải uống bài số 10 đến ngày gần sinh để giữ thai chắc trong tử cung, không bị bong tróc động thai . Cổ tử cung đóng không bị hở gây sẩy thai. Là chất nuôi thai để thai phát triển tốt không bị lưu thai, dưỡng thai, giúp thai phát triển bình thường, không bị lưu thai.

* Một số người thụ tinh nhân tạo. Khi có bầu chỉ số beta tăng lên, rồi ngừng tụt xuống nguy cơ thai ngừng phát triển ,hư phôi thai, khi uống số 10 của tôi đã giữ được thai nhi, sinh con bình thường khỏe mạnh.

Rất nhiều cặp vợ chồng thụ tinh nhân tạo tại thái lan và trong nước không đậu thai, đã tới tôi uống số 4 và số 8 trước khi thụ tinh lại khi đang còn phôi trữ, một số người đả uống trước khi thụ tinh lần đầu.

Khi đặt phôi uống số 10 thường đậu và giữ được thai sinh con bình thường. tỷ lệ thành công có con rất cao.

* Để điều trị lưu thai, sẩy thai, bệnh nhân sẽ uống số 4 - 8 mỗi loại : số 4: 14 gói, số 8: 7 gói. Sau tối thiểu 3 tháng mới được thả có bầu. Khi thả có bầu vẩn phai uống 2 loại trên đến khi có bầu mới giải hết nguyên nhân lưu thai. Khi có bầu phải uống số 10 đến ngày gần sinh, sinh con bình thường khoẻ mạnh, tỷ lệ thành công rất cao, rất ít trừng hợp bị lại,

Khi uống tinh trùng X bị kháng - tinh trùng Y thụ tinh vượt trội khoảng 90%.

- Xử lý tình huống khi có bầu, lưu thai, sẩy thai điều trị các bệnh phụ nữ, nam giới, bệnh liên quan đến vô sinh, tham khảo trên website: thuocbackimtuan.com

Tôi đã điều trị rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh sau nhiều năm lấy nhau không có con, nhiều người đã bơm tinh trùng, thụ tinh nhân tạo một hoặc rất nhiều lần không thành công, nhiều người đã có con nhưng vô sinh thứ phát sau nhiều năm không có con lại.

Nếu chồng có tinh trùng, vợ có trứng rụng, thường 1-3 chu kì rụng trứng là có thể dính bầu, con sinh ra bình thường khỏe mạnh, tỉ lệ có bầu rất cao khi thực hiện đúng phương pháp trên.

4. NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI VÔ SINH


• Mỗi chu kì kinh nguyệt phụ nữ có khoảng 20 trứng phát triển nhưng chỉ có 1 trứng rụng từ buồng trứng trái hoặc phải
• Mỗi ngày tinh hoàn sản xuất từ vài chục đến vài trăm triệu tinh trùng
• Mỗi lần quan hệ xuất tinh trung bình khoảng 2-6ml tinh dịch chứa hơn 39 triệu tinh trùng
• Để thụ thai: 1 trứng mang gen X gồm 23NST đơn, và 1 tinh trùng duy nhất mang 23 NST đơn, tinh trùng có thể mang gen X sẽ tạo bé gái, hoặc mang gen Y sẽ tạo bé trai.
• Vì sao chỉ có 1 tinh trùng duy nhất tạo phôi mà phải cần 1 lượng rất lớn tinh trùngt > 39 triệu con trong 2-6ml dịch:
Đó là: tinh dịch có độ pH = 7.2 – 8, trong khi âm đạo phụ nữ nồng độ acit cao, pH = 3.5 – 4 nên lượng tinh trùng sẽ bị chết gần hết, hòa tan trong âm hộ làm tăng độ pH>6 tinh trùng mới có khả năng sống sót. Nên tinh trùng bị chết hết, hoặc còn lại rất ít con còn sống để tiếp tục di chuyển vào trong.
• Số còn lại tinh trùng rất ít cũng sẽ bị đẩy ra khi tới tử cung, hoặc bị bạch huyết cầu trong dịch nhầy cổ tử cung ăn gần hết. Số còn lại bị dịch tử cung kháng nên không còn tinh trùng sống để lên vòi trứng thụ tinh.
o Trường hợp này bơm tinh trùng vào tử cung, hoặc đặt trứng vào tử cung trong thụ tinh nhân tạo cũng bị kháng nên không có bầu.
Trứng sau khi rụng chỉ thụ tinh tốt từ 0-12h, từ 12-24h vẫn có thể thụ thai, sau 24h là rất khó, 48h là trứng sẽ bị tan nên sẽ không có bầu. 14 ngày sau rụng trứng niêm mạc tử cung bị bong tróc ra kinh.
TINH TRÙNG lên vòi trứng có thể sống sót thụ tinh trong 48h. Nên muốn thụ tinh thành công phải quan hệ tốt nhất vào ngày rụng trứng hoặc trước ngày rụng trứng 1 ngày. Tức là trước ngày ra kinh 14 hoặc 15 ngày mới có thể đậu thai.
• Để tinh trùng không bị diệt trong cổ tử cung đẩy ra khi quan hệ xong phải nằm ngửa 4-6h, kê cao chân và mông để dốc tinh trùng vào làm tinh trùng nhanh chóng bơi nhanh vào cổ tử cung, tử cung lên trứng, không bị chảy ra.
• Để khắc phục tinh trùng yếu, ít: Chồng uống số 4 -12 để tăng số lượng, chất lượng tinh trùng, không kháng trứng, tăng độ chịu acit của tinh trùng, làm cho người có tinh trùng số lượng rất ít vẫn có thể thụ thai được. Vợ uống số 4 -8: tăng sự phát triển của trứng, làm hết kháng thai từ cơ thể mẹ. Đồng thời phụ nữ tăng độ pH lên cao (giảm nồng độ acit) làm số lượng tinh trùng sống sót cao vào trong để thụ thai cũng như giảm chất kháng tinh trùng.
• Số lượng tinh trùng rất ít không còn quan trọng, khi uống và quan hệ đúng, 2 vợ chồng cũng uống thuờng 1-3 tháng là có thể dính bầu, tỉ lệ có bầu rất cao.


5. BỆNH NHÂN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH VÔ SINH VÀ SINH KHÓ







BỆNH NHÂN HẾT BỆNH VÔ SINH HIẾM MUỘN
LƯU SẨY THAI - ĐÃ CÓ CON
ĐIỀU TRỊ HẾT BỆNH PHỤ NỮ


Anh/chị quan tâm về phương pháp điều trị hiếm muộn của PCT YHCT Tһᴜốᴄ Bắc KIM TUẤN, tham khảo tại:
 ✔ Lưu thai – Sẩy Thai – Vô sinh do vợ hoặc chồng: https://goo.gl/g5q1w3

ĐIỀU TRỊ HIẾM MUỘN DO ĐA NANG BUỒNG TRỨNG 

Chị Nguyễn Thị Bích Hồng & a. Lê Xuân Nguyên Sinh

Địa chỉ: phường Nghĩa Lộ, tp Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Anh chị kết hôn 9 năm nhưng vẫn chưa có tin vui, anh chị cùng nhau đi điều trị nhiều nơi vẫn không thành công do chị được chẩn đoán đa nang buồng trứng, trứng lép, kinh thưa 1 năm.

Qua giới thiệu và tìm hiểu PCT YHCT Tһᴜốᴄ bắc Kim Tuấn về điều trị vô sinh – hiếm muộn, anh chị động viên nhau và đến gặp lương y Kim Tuấn để điều trị.

Sau khi uống, trứng phát triển tốt, trứng rụng, sinh hoạt theo tư vấn của phòng khám. Khi hết tháng uống đầu tiên, chị xuất hiện triệu trứng giống mang thai, thử que 2 vạch.

Lương y kê bài số 10 dưỡng thai cho chị uống đến khi sinh.

Ngày 19/3/2017, anh chị chào đón con đầu lòng, tên cháu là Lê Xuân Phúc.

Anh chị hoan hỉ giới thiệu cho nhiều vợ chồng hiếm muộn ở Quảng Ngãi đến điều trị tại PCT YHCT Tһᴜốᴄ bắc Kim Tuấn, số đông đã được lên chức cha mẹ. Có trường hợp lấy nhau 20 năm chưa có con, hiện đã mang thai. (29/12/2018).


Thai nhi được hình thành từ tinh trùng của bố và trứng của người mẹ. Nên khi điều trị tại PCT YHCT Tһᴜốᴄ bắc Kim Tuấn, chồng có tinh trùng, vợ có trứng rụng, 2 vợ chồng cùng uống, sinh hoạt theo hướng dẫn của phòng khám, thì trong vòng 1-3 chu kỳ kinh nguyệt có thể đậu thai, tỷ lệ thành công cao.

Rất nhiều trường hợp hiếm muộn tưởng sẽ vô sinh, không thể còn khả năng có con như: không có tinh trùng, lưu-sẩy thai liên tục, trứng lép phải xin trứng để thụ tinh, tắc 1 hoặc 2 bên vòi trứng, thông không được, phải kẹp hoặc cắt ống dẫn trứng, ung trứng, chửa trứng, điều kiện kinh tế không đủ để IVF,… rất nhiều cặp đã được lương y điều trị và mang thai tự nhiên, sinh con khỏe mạnh.

Đặc biệt nhiều trường hợp IVF tại Thái Lan nhiều lần nhưng không thành công, lương y Kim Tuấn đã điều trị và đã mang thai tự nhiên.

Có trường hợp đã cắt 2 vòi trứng, hay suy trứng phải xin trứng . Muốn có con bắt buộc phải thụ tinh nhân tạo mới có thể có con, nhưng nhiều người vẫn thụ tinh không đậu thai không rõ nguyên nhân. Theo kinh nghiệm điều trị, với những trường hợp như trên, phần lớn do chất kháng nằm trong tử cung, nó ngăn sự thụ thai, nếu thụ thai được thì ngăn sự phát triển của thai nhi khiến thai chết lưu.

+ chị Cổ Thị Thanh sinh năm 1981, địa chỉ: Trần Ngọc Diều, Thảo Điền, Quận 2 tp Hồ chí Minh : 7 lần lấy trứng, 14 lần đặt phôi không đậu, sau khi uống 1 tháng. Đặt phôi ngày 27/3/2018 đến ngày 11/4 /2018 chỉ số BetaHG = 736, sau 6 tuần kiểm tra tim thai tốt.

+ chị Mai Hiền sinh năn 1975, địa chỉ Đường Nguyển Tương , Phường Phú Thuỷ, Tp Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Mong được làm mẹ chị đã đặt phôi 24 lần không thành công. Còn phôi trữ đã lên lịch đặt tiếp. Uống được 15 ngày và  đặt phôi, 12 ngày sau đặt phôi kiểm tra BetaHG lên 1000, sau 6 tuần tim thai phát triển tốt.


_______o0o_______​
HIẾM MUỘN DO TẮC VÒI TRỨNG - MANG THAI TỰ NHIÊN

[​IMG]


Chị Trần Thị Liên sinh năm 1988
Đc: 110 đường 26 phường 10 , Quận 6, Tp HCM

Anh chị kết hôn được một thời gian, tuy không kế hoạch, nhưng vẫn chưa thấy dấu hiệu có thai. Tháng 8/2016, chị đến BV TD kiểm tra thì được chẩn đoán tắc vòi trứng.


[​IMG]

Chị gái chị Liên (cũng là người đã được lương y Kim Tuấn điều trị hiếm muộn) hiện đang làm ở BV phụ sản có tiếng quận Tân Bình đã giới thiệu chị Liên nên tìm đến lương y Hồ Kim Tuấn để được tư vấn về điều trị hiếm muộn do tắc vòi trứng.

Tuy nhiên mới uống được 10 ngày thì rụng trứng và đậu thai. Chị đã đi khám thai bệnh viện, tuy nhiên, vì với bệnh sử tắc vòi trứng chẩn đoán chưa được 1 tháng đã có bầu nên bác sĩ quan ngại có thể thai ngoài tử cung, có thể nguy hiểm sức khoẻ chị nên khuyên chị bỏ thai để điều trị tắc vòi trứng trước.

Tuyệt vọng, chị hỏi xin lời khuyên từ phía lương y Kim Tuấn. Với kinh nghiệm điều trị lưu thai – sẩy thai – vô sinh – hiếm muộn, sau khi thăm khám, lương y Kim Tuấn nhận thấy chị không có triệu chứng để chẩn đoán thai ngoài tử cung (vd: đau đột ngột hoặc dữ dội 1 bên, chảy máu âm đạo,…). Chính vì thế, lương y yêu cầu chị theo dõi thêm cùng kết hợp bài số 10 để dưỡng thai và dặn theo dõi sức khỏe thật kĩ, nếu xuất hiện các triệu chứng đau cần đi BV gấp.

Thật mừng, trong lần hẹn khám thai tiếp theo, siêu âm thai đã nằm trong tử cung, có tim thai, thai phát triển tốt.

Ngày 19/05/2017, chị đã sinh con trai mẹ tròn con vuông, cháu nặng 3.1kg

Ảnh gia đình chụp ngày 6/7/2017 tại PCT YHCT Tһᴜốᴄ bắc Kim Tuấn, khi cháu được 2 tháng 17 ngày.
_______o0o_______​
ĐA NANG BUỒNG TRỨNG, TRỨNG LÉP, VÔ KINH - SAU UỐNG ĐÃ CÓ CONPOLYCYSTIC OVARIES, AMENORRHEA - TREATMENT WITH TVN
 
[Ảnh do chị Phạm Bé cung cấp]
Chị Phạm Thị Bé - sinh năm 1980
Đc: 48 đường 41, phường Linh Đông, Quận Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh.
Mrs Pham Thi Be – 1980
Add: 48, 41 street, Linh Dong Ward, Thu Duc District, HCMC, Vietnam
Sau khi sinh bé đầu năm 2007, chu kỳ kinh nguyệt của chị thưa dần (hơn năm mới có 1 lần) rôi mất hẳn. Chị đi khám và được chẩn đoán đa nang buồng trứng, trứng lép, trứng không phóng noãn , không rụng trứng, vô kinh.
From 2007, Mrs Pham Thi Be had irregular periods (more than once a year) and then amenorrhea. She went to the doctor and was diagnosed with polycystic ovaries; the eggs did not mature enough to trigger ovulation.


Khi đến Phòng chẩn trị YHCT Tһᴜốᴄ bắc Kim Tuấn, vợ chồng được biết thêm nhiều trường hợp vô sinh – hiếm muộn nhiều năm đã được lương y Hồ Kim Tuấn điều trị đang mang thai, anh chị như được tiếp thêm niềm tin và hi vọng. Vợ chồng chị bắt đầu điều trị từ Tháng 1/2013.
She and her husband came to meet Dr. Kim Tuan in Jan 2013, they known more cases of infertility - infertile many years which have been treated success by Dr.Kim Tuan. The couple were more faith and hope for treatment.
Ngày 2/11/2013, gia đình chị vui mừng chào đón thành viên mới của gia đình, bé Thanh Mai.On November 2, 2013, her family was happy to welcome a new member, baby Thanh Mai.
_______o0o_______​
HÀNH TRÌNH 14 NĂM TÌM CON
 
Chị Trương Thị Huỳnh Hạnh - sinh năm 1978 (trú tại Số 1 đường 81, phường Tân Quy, Quận 7 TPHCM).
Chị lấy chồng từ năm 2000, sau đó mãi không có bầu chị đi kiểm tra được chẩn đoán niêm mạc tử cung mỏng khó đậu thai. Vợ chồng chị từ đó cũng đã đi điều trị nhiều nơi cả đông y, tây y, chỗ nào mách chị đều tìm đến.
Đến T7-2013 chị biết đến lương y HỒ KIM TUẤN và vợ chồng chị cùng nhau đến điều trị. Ngày đến khám, anh chị được lương y tận tình hướng dẫn những phương pháp giúp dễ có thai nhất cùng uống điều trị dành cho cả 2 vợ chồng.
Điều tuyệt vời nhất cũng đã đến, chị đã đậu thai –lần đầu tiên từ khi lấy chồng – và uống bài số 10 Dưỡng thai đến ngày sinh.

Ngày 18/04/2014, cháu Vũ Mạnh Đức đã chào đời trong niềm vui của cả gia đình. Cháu nặng 3.6kg. 
_______o0o_______​

Sinh đôi khi uống điều trị lưu thai

Hình: 2 bé sinh đôi của chị Kim Anh
Chị Dương Thị Kim Anh : sinh năm 1986 
Đc: tổ dân phố mỹ ca, phường cam nghĩa, cam ranh , khánh hoà.​


Chị có bầu bị lưu thai. Có bầu lần 2 tuy rất cẩn thận, kiêng cử nhưng vẩn bị lưu thai,
Khi biết tôi điều trị hết lưu thai, vợ chồng đảm tới tôi lấy uống vào năm 2012, sau gần 3 tháng uống điều trị lưu thai chị có bầu lại.
Chị điều trị lưu sẩy thai đồng thời là điều trị vô sinh làm trứng phát triển mạnh, bình thường có 1 trứng rụng, nhưng chị rụng 2 trứng và đậu được 2 phôi.
Năm 2013 chị sinh đôi 1 trai , 1 gái. Anh chị đặt tên
Cháu trai: Trung Hiếu, cháu gái : Thanh Thảo nay 2 cháu đã được 4 tuổi​.
_______o0o_______​

HẾT HOẠI TỬ CHỎM XƯƠNG ĐÙI - Niềm vui sinh con.
 
 
Chia sẽ của vợ chồng
Anh: Bùi Văn An. SN: 1977
Thôn Định Thường- Thạch Định - Thạch Thành- Thanh Hoá
 
Là giáo viên trường thạch bình - thạch thành - thanh hoá.
 
Anh khám chụp phim tại viện 108, bị hoại tử chỏm xương đùi 2 bên nặng. Y học hiện đại chưa có phương pháp điều trị hồi phục. Nên được bệnh viện chỉ định thay 2 khớp háng.
 
Lấy uống của lương Y Hồ kim Tuấn trong 13 tháng. Hết bệnh hoại tử chỏm xương không bị lại.
 
Niềm vui được được nhân lên khi lương y KIM TUẤN. Điều trị bệnh vô sinh thứ phát cho vợ chồng anh AN có được bé trai. 
_______o0o_______​



[​IMG]Trứng lép_Nang kén trứng_Tắc vòi trứng sau 15 năm sinh con
Chị: Hoàng Thị Dung. SN 1977.
Đc: thôn 5 xã EALEO, huyện EA Hleo, Đaklak
Lấy chồng 15 năm vô sinh đã điều trị nhiều nơi nam bắc nhưng không thể đậu thai, 2 vợ chồng tới bệnh viện Từ Dũ thụ tinh nhân tạo, ngoài trứng lép, tắc vòi trứng, còn bị buồng trứng nang kén. Bệnh viện đã cho dùng phương pháp kích phát triển trứng để hút trứng thụ tinh nhân tạo nhưng trứng bị nang kén nên không phát triển. Phải huỷ hợp đồng thụ tinh nhân tạo. Khi đó hết hy vọng sinh con: biết tôi điều trị được vô sinh nên đã lấy cầu may. Sau 2 tháng uống chị Dung có bầu, sinh bé trai ngày 26/02/2014 trong niềm vui khôn xiết của vợ chồng, dòng họ.
===========
Bệnh tim rất nặng vẫn có bầu sinh con
[​IMG]
Nguyễn Thị Thanh Thuỷ 1977
Đc:15c tổ 6, khu phố 4B Dầu Tiếng, Bình Dương
  • Là giáo viên dạy anh văn. Đã có con gái 12 tuổi: sau khi có con bị bệnh tim rất nặng. Van 2 lá bị sùi có echo 5x14mm, hở van 2 lá 3,5/4, tăng áp động mạch phổi nặng PAPS= 80mmHg, giản nhĩ trái suy tim, bệnh viện chỉ định thay van tim.
  • Gặp và lấy chồng là người Úc làm việc tại Việt Nam. Khi có bầu bệnh tim tăng nặng có bầu gần 6 tháng: tới bệnh viện Từ Dũ khám bệnh viện bảo lấy thai ra gấp nếu để lại sẽ ảnh hưởng tới tính mạng mẹ. Tới bệnh viện Chợ Rẫy khám bệnh viện cũng chỉ định lấy thai ra gấp tính mạng mẹ nguy hiểm không thể để thai đến ngày sinh. Chồng chị Thuỷ động viên chi bỏ thai và sang Úc thay van tim.
  • Biết tôi điều trị được tim và giữ được thai. Ngày 17/03/2013 chị Thuỷ cùng chồng tới nhà tôi. Chị yêu cầu tôi giúp đỡ để giữ được thai đến ngày mổ lấy con nuôi được, lúc đó chị có con với chồng người Úc và con riêng, tính mạng chị không còn phải lo. Vì đã có chồng lo cho 2 con chung. Chồng chị chỉ tin vào kết luận của bệnh viện, không tin vào đông y có thể thành công. Nhưng chiều ý vợ để cho uống của tôi.
  • Bị tim nặng, lại còn tăng áp động mạch phổi nặng, suy tim nên rất mệt khó thở, nếu để lâu, thai phát triển lớn hơn thì khả năng tử vong thai phụ rất cao. Để an toàn tôi sẽ từ chối điều trị. Nhưng chị còn hy vọng ở tôi, nếu tôi từ chối thì sự hy vọng sẽ bị sụp đổ.
  • Tôi quyết định dưỡng thai và chống suy tim cho chị Thuỷ và dặn dò rất kỹ nếu tình trạng sức khoẻ không chịu nổi phải lấy thai ngay và tối đa 8 tháng có thể nuôi con trong lồng kính.
  • 01/06/2013 khi có thai 8 tháng rưỡi tới lại bệnh viện Từ Dũ sinh đẻ. Theo lời chị, bệnh viện ngạc nhiên sao còn sống mà mang bầu đến giờ. Chị sinh bé gái 2.8kg. Sau 5 ngày mổ đẻ bị nhiễm trùng, chị được chuyển qua bệnh viện Chợ Rẫy điều trị, các bác sỹ trước đây đã khuyên chị bỏ thai mà chị vẫn sinh được bé khoẻ mạnh, mà sức khoẻ chị vẫn ổn định là một điều quá thần kỳ.
  • Sau 10 ngày sinh chị ra viện. Trước khi về nhà, vợ-chồng-con qua nhà tôi chào. Lúc này anh chồng rất vui vì không ngờ có thể sinh được con. Một thời gian anh chị đã qua Úc.
===========
BÀI BÁO TRÊN GIADINH.NET.VN VỀ ANH CHÂU:

_______o0o_______​

Không tinh trùng sau khi uống theo phác đồ đã có tinh trùng

Xét nghiệm b/v Từ Dũ 4/4/2014: không có tinh trùng.


_______o0o_______​

Lupus ban đỏ - suy thận thiếu máu - đa biến chứng vẫn sinh con
Hồ Thị Duy An. SN: 1980
Đ/c:13/3 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hoà, t.p Huế.

Bị lupus ban đỏ hệ thống có bầu 7 tháng, bầu nặng 0.9kg, thiếu máu, suy thận nặng, đa biến chứng. Khi biết tôi điều trị được Lupus ban đỏ Gia đình muốn tôi vừa điều trị lupus, vừa giữ được thai. Đây là bệnh nhân lupus số 23. Uống từ ngày 09/05/2011 khi uống được 2 tháng uống, bầu 9 tháng sinh được cháu trai nặng 1.8kg nuôi lồng kính. 4 tháng sau tăng 6.8kg cháu khoẻ mạnh.

_______o0o_______​


Con Trai chị Hoàng Thị Vân
Trị hết bướu basedow lưu thai 5 lần sinh bé trai
Chị: Hoàng Thị Vân. SN 1981
Địa chỉ:1171/22A Bến đò, phường Long Bình, Quận 9.

Lấy chồng 8 năm. Bị bứu basedow cổ phình to, có thể chát kháng từ bứu độc, hay sản phẩm điều trị bứu làm bị lưu thai 5 lần. Biết tôi vừa điều trị hết bướu, vừa trị lưu thai đả tơi tôi lấy uống từ 7/2013 để điều trị bướu cổ xẹp lại bình thường, hết bứu basedow. Và sau 5 tháng uống có bầu sinh bé trai vào ngày 08/09/2014 nặng 3kg khoẻ mạnh.
_______o0o_______​



Chị : Cao Lê Minh Dạ My sinh năm 1983
Đc: 275 A- Đại lộ đồng khởi - phường phú tân - Bến tre.

Lấy chồng năm 2010, chị có bầu , nhưng không may bị lưu thai lần đầu, lần 2, và dùng nhiều phương pháp để giữ thai nhưng không thành công nên 7 lần liên tiếp đều bị thai lưu.
Khi biết tôi điều trị thành công lưu sẩy thai, vợ chồng chị tới tôi lấy uống vào tháng 3/2014.
Sau 3 tháng uống điều trị lưu thai chị có bầu lần thứ 8
Khi có bầu chuyển chi sang uống số 10 dưỡng giữ thai.
Tháng 4/2015 chị sinh cháu trai tên Lê Cao Minh Vĩ
Muốn sinh con lại đầu năm 2017 vợ chồng uống lại 1 tháng thì có bầu

_______o0o_______​

( Ảnh chụp anh Lâm trọng thuật tới lấy uống sau sinh cho vợ).

Phan Thị kiều Oanh. Sinh 1979
Chồng : Lâm Trọng Thuật
Đc: 289 tân hoà đông - quận bình tân

Lấy nhau 17 năm, khi mới lấy có bầu nhưng bị lưu thai 2 lần, sau dó do chất lượng trứng và tinh trùng kém chất lượng nên không có bầu lại. Đả điều trị nhiều nhưng Vẫn không có bầu lại.
Khi biết tôi điều trị vô sinh hiệu quả, và điều trị hết lưu thai, vợ chồng đả tới tôi lấy uống.
Sau 3 tháng uống để điều trị vô sinh, lưu thai, chị Oanh có bầu . Sinh bé gái vào 25/07/2016.

_______o0o_______​


Cháu: Nguyển Tuấn Đạt
Chị: Lê thị Thơm. - SN 1984
Chồng : Nguyễn Văn Toàn - SN 1983
Đc : Thôn 7- xã lê ninh- huyện kinh môn - hải dương.

Anh chi lấy nhau có bầu lần đầu bị lưu thai, lần tiếp theo củng bị lưu thai, anh chị rất mong có con, đã tìm nhiều phương pháp hổ trợ để chống lưu ,sảy thai, nhưng không thành công, tổng 7 lần có thai đều bị lưu sảy thai.
Qua thông tin bết tôi điều trị được nhiều dòng bệnh, trong đó có điều trị lưu sẩy thai, anh chị đả quyết định lấy uống của tôi ,
Lấy uống vào ngày 15/07/2015 . Uống đúng theo phác đồ diều trị lưu sẩy thai, sau 3 tháng chị có bầu. Sinh bé trai bụ bẩm vào ngày 11/ 8 /2016.

_______o0o_______​


Đc: 341/12 - đường 21 tháng 8 - phường phước mỹ- tp phan rang -tháp chàm , ninh thuận
Chi kim là giáo viên, anh phổ doanh nghiệp tôm giồng tại ninh thuận.

Lấy nhau sau lần đầu bị lưu thai. lần sau có bầu anh cho chị nghỉ ỏ nhà và khán điều trị dưỡng thai tại bệnh viện từ dũ nhưng vẩn bị lưu, lần thứ 3 và thứ tư cò bầu anh cho chị nằm viên để gửi thai nhưng đều bị lưu thai.

Lúc này anh biết tôi đả điều trị được nhiều người bị lưu thai, khi uống của tôi khi cò bầu lại đều sinh con bình thường. Trong đó có vợ chồng anh tâm, chị hương. Anh tâm là đôi trưởng cảnh sát 113 tỉnh ninh thuận, chị hương cán bộ phụ nữ tỉnh, anh chị đả có một con trai, nhưng sau đó 4 lần có bầu đều bị lưu sảy thai. Khi uống điều trị lưu sảy thai, và khi có bầu uống dưởng thai dả sinh đôi 2 cháu trai, một cháu nặng 3,3 kg, một cháu năng 3,9 kg , hiện tại các cháu đả trường thành ,

Lúc này vợ chồng anh Phổ, chị Kim rất tin tưởng dùng uống của tôi, sau khi uống chống lưu sẩy thai, và giử dưởng thai khi có bầu. Anh chị đả sinh cháu : trần thành thông , năn nay 15 tuổi hoc trường chuyên toán.

_______o0o_______​

Hở lớn van tim trị hết không phải thay van, sinh con bình thường.
[​IMG]

Chị: Phạm Thị Mai 1974
Đ/c: Số 7 Đường 5E, KP7, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, HCM

Hở van 2 lá 3,5/4 typeIIA2 do sa lá sau, dây chằng 2 lá dài, hở van 3 lá ½, nhĩ trái giảm.
Viện tim bảo thay van tim.
Uống từ 29/3/2013 âm lịch?
Đến tháng 12/2013: van 2 lá giảm 1,5/4, 3 lá ¼. Không còn tăng áp động mạch phổi
Sau đó: siêu âm lại 2 van tim bình thường, nhĩ trái bình thường. Sau đó chị có bầu sinh con gái, bé gái nặng 3.8kg vào ngày 19/11/2014.

_______o0o_______​

Có bầu là bị lưu thai- Điều trị hết sinh con
[​IMG]

Chị: Nguyễn Thị Thuý
Đc: 15A, tổ 20, phường Mường Thanh, T.p Điện Biên Phủ, Lai Châu

Lấy chồng: sau hơn 5 năm lấy nhau, vợ chồng chị thuý rất buồn vì rát dể có thai, nhưng cứ có thai lại bị lưu hay sẩy thai, vợ chồng đả điều trị nhiều mong sinh được em bé, song chị không còn nhớ cụ thể song khoảng 14 lần có thai đều bị hư thai . Tình cờ biết được tôi tìm ra phương pháp điều trị vô sinh,và lưu sẩy thai khoa học, thành công. Chi đả gửi tiền lấy uống. Uống của tôi theo phác đồ điều trị sau 3 tháng thì có bầu, chuyển sang uống dưỡng thai. Chị sinh bé trai Nguyễn Hiểu Tường nặng 4.4kg khoẻ mạnh.
_______o0o_______​

[​IMG]

Huỳnh Phương Yến 29 tuổi.
19A Lý Phục Nam,phường Bình Thuận, Q7.

Lấy chồng 5 năm. Lưu thai 8 lần. Uống của tôi 7/10/2012. Sau 3 tháng có bầu. sinh con gái vào 10/2013
_______o0o_______​

Không tinh trùng, uống hồi phục tinh trùng, sinh con
[​IMG]

Tạ Văn Vinh – Vũ Thị Hà
Đ/c: 166/6 Thích Quảng Đức, P.4, Phú Nhuận, HCM.

Lấy vợ 2008, có bầu 2 lần đều bị lưu thai.
Quá trình trị tinh trùng ít dần, tinh trùng bình thường 0%, trứng kém, phải dùng phương pháp bơm tinh trùng hơn 10 lần, vá thụ tinh nhân tạo không thành công, vẩn không có bầu lại.
Khi xét tinh trùng về 0% ( không có tinh trùng trong tinh dịch), lúc này trong thâm tâm nghỉ hết hy vọng sinh con.
Biết tôi điều trị được vô sinh. lưu sảy thai, trứng lép, không tinh trùng, đã hy vọng và tới tôi lấy uống vào tháng 8/2013. Sau 5 tháng uống và quan hệ theo hướng dẫn của tôi thì dính bầu sinh bé trai vào tháng 10/2014.
Sau khi sinh con rất nhiều người bạn điều trị vô sinh cùng anh được anh giới thiệu đến. Uống của tôi đả có niềm vui và sinh con bình thường.

_______o0o_______​

TẮC VÒI TRỨNG MỖ KHÔNG THÀNH CÔNG


Chị VŨ THỊ HOA - 40 TuổiĐc: 12/12 tổ 19 B KP 4 Phường trảng dài - Biên Hoà - Đồng Nai.

Chị đã có con 17 tuổi, vô sinh thứ phát do tắc 2 vòi trứng.
Sau khi sinh lâu không có con lại đi khám biết nguyên nhân do tắc 2 ống dẫn trứng.
Để có con lại, năm 2007 chị đã mổ thông vòi trứng tại bệnh viện từ dũ .tp HCM không thành công.
Biết tôi điều trị hết tắc vòi trứng vô sinh chị đả tới tôi lấy uống vào tháng 1/1016. Sau 2 tháng uống chị có bầu, sinh bé trai khỏe mạnh
_______o0o_______​

Tuổi cao - thụ tinh không thành công
Khi uống - phôi loại 2 thụ tinh thành công​



[​IMG]
Chị: Lã Thị Kim Anh - sinh :1969
Đc: 280 Bùi Hữu Nghĩa, quận bình thạnh, TPHCM

Chi lập gia đình, chưa có có con chị đi lam thụ tinh nhân tạo.
Khi khi kích trứng tạo được 8 phôi , trong đó có 5 phôi tốt, 3 phôi loai 2.
5 phôi tốt chị đặt phôi 2 lần. Song 2 lần đều thất bại. Còn 3 phôi loại 2 vẩn để cấp đông.
Sau tuổi 45 tỉ lệ thụ tinh thành công rất thấp, phôi tốt không còn, chỉ còn phôi Loai2 kém hơn. Thân tâm chị nghĩ không còn cơ hội sinh con. Nên chưa có ý định thụ tinh lần nữa.
Khi biết được một số người đả thụ tinh ở thái lan, và trong nước đăt phôi nhiều lần không đậu, khi uống của tôi sau đó đặt phôi lại thì thành công sinh con bình thường, nên tạo cho chị miền hy vọng sinh con.
Chị đã tới tôi lấy số 4 và số 8 uống, chọn thời điểm đặt phôi sau 5 tháng uống. Đặt phôi thành công chị uống số số 10 để giữ và dưỡng thai đến ngày sinh, thai nhi phát triển tốt, chị sinh cháu gái vào tháng 7 /2016 nặng 3,2 kg bụ bẩm, tóc tốt, đặt tên cháu là Phan Hải Anh.
@ Hiện nhiều cặp vợ chồng lâu năm không con, thụ tinh nhân tạo không thành công. Đả uống của tôi có con tự nhiên. Nhửng người trước khi thụ tinh nhân tạo uống trước ít nhất 1-2 tháng để ổn định tử cung, dịch nuôi thai tử tử cung, nếu bị hư thai uống trên 3 tháng để giải chất kháng thai.
Khi đặt phôi uống số 10 để dưỡng gửi thai đến gần sinh thường đậu thai, sinh con tỉ lệ cao​.

_______o0o_______​

Thai Bất sản thận ( không có thận) 2 lần - cực hiếm - Đã sinh con khoẻ mạnh


Bé Nguyễn Thế Quyền
Con Anh Nguyển Thế Cường sinh 1972, và Chị Nguyển Thị Ngọc Tuyền sinh1987
Đc: xóm Đông thành, Xã xuân minh, huyện Xuân Trường , tỉnh Nam Định.
Năm 2013, anh chi đón tin mừng chị có bầu, cháu trai, khi thai lớn tháng qua siêu âm phát hiện bất sản thận ( không có thận) ở thai tháng thứ 7.

Năm 2014, anh chị lại có bầu cháu trai, nhưng thai 6 tháng vẫn bị bất sản thận.
Nguyên nhân một phần gây ra lưu sẩy thai, khuyết tật bẩm sinh một phầm do 1 trong 23 nhiểm sắc thể của bố hoặc mẹ bi bẻ gảy, hay một số bệnh do di truyền, nhưng trơngf hợp 2 lần bất sản thận là cực hiếm tôi chỉ gặp lần đầu.
Không tìm ra nguyên nhân mặc dù anh chị bình thường, tuy chưa kiển tra nhiểm sác thể,

Năm 2016 anh chị tìm đến tôi trị bệnh với một niền tin sẽ thành công.
Với khinh nghiệm đả điều trị trên hàng nghìn trường hợp lưu sẩy thai, trong đó nhiều trường hợp liên quan đến nhiểm sắc thể, tôi cho anh chị uống.
sau hơn 1 tháng uống thì có bầu, khi phát hiện có bầu chị lấy bài số 10 (dưỡng thai) uống đến ngày sinh. Sản phẩm tác dụng để giữ thai, , tổng hợp chất cho mẹ nuôi thai dưỡng thai, để thai nhi phát triển khỏe mạnh.
Cháu sinh ngày 26/12/2016 cân nặng 3.3 kg trong niềm vui hạnh phúc của gia đình, cháu được đặt tên là Nguyễn Thế Quyền
Đến nay 9 tháng cháu được 11 kg (ngày 4/9/2017), trộm vía cháu khoẻ mạnh, không bị ốm vặt, nên chưa phải dùng đến tây y lần nào.
- Ảnh được cung cấp bởi gia đình và được sự đồng ý của anh chị để mang đến hi vọng cho những cặp vợ chồng khi không may thai kỳ đã từng có những khuyết tật bẩm sinh.
Anh cho phép đăng, để có trường hợp như vợ chồng anh đả trải qua, khi không may thai kỳ có nhửng khuyết tật bẩm sinh , khi uống của tôi sinh con tiếp còn có hy vọng được sinh con bình thường, khoẻ mạnh) .

_______o0o_______​

Vô sinh không tinh trùng
Anh: Cao Quang Chính. SN: 1971
Đc: Xóm 5, Đại Tự, Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Năm 1998 chú Nghĩa dẫn con trai là anh Chính vào nhà tôi để lấy uống, do cậu con trai rất đẹp trai nhưng không chịu lấy vợ nối dõi tông đường do tinh dịch không có tinh trùng. Sau 3 tháng uống tinh trùng đã bình thường.
_______o0o_______​

Đào Văn Cường 56 tuổi
Đc: 92/10/51 Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp

Do không tinh trùng nên phải xin tinh cho vợ thụ tinh nhân tạo. Uống của tôi 10/06/2013 sau 3 tháng đến 9/2013 xét nghiệm lại tinh trùng đã tốt.
_______o0o_______​

Không tinh trùng đã có con
[​IMG]
Phan Duy Thạch 37tuổi
Đc: S10B đường số 10, phường 13, quận 6.

Không tinh trùng. Uống của tôi ngày 22/12/2013 sau 3 tháng xét nghiệm lại đã có ít tinh trùng hoạt động. Tháng 6/2015 vợ sinh cháu trai 3kg.
_______o0o_______​

Chị: Nguyễn Thuý Ngân 37 tuổi
Đc: Bình Châu, T/x Thuận An, Bình Dương.

Lấy chồng 14 năm vô sinh, đã dung nhiều biện pháp vẫn không có bầu. Uống của tôi từ 13/04/2014. Uống được 5 tháng có bầu.
_______o0o_______​

[​IMG]
Vợ: Trần Thị Hiền 33 tuổi
Chồng: Trần Xuân Ninh 34 tuổi
Đc: 276/29/45/31 đường Mã Lò, kp 6, q Bình Tân.

Vợ: đa nang buồng trứng, kinh không đều, chồng tinh trùng yếu, 3 năm không con. Uống 1 tháng rưỡi dính bầu, sinh bé trai ngày 28/12/2013.
_______o0o_______​

Nguyễn Thị Thơm 27tuổi
Đc: ấp 5, xã Phước Vĩnh An, Củ Chi.

Đa nang buồng trứng, mất kinh cả năm. Uống của tôi 21/05/2013 gần 1 tháng sau 16/06/2013 phát hiện đã có bầu sinh con khoẻ mạnh,
_______o0o_______​

[​IMG]
Nguyễn Thị Oanh 44 tuổi
Đc: 593 tân Sơn, p12, Gò Vấp.

Có 2 con gái: cháu nhỏ 10 tuổi muốn có thêm con. Thả không đậu thai vô sinh thứ phát: uống của tôi 2/2015 đến 8/3/2015 sau 1 tháng phát hiện có bầu.

_______o0o_______​

Nguyễn Thị Thanh Bình 37tuổi
Đc: 14/32 đường 1B, Cộng Hoà, P13, Tân Bình

Đa nhân xơ tử cung, tắc ứ dịch vòi trứng, đã phẫu thuật thông 2006 nhưng vẫn tắc lại không có bầu. Uống của tôi 4/11/2012, sau 1 tháng có bầu.

_______o0o_______​

Nguyễn Thị Mộng Thu 34tuổi
Đc: 53 Phạm Hữu Chí, Q5.
Bị u lạc nội mạc tử cung trong … Uống 4 tháng, hết đau siêu âm lại hết lạc nội mạc tử cung.

_______o0o_______​

Nguyễn Thị Thu Lài 28 tuổi
Đc: 142, Long Thới, Nhà Bè.

Đa nang buồng trứng, kinh không đều, 3 năm không con. Uống 1 tháng có bầu.

_______o0o_______​

Lý Thị Kim Tuyền 29 tuổi
Đc: ấp Cây Xộp, xã Tân An Hội, Củ Chi

Lấy nhau 6 năm, thụ tinh nhân tạo 2 lần, bơm tinh trùng 3 lần. Uống của tôi 15/03/2015, sau khi uống 1 tháng đã phát hiện có bầu.
_______o0o_______​

Phan Thị Lan Anh
Đc: đường 4, khu dân cư Cô Ních, Bình Chánh.

Siêu âm 09/03/2013 đa nhân xơ tử cung, tắc ứ dịch 2 vòi trứng. Uống của tôi đến 10/06/2013 siêu âm lại hết tắc vòi trứng, hết đa nhân xơ tử cung.

_______o0o_______​

[​IMG]

Nguyễn Thị Cúc 41tuổi
Đc:24C/8, kp6, Trà Nóc, Bình Thuỷ, Cần Thơ

Bị u nang buồng trứng 2 bên, bệnh viện 30/4 siêu âm nang lớn 96x64mm, nhỏ 90x55mm. bệnh viện bắt mổ gấp sợ vỡ.
Uống của tôi 4 tháng. Siêu âm lại đã hết.

_______o0o_______​

Lý Thị Thu Ngọc 36 tuổi
Đc: 521/98/12 Cách mạng tháng 8, P13, Q10

Tắc 2 vòi trứng, đa nang buồng trứng, tiểu đường type1 (chích ngày 1 lần), chồng Lê Quang Phước. Uống của tôi từ 05/01/2014 đến 01/03/2014 phát hiện dính bầu.

_______o0o_______​

Chị Đào: là người nhà chị Lý Thị Thu Ngọc

Đã có con gái, sang Thái làm thụ tinh nhân tạo 6 lần để sinh bé trai không thành công….chỉ số Beta tăng …tụt xuống dưới ngưỡng xác định không còn đậu thai. Tới tôi lấy uống cầu may, đã giữ được phôi phát triển lại và sinh bé trai.

Rất nhiều trường hợp sau chị Đào trước khi qua Thái Lan thụ tinh đã tự giới thiệu nhau cũng như bệnh viện khuyên tới tôi lấy uống trước. Nên khi thụ tinh phần lớn thành công ngay lần đầu. Trước tỉ lệ thành công khá thấp, nhiều người thụ tinh trong nước không thành công tới tôi uống đã có bầu. Một số thụ tinh không đậu, nhưng vẫn còn phôi đã tới tôi uống một số đã có con tự nhiên, một số tiếc phôi đi thụ tinh phần lớn thành công.

_______o0o_______​

 BỆNH NHÂN U NANG - ĐA NANG BUỒNG TRỨNG
VIÊM TẮC - Ứ DỊCH VÒI TRỨNG - LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG 
_________o0o________

U NANG BUỒNG TRỨNG KÍCH THƯỚC RẤT LỚN
Cô Thanh Thuỷ (xã Phước An, Củ Chi, HCM) điều trị 1 năm u nang buồng trứng kích thước rất lớn.
Trước đây cô không biết mình bị bệnh, nghĩ bụng to là do tăng kg. Sau khi được lương y Hồ Kim Tuấn khám và yêu cầu đi siêu âm, cô được chẩn đoán u nang buồng trứng kích thước rất lớn. Sau 1 năm hiện bụng đã xẹp, siêu âm lại bình thường.
Hôm nay (10/06/2018) đến để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.
_______o0o_______​


6. VÌ SAO BƠM TINH TRÙNG – THỤ TINH NHÂN TẠO KHÔNG THÀNH CÔNG

I. Bơm tinh trùng – Vì sao không có con.
1. Mục đích: bơm tinh trùng là đưa 1 lượng tinh trùng vào cổ tử cung hay buồng tử cung vào ngày rụng trứng để tinh trùng nhanh chóng di chuyển tới vòi trứng nơi có trứng đã được rụng đang đợi còn gọi là phóng noãn di chuyển tới.
2. Phương pháp bơm tinh trùng: là tinh dịch của người đàn ông được lấy ra ngoài, có thể để nguyên tinh dịch hoặc được lọc rửa chọn ra những tinh trùng khỏe mạnh cô đặc, dùng dụng cụ chuyên dụng bơm vào tử cung trong thời gian rụng trứng bình thường hay dùng kích thích rụng trứng.
3. Trường hợp nào được chọn bơm tinh trùng? Vô sinh nhiều năm không rõ nguyên nhân, vợ có bất thường trong cổ tử cung làm ngăn cản tinh trùng di chuyển từ âm đạo vào tử cung, lạc nội mạc tử cung, rối loạn rụng trứng, đa nang buồng trứng (trứng không rụng mà phải kích trứng), số lượng chất lượng tinh trùng yếu ít so với bình thường.
4. Vì sao bơm tinh trùng vẫn không đậu thai?
Bơm tinh trùng: một lượng tinh trùng bơm thẳng vào tử cung. Tránh được tinh trùng bị chết gần hết khi phải bơi qua âm hộ nơi có nồng độ axit cao. Nếu dùng phương pháp kích rụng trứng thì trứng có thể rụng nhiều hơn so với chỉ rụng 1 trứng trong chu kỳ kinh. do đó tinh trùng gặp trứng cao hơn, so với quan hệ bình thường nên khả năng thụ tinh cao hơn. Nên đây cũng là một phương pháp lựa chọn tốt trong điều trị vô sinh.
Tỉ lệ thành công phụ thuộc vào chất lượng trứng, chất lượng tinh trùng, thời gian lấy và bơm tinh trùng, khả năng làm tổ trong tử cung, đặc biệt là tuổi phụ nữ. Nếu tuổi 40-42 tỉ lệ thành công ít, tuổi 43-44 rất ít, trên 44 tuổi gần như không thể đậu thai do thoái hóa trứng theo tuổi tác.
Một tỉ lệ thấp bơm tinh trùng đậu thai, phần lớn không đậu thai vì bản chất gây vô sinh trong bơm tinh trùng và trong giao hợp thụ tinh giống nhau
5. Khắc phục vô sinh:
Nguyên nhân và phương pháp điều trị vô sinh: được giới thiệu ở website thuocbackimtuan.com mục Bệnh và sản phẩm hỗ trợ điều trị – Điều trị vô sinh
II. Thụ Tinh Nhân Tạo – Vì sao không thành công?
1. Mục đích của thụ tinh nhân tạo:
Để sinh được con khi đã đùng các phương pháp điều trị vô sinh mà không hiệu quả, bố mẹ không có khả năng sinh con, sinh con lựa chọn giới tính thường đi Thái Lan, chọn thời gian sinh con phù hợp, sinh hộ.
2. Phương pháp thụ tinh
Tiêm sản phẩm kích trứng để nhiều trứng cùng phát triển, siêu âm chọc hút trứng ra, lấy tinh trùng cùng ngày với lấy trứng cấy tinh trùng vào trứng trong phòng nuôi cấy. Chọn phôi và dùng dụng cụ chuyên dụng chuyển phôi vào tử cung.
Nếu phôi dư có thể cấp đông để dành, tinh trùng có thể cất trữ sử dụng trong thời điểm thích hợp
Tiêm, đặt vào tử cung hỗ trỡ cho việc làm tổ hình thành phát triển thai nhi
Thử thai sau 14 ngày chuyển phôi (beta-HCG) nếu có thai sau 3 tuần siêu tâm kiểm tra.
3. Trường hợp nào được chỉ định thụ tinh nhân tạo
Vô sinh không rõ nguyên nhân, dùng nhiều biện pháp nhưng không thể có thai như: kích trứng, bơm tinh trùng, bệnh phụ nữ: đa nang buồng trứng, trứng lép, phải xin trứng, lạc nội mạc tử cung; chồng yếu, ít, bất thường toàn bộ tinh trùng, không tinh trùng, viêm tắc ống dẫn tinh, phải xin tinh trùng. Trữ phôi hoặc tinh trùng chọn thời điểm thích hợp để sinh, sinh con hộ, thậm chí trữ tinh trùng người đột ngột qua đời nhanh chóng lấy tinh trùng từ tinh hoàn, ống dẫn tinh, túi tinh cấp trữ đông, chọn thời điểm thích hợp thụ tinh cho vợ hay người tự nguyện
– Thụ tinh nhân tạo là thành quả to lớn của nền y học hiện đại, ngoài chủ động sinh con theo ý muốn còn giúp cho vợ/ chồng, người con trai/ con gái có con mà phương pháp thông thường khó có con, hoặc không thể có con. Thụ tinh nhân tạo tỉ lệ có bầu cao, là phương pháp tốt, là cứu cánh cho nhiều cặp vợ chồng, nhiều người có điều kiện kinh tế thực hiện để sinh con.
4. Vì sao thụ tinh nhân tạo không thành công
Thụ tinh nhân tạo trứng và tinh trùng được tạo phôi từ ngoài cơ thể, sau đó được đưa vào tử cung để làm tổ, tạo thành thai nhi, tỉ lệ thành công cao hơn những phương pháp khác. tuy nhiên tỉ lệ không thành công cũng khá cao, có người may mắn đậu thai từ lần đặt phôi đầu, song đa phần phải đặt lại nhiều lần. Có người thành công song nhiều người vẫn không thành công.
– Nguyên nhân thụ tinh nhân tạo không thành công khá nhiều: tuổi tác người lấy trứng, và tinh trùng nếu tuổi càng cao thì độ thái hóa trứng, tinh trùng càng cao, chất lượng trứng, chất lượng tinh trùng được lấy, thời gian lưu trữ trứng, tinh trùng sau khi lấy, hay cắp đông, chất lượng tạo phôi và đưa phôi vào tử cung của cơ sở thụ tinh nhân tạo, thời gian lưu trữ phôi, hay cấp đông đến khi đưa phôi vào tử cung, thời điểm đặt phôi theo chu kì kinh, tình trạng, tâm lý, sức khỏe, tuổi tác của người đặt phôi, ảnh hưởng của khí hậu theo mùa, vùng, miền. Ngoài ra khi thụ tinh nhân tạo phôi được tạo ngoài cơ thể, trữ đông, đặt vào tử cung khả năng bám dính, làm tổ trong tử cung giảm, đặc biệt trứng xin khác cơ thể càng ít cơ hội bám dinh, hay bị sẩy thai, động thai, lưu thai so với phôi được thụ tinh tự nhiên.
Chất kháng tinh trùng trong tử cung, kháng luôn cả phôi được thụ tinh nhân tạo (trường hợp này không sảy ra đối với thụ thai tự nhiên do tinh trùng đã qua tử cung lên với trứng tạo phôi rồi mới trở lại tử cung làm tổ).
Một số người đặt phôi vào tử cung sau 1 thời gian sau xét nghiệm thai chỉ số beta tăng cao rồi dừng lại, sau đó hạ thấp dẫn đến không đậu thai. May mắn một số ít khi biết tôi điều trị được lưu, sảy thai đã đến lấy số 10 (dưỡng thai, chống sẩy thai) đã giữ lại được thai nhi sinh con bình thường, khỏe mạnh.
– Ngoài ra bản chất gây vô sinh trong cơ thể vợ chồng không thay đổi nên khi đặt phôi vào tử cung vẫn bị kháng không thể hình thành thai.
5. Khắc phục hỗ trợ điều trị vô sinh
Những cặp vợ chồng đã thụ tinh nhân tạo nhiều lần nhưng không thành công, nhiều người do điều kiện kinh tế chỉ thụ tinh được ít lần hoặc không thể thụ tinh. Khi uống của tôi thường có bầu sau 1-3 chu kỳ rụng trứng, tỷ lệ có bầu rất cao.
Những trường hợp không thể có bầu tự nhiên được bắt buộc phải thụ tinh nhân tạo nhưng không thành công, cả 2 vợ chồng đều uống của tôi, khi thụ tinh lại thường thành công ngay lần đầu.
Nguyên nhân và phương pháp điều trị vô sinh được giới thiệu ở website thuocbackimtuan.com.

7. BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN VÔ SINH NAM-NỮ

BỆNH SINH SẢN NỮ
  • Kinh nguyệt
  • U nang buồng trứng
  • Nhân xơ tử cung
  • U xơ tử cung
  • Lạc nội mạc tử cung
  • Viêm tắc ứ dịch vòi trứng
1. Kinh Nguyệt: chu kỳ kinh nguyệt trung bình 1 tháng 1 lần
Mỗi chu kì bình thường sẽ có 1 trứng trụng, buồng trứng sẽ sản sinh các hoocmon estrogen và progesterone nếu không thụ thai chất này cũng giảm theo làm niêm mạc tử cung trở nên mỏng, bị chèn ép, máu huyết không thông, tổ chức niêm mạc bị thiếu máu, gây hoại tử và rụng chảy máu.
Sau 14 ngày trứng rụng sẽ ra kinh.
– Kinh nguyệt nhiều hay ít là do màng nhầy của tử cung thích hóc môn, nếu tích nhiều hóc môn, độ dày lớn thì ra nhiều kinh, ngược lại thì ít kinh
– Kinh nguyệt ngắn ngày và dài ngày: tử cung mỗi người khác nhau, sự bong tróc của màng nhẩy tử cung sảy ra từ từ mất 3-5 ngày. Nhưng có người bong nhanh, bong chậm làm kinh ra ngắn hoặc dài ngày. U xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung cũng làm cản trở sự bong tróc, xuất kinh ra cũng làm kinh kéo dài, hoặc ra nhiều.
– Đau bụng kinh: trong thời kỳ đèn đỏ, 1 chất được sinh ra thấm vào máu do là chất prostaglandine tác dụng làm co thắt tử cung để đẩy huyết ra ngoài, khi nồng đọ chất cao sẽ kàm co thắt nhiều hơn gây ra đau đớn; đặc biệt nếu bị u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, đặc biệt là lạc nội mạc tử cung trong cơ sẽ bị căng ra giãn rách cơ làm rất đau.
– Chảy máu kéo dài: có thể không phải do kinh nguyệt, mà có thể do viêm âm đạo, u hạt âm đạo là những u lành nhỏ, nằm ở thành tử cung, những u này thường xuyên chảy máu, và chảy khá nhiều máu làm lầm tưởng là kinh nguyệt kéo dài, cũng có thể do u xơ hoặc u cổ tử cung đều gây chảy máu, hay ung thử cổ tử cung.
2. U Nang Buồng Trứng
Là một khối phát triển bất thường trên buồng trứng được tích tụ dịch gọi là u nang. Có thể phát triển từ các mô của buồng trứng hay từ mô của các cơ quan khác trong cơ thể.
– U nag buồng trứng thường lành tính, ít nguy hiểm tới tính mạng, nhưng ảnh hưởng tới quá trình mang thai, có thể gây vô sinh; nhưng nếu có biến chứng, hoặc ung thư buồng trứng sẽ gây ảnh hưởng tới tính mạng
3. Đa nang buồng trứng
Là bệnh liên quan đến sự mất cân bằng bài tiết hóc môn, thường gặp ở độ tuổi sinh sản, vỏ trứng dày và có nang, hóc môn tuyến yên có thể kích thích buồng trứng sản sinh tăng estrogen và tạo ra thay đổi mô học làm các noãn ở buồng trứng không trưởng thành.
Đa nang gồm nhiều nang nhỏ, thành chuỗi, kích thước nhỏ hơn 10mm, có lớp vỏ dày chắc, không có sẹo để phóng noãn. Chính gì thế gây nên vô kinh, có người mất kinh đến vài tháng hoặc vài năm
Nồng độ nội tiết tố nam tăng cao làm lông ở cằm, môi trên, bụng dưới đen và dày hơn, cũng như làm da có dầu, tăng mụn trứng cá.
– Một số phụ nữ muốn có kinh đã uống ngừa thai, làm trứng không phát triển, ngừa có thai, khi uống trứng không rụng nên không thể có bầu nhưng có chất làm thoái hóa hoại tử lớp trong niêm mạc tử cung giống gây long tróc ra kinh (giống như khi rụng trứng mà không đậu thai)
Sản phẩm điều trị: tôi cho uống 2 loại viên hoàn số 4 và số 8. Sản phẩm có nhiều công dụng khác nhau, có tác dụng chống suy giảm miễn dịch, cân bằng lại nội tiết tố, hóc môn, chống viêm nhiễm, khối u nang, tăng phát triển của trứng, điều hòa kinh nguyệt bình thường; làm hết u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, hết u xơ tử cung, viêm nhiễm tắc vòi trứng, rất hiệu quả trong điều trị các bệnh trên cũng như điều trị vô sinh, tỉ lệ hết bệnh và đậu thai cao.
4. Nhân xơ tử cung – U xơ tử cung
Tử cung là 1 khối cơ, có vai trò như 1 túi đựng thai. Khi một vùng nào đó bị xơ hóa gọi là nhân xơ tử cung.
Khi toàn bộ tử cung bị xơ thì đã bị trở thành u xơ tử cung. Khối nhân xơ tử cung có thể bất kì nơi nào trong tử cung, gây ra hiện trượng rối loạn kinh nguyệt. Khi khối u phát triển to lên như lúc mang thai gây ra hiện thượng thống kinh, Hiện tượng gây đau các cơ quan trong ổ bụng hay dây thần kinh bị chèn ép cũng có thể gặp bí tiểu, hay rối loạn đi tiểu
Khi khối u to khó thụ thai, nguy cơ sẩy thai, lưu thai, sinh non cao.
– Để điều trị được nhân xơ tử cung, u xơ tử cung, cũng như các bệnh liên quan đến sinh sản tôi cho dùng 2 loại: viên hoàn số 4 và số 8 để khống chế khối u, xơ, viêm nhiễm làm hết nhân xơ- u xơ, u nang, lạc nội mạc, viêm nhiễm khác. Tỷ lệ hết cao ít tái phát.
5) Lạc nội mạc tử cung
Nội mạc tử cung là lớp lót bên trong lòng tử cung, thường bong ra khi hành kinh, và tái tạo lại khi hết kinh. Và khi có bầu giúp thai nhi bao bọc trong đó.
LNMTC: là do máu kinh, có lẫn những mảnh nhỏ của nội mạc tử cung bị bong chảy ngược trở lại: thường vào ống dẫn trứng, khoang bụng, trực tràng. Những mảnh vụn của nội mạc tử cung, cắm vào những nơi này và mỗi lần kinh cứ tăng dần vì thế gọi là lạc.
Khi bị kinh máu không chảy ra mà chảy ngược lại vào trong gây nên LNMTC. Khi nội mạc tử cung phát triển dày lên từ mảnh lạc cũng to ra, trương lên, chứa đầu máu và mảnh vở của nội mạc, làm cho đau dữ dội, nhất là khi lạc nội mạc trong cơ làm cho cơ bị căng rách khi bị LNMTC ít khả năng có thai do rối loạn kinh nguyệt, giảm chất lượng trứng, tinh trùng khó đi vào tử cung, vòi trứng là nguyên nhân hang đầu gây vô sinh.
– Để điều trị LNMTC, thì phải thông được kinh, để kinh không chảy ngược, làm LNM mỏng ra, khi có kinh không còn phồng lên, làm hết đau bụng kinh
– Sản phẩm đặc trị bằng 2 loại viên hoàn số 4 và số 8 làm kinh nguyệt trở lại bình thường, hết LNMTC.
6. Viêm tắc ống dẫn trứng – Ứ dịch vòi trứng
Vòi trứng là nơi hứng trứng từ buồng trứng rụng xuống và đưa vào ống dẫn trứng, đây là nơi trứng gặp tinh trùng bơi từ tử cung lên và thụ thai, tạo thành hợp tử. Hợp tử di chuyển vào buồng tử cung làm tổ. Có 2 buồng trứng nên có 2 vòi trứng và ống dẫn trứng.
– Trứng không đi được vào ống dẫn trứng, hoặc kẹt trong ống dẫn trứng, tinh trùng không lên được trứng nên không có thai.
– TINH TRÙNG lên được trứng thụ tinh nhưng noãn không di chuyển được xuống tử cung: dẫn đến thai ngoài tử cung (trong ống dẫn trứng hoặc ổ bụng) phải làm kỹ thuật để lấy thai ra.
Nguyên nhân: do viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, do nấm, virut tạo khí hư, huyết trắng do quan hệ khi người con trai mắc các bệnh tình dục, viêm nhiễm dương vật, do LNMTC chảy ngược lên vòi trứng.
Ngoài ra có thể do nhiễm khuẩn viêm ruột thừa, nhiễm trùng huyết, nhiễm trùng đường tiểu, quan hệ trong ngày có kinh làm kinh chảy ngược lên vòi trứng, phụ nữ phá thai, lưu sảy thai, đặt vòng tránh thai, phẫu thuật cổ tử cung, khối u trong cổ tử cung…
Sản phẩm điều trị: Viêm tắc ốc dẫn trứng, ứ dịch vòi trứng, cũng như các bệnh viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung, huyết trắng, khí hư, viêm đường tiểu … uống 3 loại viên hoàn số 4 – số 8 – số 18, có công dụng chống viêm nhiễm, viêm dính, ứ nước vòi trứng, viêm đường tiểu, lộ tuyến cổ tử cung, vừa loại nấm, vi rút…


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
8. TINH TRÙNG YẾU/ÍT – TINH TRÙNG BẤT THƯỜNG
YẾU SINH LÝ – XUẤT TINH SỚM – DI/MỘNG TINH​

Tinh hoàn sản xuất ra tinh trùng để duy trì giống nòi và nội tiết tố sinh dục nam, ham muốn tình dục.
Mỗi người có 2 tinh hoàn, được bao bọc bởi lớp bìu và dương vật; được tạo hóa phía dưới ngoài cơ thể, nhằm mục đích thể hiện phái mạnh, thực hiện chức năng giao hợp, và làm mát.
Trong mỗi tinh hoàn có khoảng 400-600 ống sinh tinh chức năng chuyền từ tế bào gốc, tế bào mầm, thành tiền tinh trùng, tinh bào, thời gian khoảng 2 tháng. Mào tinh hoàn nằm phía đầu tinh hoàn chứa các ống sinh tinh, đón nhân các tinh bào từ tinh hoàn chuyển về để hoàn thiện thành TINH TRÙNG trưởng thành thời gian khoảng 12 ngày.
Khi xuất tinh: tinh trùng trong ống sinh tinh mào tinh hoàn, được phóng qua ống dẫn tinh, được trộn với dịch trong túi tinh (dịch do tuyến tiền liệt và túi tinh sinh ra) thành tinh dịch, được tuyến tiền liệt diều khiển phóng tinh qua niệu đạo nằm trong dương vật ra ngoài (vào âm hộ khi giao hợp).
Mỗi ngày tinh hoàn có thể sản sinh khoảng được 200triệu tinh trùng, mỗi lần xuát tinh từ vài chục triệu đến vài tram triệu tinh trùng được chứa trong khoảng 2-6ml tinh dịch
KHÔNG TINH TRÙNG
Trong tinh dịch không có tinh trùng:
– Tắc ống dẫn tinh: không có ống dẫn tinh do bẩm sinh, triệt sản nam, thắt ống dẫn tinh, viêm dính ống dẫn tinh do bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
– Không có tinh trùng trong mào tinh hoàn: không có ống dẫn tinh trong tinh hoàn, mào tinh hoàn, tế bào gốc không sản sinh thành tinh trùng; nguyên nhân do quai bị, teo tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, ung thư tinh hoàn, các hóa trị liệu, phóng xạ, kháng thể, kháng tinh trùng,..
TINH TRÙNG YẾU – TINH TRÙNG BẤT THƯỜNG
Chức năng sinh tinh trong tinh hoàn giản, tinh bào chưa hoàn thiện đã được chuyển qua mào tinh hoàn. ống sinh tinh trong mào tinh hoàn việc hoàn thiện tinh bào thành tinh trùng trưởng thành giảm nên dẫn đến tinh trùng yếu, ít và hình dạng tinh trùng bất thường cao.
Nguyên nhân: giảm nội tiết tố nam, tuổi cao, viêm nhiễm trong hệ thống sinh dục, thủ dâm làm suy giảm tình dục, chất kích thích, gây nghiện, nhiễm hóa chất, độc tố, chất phóng xạ do bệnh tật trong cơ thể, giảm tĩnh mạch thần tinh, dùng các loại sản phẩm trị bệnh, do hoạt động nghề nghiệp: lái xe, nhiệt độ, do sự bó chặt của quần,…
ĐIỀU TRỊ KHÔNG TINH TRÙNG – TINH TRÙNG YẾU/ ÍT – TINH TRÙNG BẤT THƯỜNG
• Nếu không có ống dẫn tinh: phải lấy tinh trùng từ mào tinh để thụ tinh nhân tạo
• Nếu không có tinh trùng thường do quai bị, teo tinh hoàn, sinh tinh giữa chừng, bất thường trong chức năng từ tế bào gốc thành tinh bào, bất thường trong hoàn thiện tinh trùng trong mào tinh hoàn, viêm dính ống dẫn tinh  Uống 4 loại số 4 – 8 – 12 -18
Sản phẩm có tác dụng chống suy giảm miễn dịch, chống viêm nhiễm, tăng nội tiết tố nam, tăng khả năng sinh tinh tạo tinh trùng.
Uống trong vòng 6-12 tháng mới có thể tạo tinh trùng mới, tỉ lệ thành công cao nhưng cũng có người không tạo được tinh trùng, nhiều trường hợp sau 3 tháng đã có tinh trùng và có con bình thường.
• Trường hợp tinh trùng yếu, ít , chất lượng tinh trùng kém: uống 2 loại: số 4 và số 12 để tăng số lượng, chất lượng tinh trùng, tăng nội tiết tố, tăng ham muốn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm.
• Trường hợp tinh trùng bị viêm nhiễm có bạch cầu: uống 3 loại số 4 – 8 -12 để chống viêm nhiễm trong đường sinh dục, trong tinh dịch làm tăng miễn dịch, tăng số lượng chất lượng tinh trùng.

9. LƯU THAI – SẢY THAI – ĐỘNG THAI LƯU THAI: NGUYÊN NHÂN VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ

LƯU THAI

Lưu thai: khi có thai không có tim thai hoặc thai bị chết lưu
1. Nguyên nhân: do người mẹ có chất kháng thai như bất thường trong nhiễn sắc thể làm không có tim thai, thai nhi trong quá trình hình thành không hoàn thiện có khuyết tật, ảnh hưởng bệnh lý từ cơ thể người mẹ, các bệnh lây nhiễm, suy giảm miễn dịch, bệnh nan y, ung thư, hay các bệnh lý trong tử cung như nhân xơ, khối u, nhiễm virut, siêu vi, ngoài ra hóa chất độc hại, ngộ độc làm ảnh hưởng tới chất nuôi thai, cũng có thể bất thường trong nhau thai, rốn thai, nước ối… nội tiết trong thai dẫn đến lưu thai.
2. Phương pháp điều trị lưu thai:
– Không có tim thai, khuyết tật thai nhi, lưu thai, sẩy thai, vợ chồng trước khi có bầu lại nên đi xét nghiệm gen để kiểm tra sự bất thường có phải do gen mà ra hay không
– Nếu có bất thường trong NST: chồng phải uống 3 loại viên gồm số 4 – 8- 12; vợ uống số 4 – 8. Đây là những loại giải độc, tiêu viêm, chống suy giảm miễn dịch, tạo tinh trùng và trứng phát triển bình thường, không còn bất thường trong nhiễm sắc thể.
– Nếu bất thường từ chất kháng thai do vợ, hay bất thường từ nhau thai thì vợ phải uống số 4 – 8 (mỗi loại tối thiểu 10 gói) trong thời gian ít nhất 3 tháng mới được có bầu. Khi uống, tinh trùng X bị kháng, tinh trùng Y thụ tinh vượt trội 90%. Sản phẩm có tác dụng giải độc, tiêu u, viêm nhiễm virut, chống suy giảm miễn dịch, giải chất kháng thai, bất thường trong nhau thai, và nước ối.
– Khi người mẹ có bệnh liên quan ảnh hưởng thai tôi cho uống phù hợp điều trị cho hết không ảnh hưởng thai.
– Khi có bầu phải uống số 10 đến khi sinh để thai phát triển bình thường, không bị lưu/ sẩy thai. Tôi đã điều trị rất nhiều bệnh nhân bị lưu sẩy thai, không có tim thai, hoặc kết hôn đã lâu nhưng vẫn chưa có con. Sau 1 thời gian uống, đa phần đã có thai, không bị sẩy/lưu thai lại, và sinh con khỏe mạnh.
SẨY THAI
Thai không giữ được trong tử cung
1. Nguyên nhân: do thai không phát triển, không bám chắc được trong tử cung, thai bị bong tróc, chảy máu, động thai, bị chấn động, sa dạ con, bất thường tỏng NST, người mẹ quá suy nhược, căng thẳng, bị kích thích/kích động mạnh, tử chung thấp bị chùng xuống, u xơ tử cung to chèn ép thai, cổ tử cung bị mở, thai không giữ được tuột ra ngoài tử cung.
2. Phương pháp điều trị:
– Trước khi có bầu uống như mục “Lưu thai” để có bầu lại không bị lưu – sẩy thai.
– Khi có bầu uống số 10, có tác dưỡng thai, thai giữ chặt trong tử cung không bị bong tróc sa giản, đẩy thai lên, chống nôn nghén, cầm máu, ngoài ra còn là bổ cho thai phụ, ăn ngủ tốt cho mẹ và cả thai nhi. Giúp thai nhi phát triển bình thường.
ĐỘNG THAI
Hiện tượng thai không yên, dọ sảy thai, thường xảy ra khi thai trước 20 tuần tuổi
1. Nguyên nhân: 
Ngoài nguyên nhân như sảy thai, ngoài ra còn có các bệnh cấp tính, sốt cao, bị chèn ép bụng mạnh như xoa bụng, quan hệ tình dục trong 3 tháng đầu và 2 tháng cuối, vận động mạnh, chấn động.
Khi có bầu uống số 10 để thai được giữ chắc, không bị nôn nghén, tử cung đóng kín không bị động thai, sẩy thai
Trường hợp bị động thai, ra máu nên nghỉ ngơi, không nên đi lại. Ra ngay tiệm đông y gần nhà mua các vị sau:
Gồm các vị sau:
– Đảng sâm, quy đầu, bạch truật, chích kỳ, bạch thược, đỗ trọng, tục đoạn, sa nhân, kỷ tử, thục địa, mạch nha sao, thăng ma, bạch binh, đại táo: mỗi vị 15gam
– A dao trung quốc sao phồng: 1 miếng
– Ngãi cứu sao cháy: 15gam, ra máu tăng 20gam
– Thanh lương tử( hạt hoa mào gà): 20gam, ra máu tăng lên 30gam.
– Tô tử, bán hạ chế, hạu phác: 10gam, nếu bị nôn tăng 15gam
– Cát sâm, cam thảo: 10gam
– Các vị này các hiệu đông y đều có, lấy về sắc, uống làm nhiều trong ngày, khi bị chảy máu phải có thanh lương tử mới cầm được máu nhanh.
Thường uống từ 1-2 thang là hết ra máu.
Người đã bị sẩy thai nếu có điều kiện nên lấy từ 3-10 gói số 10, uống trước khi có thai để ổn định buồng trứng và tử cung là tốt nhất, nếu không lấy thì khi có bầu phải uống ngay bài sắc hoặc số 10 để chống sẩy thai.
Chú ý: 3 tháng đầu thai, thai đang hình thành rất dễ mẫn cảm với sản phẩm, đặc biệt khi mẹ bị cúm, dùng tây y trị cúm dẫn đến khuyết tật cho thai. Nếu bị đau bụng, lấy lá ngãi cứu giả nước cho ít muối uống, cần thiết gọi điện tôi tư vấn( DĐ: 0918413280).
Note: Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
THUỐC BẮC GIA TRUYỀN KIM TUẤN
Chuyên điều trị các bệnh mãn tính - nan y.
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
 DANH MỤC ĐIỀU TRỊ BỆNH CỦA NHÀ THUỐC

TAI – MŨI – HỌNG – HÔ HẤPhttps://goo.gl/DeK9Ah
☯️Viêm xoang – Viêm mũi dị ứng – Viêm tai giữa
☯️Viêm phế quản mãn tính – Hen suyễn
☯️Viêm tắc phổi
☯️Lao kháng тһᴜốᴄ – Lao hạch HIV

CƠ  - XƯƠNG – KHỚP: https://goo.gl/awfVgu
☯️Thoái hóa khớp – Vôi - Gai - Thoát vị đĩa đệm
☯️Viêm đa khớp dạng thấp
☯️Viêm tắc tĩnh mạch – Suy tĩnh mạch
☯️Hoại tử khớp háng, khớp gối
☯️Nhược cơ

HUYẾT ÁP – ĐƯỜNG HUYẾT: https://goo.gl/NJd4az
☯️Huyết áp thấp
☯️Huyết áp cao
☯️Tiểu đường

TIÊU HÓA: https://goo.gl/ikmL31
☯️Viêm gan siêu vi B, C - Men gan cao
☯️Xơ gan cổ trướng – Xơ gan còn bù – Xơ gan mất bù
☯️Trĩ nội – Trĩ ngoại – Sa dây chằng
☯️Viêm loét dạ dày, tá tràng – Virut HP
☯️Viêm đại tràng

TIẾT NIỆUhttps://goo.gl/VZuGDJ
☯️Sỏi thận – Yếu thận
☯️Viêm bàng quang, viêm cầu thận
☯️Hội chứng thận hư – Suy thận

SINH LÝ – HIẾM MUỘNhttps://goo.gl/g5q1w3
☯️Sinh lý nam – sinh lý nữ
☯️Vô sinh – Hiếm muộn - Lưu sẩy thai
☯️U nang – nhân xơ

TIM – TUẦN HOÀN NÃOhttps://goo.gl/MAEVii
☯️Hở - Hẹp khít van tim
☯️Suy tim – Cơ tim giản nở
☯️Suy nhược thần kinh
☯️Tim bẩm sinh

SUY GIẢM MIỄN DỊCH: https://goo.gl/FACwG2
☯️Lupus ban đỏ hệ thống
☯️Hồng ban nút - Vảy nến – Lychen Amyloid
☯️Wilson
☯️Viêm mao mạch dị ứng xuất huyết

Hỗ trợ Điều trị - Kéo dài sự sống cho bệnh nhân UNG THƯhttps://goo.gl/AMDwV3
Làm đẹp cùng THUỐC BẮC KIM TUẤN: https://www.thuocbackimtuan.com/da-lieu

Địa chỉ phòng khám:
🔆 Tại TP HCM:
🏥 A75/6E/17 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
☎️0283.8486280 - 091.841.3280
🔆Tại Thanh Hoá
🏩14 Nguyễn Bặc, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá
☎️0982758564